ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

 

ถือเป็นรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพร่างจิ๋ว อินเตอร์ ที่ชวดเข้าชิงโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แบบค้านสายตาแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดอยู่ในโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ขณะที่แข้งจากค่าย บาร์เซโลน่า โผล่ติดโผเยอะสุดถึง 6 รายเลยทีเดียว 

     สหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพนานาชาติ (ฟิฟโปร) เปิดเผยรายชื่อ 11 ผู้เล่นของทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา โดย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ สังกัดสโมสร อินเตอร์ มิลาน มีชื่อติดอยู่ในโผด้วย ถึงแม้ไม่ได้เป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นลุ้นซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกหรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2010 ก็ตาม


     สไนเดอร์ ที่ซัดได้ถึง 5 ประตู ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ (แพ้ สเปน 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที) ควงเพื่อนร่วมก๊วน "งูใหญ่" อีก 2 รายอย่าง ลูซิโอ และ ดั๊กลาส ไมค่อน มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ด้วยเช่นกัน


     ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อีเกร์ กาซียาส สองซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ต่างก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ 11 ยอดนักเตะชุดนี้เช่นกัน ส่วนโควตาที่เหลืออีก 6 คนนั้น เป็นการเหมาแบบยกชุดของบรรดานักเตะจากสโมสร บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว ซึ่งไล่ตั้งแต่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010,ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, การ์เลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก้ และ ดาบิด บีย่า ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน   

     สรุป 11 รายชื่อนักเตะทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ใช้แผนการเล่นระบบ 4-3-3 :

                                          อีเคร์ กาซียาส

                         ดั๊กลาส ไมค่อน - เคราร์ด ปิเก้ - ลูซิโอ - การ์เลส ปูโยล

                        ชาบี เอร์นานเดซ - เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - อันเดรส อิเนียสต้า

                            คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ดาบิด บีย่า - ลิโอเนล เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »