ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวคิมปลื้มฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง

สาวคิมปลื้มฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

 

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักหวดสาวร่างอวบ รับเป็นปลื้มกับฟอร์มอันสุดแกร่งของตัวเองช่วงนี้ ชี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ก่อนลุยศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ช่วงสัปดาห์หน้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักเทนนิสสาวจากเบลเยียม มือวางอันดับ 3 ของรายการ เมดิแบงก์ อินเตอร์เนชั่นแนล ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ไล่ต้อน วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือวางอันดับ 7 ของรายการ จากเบลารุส ขาดลอย 2-0 เซต 6-3, 6-2 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

      "สาวคิม" กล่าวว่า "ฉันแฮปปี้มากๆ กับหลายแมตช์ที่ฉันได้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ และพยายามพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกแมตช์ เพราะคู่แข่งก็จะมีแต่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน วันนี้ฉันตีได้เฉียบมาก ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ และก็ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับฉันด้วย"

      "สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะมันจะเป็นการแข่งขันในอีกทัวร์นาเมนต์หนึ่ง (ออสเตรเลียน โอเพ่น ศึกแกรนด์สแลมแรกของปี) แต่ก็แน่นอน การมีแมตช์ดีๆ หลายแมตช์แบบนี้ มันย่อมช่วยคุณได้มากอยู่แล้ว และบางครั้งมันก็เป็นการช่วยทดสอบฝีมือด้วยเช่นกัน" ไคลจ์สเตอร์ส วัย 27 ปี ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 85 นาทีเท่านั้น ในการปราบ อซาเรนก้า ตบท้าย   

      สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ ไคลจ์สเตอร์ส ที่ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 3 ของโลก มีคิวลงแข่งในรอบรองชนะเลิศ โดยจะดวลกับ อลิซ่า เคลย์บาโนว่า นักหวดสาวจากรัสเซีย ที่เชือดหวิว โดมินิก้า ชิบุลโคว่า คู่แข่งจากสโลวาเกีย 2-1 เซต 6-3, 5-7, 6-2 เข้ารอบมาได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุฬาฯติดจอยักษ์อัพเดตเหรียญจามจุรีเกมส์
    จุฬาลงกรณ์ ประกาศชัด ขอทำแฮตทริกเจ้าเหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 38 รศ.ดร.วิชิต คนึงสุขเกษม คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาการแข่งขันจามจุรีเกมส์ โวในฐานะเป็นเจ้าภาพ ต้องรักษาแชมป์ให้ได้อีกสมัย ด้าน สถาบันพลฯ รวมพลนักกีฬาจากสถาบันพลศึกษาทั่วประเทศ ถึง 499 คน มาบู๊จามจุรีเกมส์ เน้นกีฬาต่อสู้ ยูโด ด้านลีลาศ วันนี้เปิดฉากชิงชัย 4 เหรียญทอง จากประเภทสแตนดาร์ด คลาส บี และ คลาส ซี
  • ศักดา พรรณาอดีตนักกีฬาคาราเต้โดทีมชาติเสียชีวิต
    วงการกีฬาไทยสุดเศร้า "เจ้าเบิ้ม" ส.ท.ศักดา พรรณนา นักคาราเต้ดีกรีทีมชาติไทยซีเกมส์ครั้งที่ 25 "เวียงจันทน์เกมส์" ถูกยิงดับขณะออกลาดตระเวนที่นราธิวาส แหล่งข่าวเผย ก่อนจะเดินทางไปแข่งกีฬาแห่งชาติ ศักดา ดำเนินเรื่องขอย้ายกลับบ้านเกิดระนอง เพื่อสร้างเยาวนชนที่บ้านเกิด ด้านการกีฬาแห่งประเทศไทยระนองเตรียมยื่นมือให้ความช่วยเหลือครอบครัวศักดา เพราะเป็นนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดมาโดยตลอด
  • โกรธสอยปาสเซ็คร่วงหวดโฮบาร์ท
    จาร์มิล่า โกรธ นักหวดสาวชาวออสซี่ เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย รายการ มูริลล่า โฮบาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ หลังทุบ ทามิร่า ปาสเซ็ค คู่แข่งจากออสเตรีย นิ่มๆ 2 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนอีก 2 คู่ที่ยังเล่นไม่จบ รวมไปถึงอีก 2 คู่ที่ยังไม่ได้หวด จำเป็นต้องเลื่อนไปแข่งในวันพุธนี้ เนื่องจากฝนกระหน่ำตกลงมาไม่หยุด
  • 3 ชาติร่วมจัดกีฬามิตรภาพลุ่มแม่น้ำโขง
    ชมรมมิตรภาพลุ่มแม่น้ำโขง เอฟซี ร่วมกับสโมสรลาวล้านช้าง สปป.ลาว และสมาคมชาวเวียดนาม จัดการแข่งขันกีฬาในระดับอาวุโส "มิตรภาพลุ่มแม่น้ำโขง" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2011 เลกที่ 1 ที่นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว ณ สนามสหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติลาว และสนามกีฬาแห่งชาติลาว (หลัก 16) ระหว่างวันที่ 4-6 มี.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »