ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซิยาสรับเสียดายชาบี-อิเนียสต้าพลาดบัลลงดอร์

กาซิยาสรับเสียดายชาบี-อิเนียสต้าพลาดบัลลงดอร์

Posted 12/01/2011 by siamsport

 

       อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยอยากเห็น ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 แข้ง บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ แต่ก็ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ สมควรได้รับรางวัลนี้ เพียงแต่อยากเห็นเพื่อนร่วมชาติประสบความสำเร็จมากกว่า


       อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ยังเสียดายไม่หาย บอกอยากเห็น ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า 2 มิดฟิลด์กำลังสำคัญทัพ "กระทิงดุ" คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แต่ชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ ก็สมควรได้รับบอลทองคำเช่นกัน

       ชาบี และ อิเนียสต้า เป็น 2 ตัวเต็งที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวไปครอบครอง จากผลงานช่วย สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ขณะเดียวกับ ฟอร์มการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเสียงโหวตส่วนใหญ่ยกให้ เมสซี่ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

       กาซิยาส ให้ความเห็นว่า "จากความรู้สึกส่วนตัว ผมหวังว่า รางวัล บัลลง ดอร์ จะเป็นของผู้เล่นสเปน แต่แน่นอน ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เคียงข้างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคุณไม่สามารถพูดได้ว่า มันไม่ยุติธรรม"

      "แต่คุณก็คาดหวังเสมอว่า นักเตะเพื่อนร่วมชาติจะคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ แน่นอนว่า รางวัลต่างๆ ย่อมต้องมีการโต้เถียงกันเสมอ เพราะมันน่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสม หาก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในสามผู้เข้ารอบสุดท้าย สิ่งสำคัญก็คือ การโหวต และคุณไม่สามารถพูดอะไรได้อีก" นายทวารจอมหนึบ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »