ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือเปลี่ยนชื่อสโมสร ยันเปิดตัวทั้งกรุงเทพและพิจิตร

สิงห์เหนือเปลี่ยนชื่อสโมสร ยันเปิดตัวทั้งกรุงเทพและพิจิตร

Posted 12/01/2011 by thaileagueonline

 

ความเคลื่อนไหวของทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จากการเปิดเผยของผู้จัดการทั่วไปของสโมสร นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล แจงเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเริ่มใช้ชื่อนี้อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ยืนยันว่าจะมีถึง 2 ครั้ง ในกรุงเทพและพิจิตร เผยได้ สสร.เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ เอฟบีทีหนุนผลิตภัณฑ์ชุดแข่งอีก 4 ล้าน


ยื่นเรื่องทีพีแอลเรื่องเปลี่ยนชื่อสโมสร

นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนชื่อสโมสรกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นได้มีการเรียกร้องจากแฟนบอลของเราว่าควรมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเพื่อเรียกให้ง่ายขึ้น ซึ่งทางบอร์ดบริหารก็ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวและมีมติว่าจะเปลี่ยนจากชื่อสโมสรเป็น "ทีทีเอ็ม พิจิตร" ขณะนี้โดยอยู่ในขั้นตอนของการยื่นเรื่องให้กับทางทีพีแอลอนุมัติ และจะใช้ชื่อสโมสรว่า "ทีทีเอ็ม พิจิตร" อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเปิดตัวสโมสร

คอนเฟิร์มเปิดตัวทั้งกรุงเทพและพิจิตร

จีเอ็มของ "สิงห์เหนือ" ชี้แจงรายอะเอียดเกี่ยวกับการงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรว่า เรื่องของการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรจะมีขึ้นอย่างแน่นอนและยืนยันว่าจะมีด้วยกันถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกนั้นกำลังเร่งสรุปว่าจะเป็นวันไหน แต่จะอยู่ในช่วงปลายเดือนนี้ ที่สำนักงานใหญ่ โรงงานยาสูบ ย่านคลองเตย จากนั้นวันที่ 4 ก.พ. จะไปเปิดตัวอีกครั้งที่สนามกีฬา จ.พิจิตร และจะมีการอุ่นเครื่องกับฮาเลลูย่า สโมสรจากเกาหลีใต้ วันที่ 5 ก.พ.

จีบ สสร.หนุนงบทำทีม

ในด้านของผู้สนับสนุนทีมรายใหม่นั้น นายสุวัจน์ เผยความคืบหน้าล่าสุดว่า ได้มีการเจรจากับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเข้ามาเป็นพันธมิตร ล่าสุดนี้รายละเอียดต่างๆใกล้ลงตัวแล้ว เหลือเพียงแค่เรื่องของตัวเลขงบประมาณในการทำทีม ซึ่งคงจะมีการเปิดเผยให้สื่อมวลชนและแฟนบอลทราบพร้อมๆกันในงานเปิดตัวสโมสร

หันใช้แบรนด์ไทยจับมือเอฟบีที

ขณะที่หรับชุดแข่งของทีมอันดับที่ 13 ของไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2010 ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเดียดอร่า ทว่าในฤดูกาล 2011 ที่ใกล้เปิดฉากขึ้นนี้จะหันมาใช้แบรนด์ดังของไทยอย่างเอฟบีที นายสุวัจน์ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นนั้นเอฟบีทีจะให้ผลิตภัณฑ์กีฬาเป็นมูลค่าอย่างต่ำ 4 ล้านบาท เพื่อใช้ในฤดูกาล 2011 โดยจะเร่งผลิตชุดต้นแบบออกมาเพื่อให้ทันสำหรับโชว์ในงานเอ็กซ์โปฟุตบอลไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14-15 ม.ค. นี้ ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และจะมีการโชว์ชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการทั้งชุดเหย้าและชุดเยือนในงานเปิดตัวสโมสรอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลฝันค้าง! อังกฤษยกเลิกอุ่นเครื่องไทยซดกาน่าแทน
    สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศยกเลิกการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษกับ ทีมชาติไทย ในเดือนมิถุนายนนี้อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเปลี่ยนไปลงเล่นนัดกระชับมิตรกับทีม “ดาวดำ” กาน่า ยอดทีมจากแอฟริกาใต้ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือน มี.ค.แทน
  • สำเภาผยองเฮ ได้ TUF คาดอก พร้อมหนุนทีมยาว 5 ปี
    สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี ได้ไทยยูเนี่ยน บริษัทผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งรายใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ คาดหน้าอกเสื้อเรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 5 ล้านบาท
  • จักรกริชเบิ้ล มังกรไฟ 3K ไล่เจ๊าจุฬา 2-2
    จักรกริช บุญคำ มิดฟิลด์ตัวใหม่มังกรไฟ ซัดคนเดียว 2 ประตูในครึ่งหลังช่วยให้ต้นสังกัดไล่ตีเสมอ จุฬา ชุดบอลประเพณี 2-2 ในแมตช์อุ่น เครื่องที่ เทพหัสดิน
  • กิเลนเซ็นคาลลิโอ้ 2 ปี แข้งฟินฯเนื้อเต้นจับคู่เรห์มาน
    โทนี่ คาลลิโอ อดีตปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ยอมรับข้อเสนอเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 2 ปี เผยรู้สึกตื่น เต้นที่จะได้เล่นไทยลีก หวังจับคู่ เซช เรห์มาน เซนเตอร์ปากีสถานพาทีมผงาดเอเอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »