ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยิ้ม!อิกวาอินผ่าตัดหลังผ่านฉลุย

ชุดขาวยิ้ม!อิกวาอินผ่าตัดหลังผ่านฉลุย

Posted 12/01/2011 by siamsport

 

       งานนี้บรรดาแฟนๆ "ราชันชุดขาว" คงโล่งใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ผ่านฉลุยเรียบร้อยกับการผ่าตัดรักษาอาการหลังเดี้ยง แต่ยังต้องลุ้นเรื่องการกำหนดวันคืนสนามของเจ้าตัว


        กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนสำคัญประจำสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาล นอร์ธเวสเทิร์น เมโมเรียล ที่นครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา 

       ทีมแพทย์ รพ.นอร์ธเวสเทิร์น ประสบความสำเร็จกับการผ่าตัด โดยใช้เครื่องมือสอดลงไปในรูเล็กๆ ที่เจาะไว้บนผิวหนังบริเวณแผ่นหลังของ อิกวาอิน โดยคาดว่า ดาวยิงรูปหล่อทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน น่าจะถูกปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาล ในวันพุธที่ 12 มกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน    

       อิกวาอิน เป็นหัวหอกตัวเลือกอันดับแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เหนือ คาริม เบนเซม่า กองหน้าค่าตัวแพงทีมชาติฝรั่งเศส และถึงแม้บรรดาสื่อแดนกระทิงดุจะพากันคาดการณ์กันไปต่างๆ นานาว่า ทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย อาจจะดึงดาวยิงตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       ฤดูกาลนี้ ดาวยิงเจ้าของฉายา "เอล ปิปิต้า" กดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 12 นัด ขณะที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวกำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง อยู่ 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสรับเสียดายชาบี-อิเนียสต้าพลาดบัลลงดอร์
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยอยากเห็น ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 แข้ง บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ แต่ก็ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ สมควรได้รับรางวัลนี้ เพียงแต่อยากเห็นเพื่อนร่วมชาติประสบความสำเร็จมากกว่า
  • ชุดขาวเล็ง3หอกเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ
  • อลอนโซ่ปลื้มสโคลส์เชื่อมีค่ากว่านี้หากอยู่สเปน
    ซาบี้ อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เผยชื่นชอบ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการส่วนตัว และเชื่อว่าจะมีค่า และได้รับการยกย่องมากกว่านี้หากเล่นอยู่ใน สเปน เพราะไม่คิดว่าแฟนบอลอังกฤษ ให้เครดิต สโคลซี่ อย่างที่ควรได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »