ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์วัลโญ่เผยสุดสุขีกับชุดขาว

คาร์วัลโญ่เผยสุดสุขีกับชุดขาว

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

        ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เผยโคตรแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" รับดวล แอต.มาดริด ในเกมบอลถ้วย วันพฤหัสฯ นี้ ไม่ใช่งานหมูๆ แน่นอน ชี้การไม่เสียประตูในบ้านตัวเองก่อน สำคัญสุดๆ

 

        ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส สังกัดสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขเป็นอย่างมาก กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ ร่วมกับต้นสังกัดให้มากที่สุดด้วย

       ปราการหลังวัย 32 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี สโมสรชื่อดังของอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ก่อนจะกลายมาเป็นแกนหลักในแนวรับของทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย ณ เวลานี้ กล่าวว่า "ผมรักสโมสรแห่งนี้ และดีใจจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก ทุกๆ คนภายในทีมต่างรู้ดีว่า การคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสรนี้ ผมเคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมายกับต้นสังกัดก่อนๆ ของผม และผมจะต้องทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้งกับ เรอัล มาดริด"

       พร้อมกันนั้น คาร์วัลโญ่ ยังพูดถึงเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เรอัล มีคิวเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงมาดริด ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ว่า "(โชเซ่) มูรินโญ่ เพิ่งจะบอกเราเกี่ยวกับข้อมูลของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อไม่นานนี้เอง ซึ่งเราก็รู้ว่า เราจะต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยทีเดียว หากคิดเอาชนะพวกเขา"

       "ตอน มูรินโญ่ คุม ปอร์โต้ และ เชลซี เขาก็ทำแบบนี้แหละ เขาพยายามชี้ให้เราเห็นถึงจุดแข็ง และจุดอ่อนของคู่แข่ง เขารู้เสมอว่า เขาต้องการให้ทีมของเขาทำอะไรบ้าง จริงๆ แล้วเรารู้จัก แอตเลติโก ดีทีเดียว แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรที่สามารถคาดเดาได้ เพราะฉะนั้น เราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด และต้องเล่นให้ดีตลอดเวลาด้วย" 

       "มันสำคัญมากทีเดียวที่จะต้องพยายามไม่ให้เสียประตู เพราะเราได้เล่นที่ เบร์นาเบว ก่อนในเลกแรก เราเป็นทีมที่ทำประตูได้อย่างมากมาย เพราะเรามีกลุ่มผู้เล่นในแนวรุกที่ทรงประสิทธิภาพ แต่ถึงยังไงการไม่เสียประตูก็สำคัญเช่นกัน แอตเลติโก มีนักเตะเก่งๆ มากมาย (เซร์คิโอ) กุน อเกวโร่ และ (ดีเอโก้) ฟอร์ลัน ต่างก็สุดยอดทั้งคู่ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ หากจะชี้ว่าใครเจ๋งกว่ากัน" อดีตดาวเตะ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ ร่ายยาว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้ยันเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์แล้ว
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานลูกหนังแดนฝอยทอง ยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สมควรทุกประการที่ได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แม้ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ทำผลงานได้ดีในรอบปีที่ผ่านมา แต่หากมองโดยรวม ไม่มีใครเหนือกว่าดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์
  • ชุดขาวยวบ!อิกวาอินต้องพัก4เดือนหลังผ่าตัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้ายต่อเส้นทางลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเคลื่อนนานถึง 4 เดือนตามคำยืนยันของแพทย์ที่ดูแลอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »