ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอฟ"ได้2เด้ง

"แอฟ"ได้2เด้ง

Posted 11/01/2011 by daradaily

ต้องมาเล่นละครแนวผีเรื่อง "รอยไหม" นางเอกหน้าหวาน "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" บ่นอุบกับพระเอก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ว่า "แอฟกลัวผีมากๆ ตอนอ่านบทที่บ้านคนเดียว"

เอางี้ สิเคอะสาวแอฟขา วันไหนจะอ่านบทก็เรียกหวานใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาช่วยซ้อม (บท) ด้วย สิคะ

รับรองไม่มีอาการกลัวหรืออาการเหงาแน่ๆ ค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ-สงกรานต์ ปักหลักเขาใหญ่
    ยังสวีทหวานกันไม่เลิกสำหรับคู่รักโบนันซ่า สงกรานต์-แอฟ เพราะถ้ามีเวลาว่างเมื่อไร สงกรานต์ ก็จะจูงมือชักชวนสาวแอฟไปสวีทลั๊นลากันที่เขาใหญ่เป็นประจำถึงขั้นไปปักหลักอยู่ด้วยกัน แหม...งานนี้ได้รับความเห็นชอบจากทางผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย เพราะยังงั้ย...ยังไงสาวแอฟต้องขึ้นไปดูโครงการบ้านจัดสรรให้กับคุณพ่อ ที่ทำร่วมกับนายสงกรานต์เป็นประจำอยู่แล้ว แหม...ขยันสร้างเนื้อสร้างตัวกันอย่างนี้รับรองไม่นานสาวแอฟได้...
  • “แอฟ” ปัดควง “สงกรานต์” สละโสดปีหน้า เมินหมอดูทักรักล่ม
    “แอฟ ทักษอร” โต้เตรียมแต่ง “สงกรานต์” ปีหน้า บอกยังไม่มีการพูดคุยกัน แย้มรู้ฝ่ายชายจริงจัง ตนก็ไม่เล่นๆ กับความรักครั้งนี้เช่นกัน หักปากกาหมอดูทักไม่มีทางไปกันรอดความรักกำลังหวานเชี้ยบเลยมีข่าวลือหนาหูว่า นางเอกสาวหน้าหวาน “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ในปีหน้า งานนี้เจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่า จะไม่มีการแต่งงานแต่อย่างใด หยอดรู้ฝ่ายชายจริงจังกับความรักครั้งน...
  • “แอฟ” ลั่น “สงกรานต์” คือคนที่ใช่ เมินหมอดูทักเลิกกัน
    แม้จะเคยมีหมอดูออกมาฟันธงฟันทิ้งกันมากมายว่าคู่นี้ยังไงก็ต้องเลิกกันแต่สาว “แอฟ-ทักษิอร ภักดิ์เจริญสุข” ก็ไม่หวั่นไหว ยังยืนกรานว่าความรักกับแฟนหนุ่มไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังมีความสัมพันธ์ดีๆ กันอยู่ การคบกันของทั้งคู่ไม่ใช่การคบกันแบบเล่นๆ ชั่วประเดี๋ยวประด๋าว และยังพูดแบบชัดเจนอีกว่า “สงกรานต์” คือผู้ชายที่ใช่ที่สุด ให้รอลุ้นปีหน้าทั้งคู่อาจจะมีงานร่วมกันให้แฟนคลับได้มีเฮตอนนี้ความรักปีกว่าแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »