ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานปล่อยออนเยวูใหเทเวนเต้ยืมจนจบซีซั่นนี้

มิลานปล่อยออนเยวูใหเทเวนเต้ยืมจนจบซีซั่นนี้

Posted 12/01/2011 by siamsport

 

    สโมสร เอฟซี ทเวนเต้ เซ็นสัญญายืมตัว โอกูชิ ออนเยวู มาร่วมทัพจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะแย่งตัวจริงในถิ่นซาน ซิโร่ ไม่ได้

    เอซี มิลาน จัดการปล่อยตัว โอกูชิ ออนเยวู ปราการหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ให้กับ เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรในพรีเมียร์ดัตช์ยืมไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะซึ่งได้รับบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดช่วงซีซั่นที่แล้ว ไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซาน ซิโร่ ได้

     ออนเยวู วัย 28 ปี ร่วมทัพสหรัฐอเมริกา ไปฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก ปี 2006 และ 2010 จะย้ายเข้ามาทำหน้าที่แทน นิคกี้ คุยเปอร์ และ ดไวท์ ทิเอนดัลลี่ ที่ต้องพักแข้งไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการเก็บตัวซ้อม ในช่วงเบรกหนีหนาวของลีกดัตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราพอใจมิลานเก็บ1แต้มเกมเจ๊าอูดิฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน เผยพอใจกับ 1 แต้มที่ได้จากเกมล่าสุดที่เสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" น่าจะแพ้ไปแล้ว และสิ่งสำคัญคือทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมหวังต้นสังกัดจะไม่ก่อความผิดพลาดแบบนี้อีกในอนาคต
  • กัตตูโซ่เตือนมิลานอย่าทำแชมป์หลุดมือเอง
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้มากกว่านี้ หลังเสี่ยงทำแชมป์หลุดมือไปเองจากการเป็นฝ่ายต้องไล่ตามถึง 3 ครั้ง กว่าจะเสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 ในถิ่นตัวเอง แบบหืดขึ้นคอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เอซี มิลาน 4:4 อูดิเนเซ่
    35[0 - 1] A.D. Natale 45[1 - 1] A. Pato 53[1 - 2] A. Sanchez 66[1 - 3] A.D. Natale 78[2 - 3] M. Benatia (o.g.) 82[3 - 3] A. Pato 89[3 - 4] G. Denis 90[4 - 4] Z. Ibrahimovic

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »