ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พอลล่า'ทิ้งทวนหวาน ก่อนบินไปอยู่กับสามี(ตัวจริง)

'พอลล่า'ทิ้งทวนหวาน ก่อนบินไปอยู่กับสามี(ตัวจริง)

Posted 13/01/2011 by ไทยรัฐ

เพิ่งจะมีข่าวดีออกมาว่าท้องซะแร้ว! แหม แต่ก่อนจะบินไปรอคลอดอยู่กับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่อังกฤษ นางเอกสาว พอลล่า ก็ขอทิ้งทวนชวนให้สยิวกิ้วในฉากอวสานของละคร "สองปรารถนา" เอ้าไปดูกัน โดยเป็นฉากที่ พอลล่า หนีไปนิวยอร์ก แต่พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังบินตามไปคุกเข่าขอแต่งงาน นางเอกก็เลยใจอ่อน แต่งานนี้ไม่ได้ทุ่มทุนขนาดบินไปถ่ายไกลถึงนิวยอร์กจริงหรอกนะ เอาแค่ที่โอ๊ควู้ดเรสซิเดนท์แถวบางนาโน่น ผกก.เรียก ป้อง กับ พอลล่า มาซักซ้อมคิวกัน ในบทน่ะไม่มีบอกหรอกว่าต้องทำยังไง ทำให้ ป้อง ลุกลี้ลุกลนทำเก้ๆกังๆ ก่อนจะรีบแก้ตัว "แหม   ก็คนไม่เคยนี่ครับ"   พอลล่า ในฐานะที่เพิ่งถูกขอแต่งงานมาหยกๆ เลยช่วยติวให้ บอกให้คุกเข่ายังงี้ๆ ทำให้ดู ป้อง ก็ทำตาม โอเค ถ่ายจริง เริ่มจาก ป้อง เข้าไปโอบกอด พอลล่า ที่กำลังเสียใจนึกว่า ป้อง จะแต่งงานกับ พิม-พิมพ์มาดา ก่อนที่ ป้อง จะคุกเข่าลงยื่นแหวนพร้อมขอแต่งงาน พอลล่า ทีนี้หญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตาพยักหน้ารับ ทั้งคู่เลยโผเข้ากอดกัน ตามด้วยจูจุ๊บหวาน...ตามชมวันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 5.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดเวิร์ด น้ำยาแร๊งส์ พอลล่า ท้องแล้ว 3 เดือน
    น้ำยาแร๊งงงส์ เพราะเพิ่งจะฉลองมงคลสมรสไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดได้ข่าวมาว่านางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้วจ้า สงสัยที่ฝ่ายชาย เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ เคยบอกเอาไว้ว่าจะปั๊ม 10 คนเลย จะไม่ได้พูดเล่นซะแล้วววว ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว...
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...
  • ข้าวใหม่ ปลามัน พอลล่า เอ็ดเวิร์ด
    เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคู่ของดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่เพิ่งจะจูงมือกันฉลองวิวาห์กันดูดดื่ม ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ชนิดหวานไม่แคร์คนโสดเลยทีเดียว ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนตาร้อนกันเป็นแถว อย่างนี้นี่เองที่เค้าเรียกว่า Love at First Sight ของแท้!?!
  • ประมวลภาพความหวานงานวิวาห์ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด
    ประมวลภาพความหวานงานวิวาห์ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »