ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กฤติณฟอร์มเฉียบลิ่วชิงดำชาลีชาญหวดช้างจูเนียร์

กฤติณฟอร์มเฉียบลิ่วชิงดำชาลีชาญหวดช้างจูเนียร์

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

 

       กฤติณ โกยกุย โชว์ฟอร์มหวดสุดเฉียบ ไล่อัด ปรัชญา อิสโร มือวาง 8 จากสงขลา 2 เซตรวด ทะลุชิง วัชรพงษ์ เอี่ยมละออ ที่พลิกล็อกโค่นมือวาง 1 ชาลีชาญ ธนสุกาญจน์ น้องชายของ "แทมมี่" มา 2-0 เซต ศึกเทนนิสรายการ "ช้าง เทนนิส จูเนียร์ แชมป์เปี้ยนชิพ" เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา


       การแข่งขันเทนนิสรายการ "ช้าง เทนนิส จูเนียร์ แชมป์เปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 3 ชิงทุนการศึกษารวม 250,000 บาท ที่สนามเทนนิส รร.รามาการ์เด้นส์ เพื่อคัดนักกีฬาที่มีคะแนนสะสมที่ดีที่สุด 16 คน ไปแข่งขันรอบมาสเตอร์ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบรองชนะเลิศ ทั้งชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว
 
       ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กฤติณ โกยกุย มือวางอันดับ 4 ของรายการ ลงดวลแร็กเกตกับ ปรัชญา อิสโร มือวางอันดับ 8 จากสงขลา ทั้งคู่ต่างงัดฟอร์มหวดสโตรกที่หนักหน่วงสู้กันอย่างสนุก
 
       แต่ กฤติน เป็นฝ่ายเล่นได้แน่นอนกว่า ทำให้คว้าชัย 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-3 และ 6-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ วัชรพงษ์ เอี่ยมละออ นักหวดเมืองกรุงที่พลิกล็อกโค่นมือวางอันดับ 1 ชาลีชาญ ธนสุกาญจน์ น้องชายของ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ในรอบรองฯ 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-4 และ 6-1 ซึ่งรอบชิงดำจะมีขึ้นวันที่ 11 ม.ค. นี้
 
       ส่วนผลการแข่งขันรอบประเภทหญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน 18 ปี รอบรองชนะเลิศ อารีพร วณิชยาพณิชย์ (กทม) ชนะ มิกิ โคบายาชิ (กทม) 6-1, 6-2, กมลวรรณ บัวแย้ม (ชลบุรี) ชนะ วรัญญา วงศ์เทียนชัย (เชียงราย) 6-4, 6-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าใหม่บู๊เด่นคีรีได้ใจซิวมวยคู่เดือดแห่งปีวิก7สี
    ได้แล้วคู่มวยดุเดือดแห่งปี ของเวทีมวยช่อง 7 สี ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม กับ เด่นคีรี ส.สมหมาย ชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง พร้อมกับเงินรางวัลคนละ 5 แสนบาท ส่วนรางวัลค่ายมวยยอดเยี่ยมตกเป็นของ ค่าย อ.ขวัญเมือง โดยจะมีการรับรางวัลอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 ม.ค. นี้ ที่เวทีมวยช่อง 7 สี
  • เอฟเอยัน!ยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย7มิถุนายน
    แฟนบอลชาวไทยสุดเซ็งเมื่ออดชมฝีเท้าของทีมชาติอังกฤษ หลังเอฟเอ ออกมายืนยันการยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย โดยให้เหตุผลสภาพทีมเหนื่อยล้า
  • เบิร์ดเพลย์ออฟเฉือนการ์ริกัสซิวแชมป์ฮุนไดฯ
    โจนาธาน เบิร์ด ก้านเหล็กเลือดมะกัน เปิดฉากฤดูกาล 2011 ด้วยการคว้าแชมป์ศึกฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ แบบลุ้นตัวโก่ง หลังจากเอาชนะ โรเบิร์ต การ์ริกัส เพื่อนร่วมชาติในการเล่นเพลย์ออฟที่ ฝ่ายหลังพัตต์เซฟพาร์จากระยะ 3 ฟุตพลาดในหลุมที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยุโรปพลิกแซงเอเชียคว้าแชมป์รอยัลโทรฟี่
    ทีมกอล์ฟเอเชีย พลาดแชมป์ รอยัล โทรฟี่ 2011 ไปอย่างไม่น่าเชื่อ หลังวันสุดท้ายเก็บชัยชนะในประเภทดวลกันตัวต่อตัวไม่ได้เลย ทำได้เพียงเสมอ 2 แมตช์ และแพ้ไปถึง 6 แมตช์ ส่งผลให้พ่ายไป 7-9 คะแนน ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ กัปตันทีมยุโรป รับไม่อยากเชื่อจะแซงเข้าป้ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »