ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อาร์” ประกาศชัดมีแฟนแล้ว แขวะหมอดูมั่วตลอดหลังทายจะทำ “เป้ย” เลิก “เต็ม”

“อาร์” ประกาศชัดมีแฟนแล้ว แขวะหมอดูมั่วตลอดหลังทายจะทำ “เป้ย” เลิก “เต็ม”

Posted 11/01/2011 by Entertainment

“อาร์ เดอะสตาร์” โต้ซุ่มเงียบรีเทิร์น “เป้ย” ยันเป็นไปไม่ได้ เมินหมอดูทักจะเป็นเหตุทำฝ่ายหญิงเลิก “เต็ม” แอบแขวะทายทีไรไม่เคยแม่น ลั่นตอนนี้คบสาวนอกวงการแฮปปี้ เรียกแฟนได้เต็มปากแล้ว
      
แม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่อดีตคู่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” กับดาราสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยังคบหากันในฐานะเพื่อนอยู่ แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นทั้งคู่ จูงมือกันไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ทำเอาคนทั้งงานถึงกับงงว่าคู่นี้กลับมารีเทิร์นกันแล้วหรือเปล่า ซึ่งหนุ่ม “อาร์” เผยว่าไม่มีเรื่องอย่างนั้นแน่นอน อ้างแค่ไปถึงพร้อมกันเท่านั้น
      
“จับมือกับเป้ยเหรอครับ ไม่จริงเลย คือวันนั้นเป็นงานประจำปีของเอ็กแซ็กท์ แล้ววันนั้นห้ามทุกคนรับงาน เพราะจะมารวมตัวกันทั้งศิลปิน ดารา นักแสดง ทีมงานทุกคน หรือแม้กระทั่งเบื้องหลังทุกคนไปหมด แล้ววันนั้นก็ทีมแฟนคลับอาร์-เป้ยจะทีมเดียวกัน แต่ก็คือแฟนคลับอาร์แหละ แต่เขาก็คุยกับเป้ยด้วย วันนั้นมาถึงปุ๊บแฟนคลับก็วิ่งไปมาหา บอกว่าเป้ยเพิ่งมาถึง ผมก็เพิ่งมาถึงพอดีก็เลยมาพร้อมกัน ไม่ได้จูงมืออะไรเลย”
      
“วันนั้นผมรู้สึกว่าจะมากับเพื่อนอีกคนนึง แต่เป็นผู้ชายนะ คือก่อนหน้านั้นผมไปรับงานมาด้วยครับ คือไม่ได้มาด้วยกันแล้วก็ไม่ได้กลับด้วยกันด้วย ไม่ใช่แล้ว ผมอยู่นานมาก จนคนในงานก็เหลือน้อยมาก แต่วันนั้นผมกลับเอง กลับกับเพื่อนๆ อีก 3-4 คน พองานเสร็จปุ๊บเป้ยไปไหนไม่รู้ ผมก็เลยไปกับเพื่อน ถ้าเดินใกล้กันน่ะมีตอนเดินเข้าไปหาสวัสดีพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ไปพร้อมกัน พี่บอยยังถาม เฮ้ย ทำไมมาเป็นคู่”
      
โต้คำหมอดูบอกจะเหตุทำให้ “เป้ย” เลิกกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันอย่าง “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกตนคบสาวนอกวงการถึงขั้นเรียกแฟนได้แล้ว
      
“รู้สึกยังไงที่ยังโดนจับตามองเหรอ รู้สึกเฉยๆ นะครับ หลายๆ คนก็มีมุมมองของแต่ละคน อย่างเลิกไปแล้ว แต่ทำไมยังเจอไปงานด้วยกัน ผมเดินเข้าไปในงานคนมองพรึ่บเลยนะ มองเยอะมากว่าทำไมมาด้วยกัน แต่ไม่ได้แอบคบกันแน่นอนครับ ไม่ใช่เลยครับ(เสียงหนักแน่น) ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่พี่เต็มจะหึงไหม อันนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน แล้วที่บอกว่ามีหมอดูทักว่าเขาจะเลิกกัน ก็หมอดูอีกแล้วนะ จริงๆ หมอดูทักคู่เป้ยกับอาร์ไม่เคยถูกเลยนะ เขาบอกว่าจะเลิกกันตอนเดือนนี้ก็ไม่เลิก แล้วเขาก็ผลัดปีหน้าเป็นต้นปีก็ไม่เลิก สิ้นปีนี้ก็ไม่เลิกอีก จนเขาไม่ทายแล้ว เออเราเลยเลิกกัน”
      
“ผมว่าไม่เกี่ยวหรอกครับที่ว่าสาเหตุจะมาจากผมด้วย น่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมีความสุขกว่า เรื่องรีเทิร์นผมว่าไม่มีแน่นอนครับ เพราะกับคนที่ผมคุยอยู่ตอนนี้ก็โอเค เขาก็เข้าใจนะ คือเรื่องนี้เขาก็ยังไม่รู้หรอกครับ แต่เขาก็รู้ว่าไปงานนี้ด้วยกันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว เขาเข้าใจครับ เพราะผมก็บอกเขาอยู่แล้ว ผมว่าการให้ใจซึ่งกันและกันสำคัญมาก คือเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอาร์เป็นคนยังไง อาร์ไม่มีอย่างนั้นแน่นอน ถ้าเกิดอาร์อยู่กับใครก็อยู่คนเดียว”
      
“เมื่อไหร่จะเปิดตัวเหรอ ขอพร้อมก่อนแล้วกันครับ ให้หลายๆ อย่างลงตัวก่อนแล้วกัน ส่วนเขาก็ไม่อยากเปิดนะ ไปเดินห้างเดินอะไรกับผมก็เดินห่างๆ ก็ไม่เห็นน้อยใจอะไรนะ เพราะเราคุยกันมาก็ปีนึงได้แล้ว ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วครับ จบนานแล้ว จะรับปริญญาปีนี้เดือนกุมภาพันธ์ ก็มีของขวัญให้แน่นอนครับ ก็เรียกว่าแฟนได้นะตอนนี้(ยิ้ม)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »