ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผย"ต็อตติ"สุดทนขอแยกทางกับหมาป่า

สื่อเผย"ต็อตติ"สุดทนขอแยกทางกับหมาป่า

Posted 12/01/2011 by rakball.net

 

 

     สื่อแดนมะกะโรนีออกมาเผย ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ไม่ต้องการอยู่ โรม่า อีกต่อไปแล้ว หลังมีปัญหากับ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของทีม

     สื่อแดนมะกะโรนีออกมาเผย ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กัปตันทีมโรม่า ซึ่งเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลสูงสุดในทีมช่วง 10 ปีที่ผ่านมากับทีม แต่หลังจากมีปัญหากับกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี ในเกมล่าสุด ที่ "หมาป่า" บุกไปพ่ายต่อ ซามพ์โดเรีย 1:2 จนไม่ต้องการอยู่ โรม่า อีกต่อไปแล้ว

     ต็อตติ กำลังคิดหนักเกี่ยวกับอนาคต เพราะเกรงว่าจะไม่ได้ลงสนามต่อเนื่อง หลังจากมีปากเสียงกับ รานิเอรี บนม้านั่งสำรองเพราะว่ายังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกถึง 4 ปี รวมถึงออปชั่นก้าวขึ้นเป็นผู้บริหาร หลังจากแขวนสตั๊ดด้วย

     ทั้งนี้ รายงานของสื่อเลี่ยน ระบุว่า ต็อตติ เริ่มมีปัญหาและไม่ค่อยจะสบอารมณ์นัก มาตั้งแต่การกลับมาอีกครั้ง ของ อาเดรียนโน นักเตะชาวบราซิล นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามพ์โดเรีย 2:1 โรม่า
    Sampdoria - Roma (09/01/2011) (18)0-1 Mirko Vucinic (58)1-1 Nicola Pozzi (84)2-1 Stefano Guberti
  • รานิเอรี่ชี้พลาด2หนทำโรม่าพลิกพ่ายลาซามพ์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า รับความผิดพลาดใหญ่ๆ 2 ครั้ง ส่งผลให้ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายบุกพ่ายต่อ ซามพ์โดเรีย 1-2 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนตัดสินใจเลือก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง เพื่อหวังให้นักเตะลงไปสร้างปาฏิหาริย์ให้กับทีม
  • ยูเว่เจ๊งนาโปลียำเละ3-0มิลานเจ๊า4-4,งูใหญ่ซิว2-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกพ่าย "พาเธโนเป้" นาโปลี 0-3 นัดนี้ เอดินสัน คาวานี่ ตะบันคนเดียว 3 เม็ดพาทีมขึ้นรองฝูง เอซี มิลาน เจ๊า อูดิเนเซ่ สุดมันส์ 4-4 ยังรั้งฝูงทาง อินเตอร์ มิลาน บุกเฉือน คาตาเนีย หวิว 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฉ!โรม่าเตรียมดึงคาร์เล็ตโต้กลับคุมทีม
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ย้ายมากุมบังเหียน และเป็นโอกาสอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่เสียหน้า หลังจากยังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ไม่โดน โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ลงดาบเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »