ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กิ๊กสาวเสิร์ฟวู้ดส์เจอคุก1ปีคดีเมาแล้วขับชนยับ

กิ๊กสาวเสิร์ฟวู้ดส์เจอคุก1ปีคดีเมาแล้วขับชนยับ

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

       ไทเกอร์ วู้ดส์ จะมีแก่ใจหิ้วโอเลี้ยงกับข้าวผัดไปฝากชู้รักเก่าหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป หลัง มินดี้ ลอว์ตัน สาวเสิร์ฟร้อนรักที่เคยหวดหลุม 19 กลางลานจอดรถโบสถ์ด้วยกันมาแล้ว โดนศาลสั่งขัง 1 ปีเต็มๆ โทษฐานเมาแล้วขับฝ่าไฟแดงชนคู่กรณีจนเจ็บสาหัส เผยเจ้าตัวก้มหน้ารับผิดทุกข้อหาแต่โดยดี


      มินดี้ ลอว์ตัน สาวเสิร์ฟชาวเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งในบรรดากิ๊กของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก ที่ตกเป็นข่าวเกรียวกราวในหน้าหนังสือพิมพ์ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ของเมืองผู้ดี เมื่อปีที่แล้ว มีอันต้องนอนคุก 1 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยข้อหาเมาแล้วขับจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องสูญเสียทรัพย์สิน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2009

       ลอว์ตัน วัย 34 ปี จำต้องย้ายนิวาสถานไปยังเรือนจำออเรนจ์ เคาน์ตี้ เนื่องจากก่อคดีซิ่งรถเก๋งฝ่าไฟแดงไปชนรถเล็กยี่ห้อ ฮอนด้า ที่บริเวณสี่แยกถนนเฮียวาสซี่ตัดกับโอลด์ วินเตอร์ การ์เด้น ในเมืองออร์แลนโด้ ทำให้ หลุยส์ รามิเรซ จูเนียร์ คนขับรถยนต์คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหลังหัก, ซี่โครงหัก, ใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง และสูญเสียความทรงจำ

       นอกจากนี้ ผลการตรวจแอลกอฮอล์ในกระแสโลหิตของชู้รัก "พญาเสือ" ยังปรากฎว่ามีอยู่ถึง 0.18 เปอร์เซ็นต์เกินกว่าเกณฑ์ 0.08 เปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนดเอาไว้เลยทีเดียว โดย อลัน เอ็บตี้ ผู้พิพากษาศาล ออเรนจ์ เคาน์ตี้ ตัดสินให้จำคุก ลอว์ตัน เป็นเวลา 363 วัน ซึ่งให้นับรวม 1 วันที่เธอโดนกักขังมาก่อนแล้วหลังก่อเหตุ พร้อมกับสั่งให้มีการคุมประพฤติอีก 5 ปี, ยึดใบขับขี่ 180 วัน และต้องทำงานรับใช้ชุมชนอีก 50 ชั่วโมง หลังจากที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพทุกข้อหา

      สาวเสิร์ฟร้อนรักอ้างกับ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ว่าเธอมีสัมพันธ์ใต้สะดือกับ วู้ดส์ ยาวนานกว่า 2 ปีด้วยกัน หลังจากที่ปิ๊งปั๊งกันเมื่อเธอทำหน้าที่เสิร์ฟไข่เจียวกับบร็อคโคลี่ อาหารจานโปรดของโปรจอมฉาว ณ ร้านอาหาร เพอร์กิ้นส์ ใกล้ๆ บ้านของฝ่ายชายในเมืองไอเซิ่ลเวิร์ธ แถมยังเคยเปิดหลุม 19 อ้าซ่าให้ วู้ดส์ กระหน่ำเบอร์ดี้ในลานจอดรถของโบสถ์ท้องถิ่น รวมทั้งบนโซฟาในห้องทำงานของ วู้ดส์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์กโตลีต้อนซาฟิน่าลิ่วรอบ2หวดโฮบาร์ท
    มาริยง บาร์กโตลี นักหวดสาวเลือดน้ำหอม โชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วสมราคามือวางอันดับ 1 รายการ มูริลล่า โฮบาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อเดินหน้าทะลุเข้าสู่รอบ 2 ได้อย่างง่ายดายเกินคาด หลังไล่ต้อน ดินาร่า ซาฟิน่า อดีตมือ 1 ของโลก จากรัสเซีย ขาดลอย 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์ยังรั้งมือ2โลกหลังซิวแชมป์กาตาร์
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มสวิส ยังคงรั้งมือ 2 ของโลก ตาม ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตสแปนิช เหมือนเดิม หลังเพิ่งคว้าแชมป์ กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยังอยู่ที่ 459 เช่นเดิม
  • กฤติณฟอร์มเฉียบลิ่วชิงดำชาลีชาญหวดช้างจูเนียร์
    กฤติณ โกยกุย โชว์ฟอร์มหวดสุดเฉียบ ไล่อัด ปรัชญา อิสโร มือวาง 8 จากสงขลา 2 เซตรวด ทะลุชิง วัชรพงษ์ เอี่ยมละออ ที่พลิกล็อกโค่นมือวาง 1 ชาลีชาญ ธนสุกาญจน์ น้องชายของ "แทมมี่" มา 2-0 เซต ศึกเทนนิสรายการ "ช้าง เทนนิส จูเนียร์ แชมป์เปี้ยนชิพ" เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟ้าใหม่บู๊เด่นคีรีได้ใจซิวมวยคู่เดือดแห่งปีวิก7สี
    ได้แล้วคู่มวยดุเดือดแห่งปี ของเวทีมวยช่อง 7 สี ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม กับ เด่นคีรี ส.สมหมาย ชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง พร้อมกับเงินรางวัลคนละ 5 แสนบาท ส่วนรางวัลค่ายมวยยอดเยี่ยมตกเป็นของ ค่าย อ.ขวัญเมือง โดยจะมีการรับรางวัลอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 ม.ค. นี้ ที่เวทีมวยช่อง 7 สี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »