ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ลั่นไม่ซบอินเตอร์ตามรอยเลโอ

ปาโต้ลั่นไม่ซบอินเตอร์ตามรอยเลโอ

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกแซมบ้า ลั่นวาจา ขอจงรักภักดีกับ เอซี มิลาน เพียงเท่านั้น และไม่มีวันเดินตามรอยเท้า เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ที่ย้ายข้ามฝั่งไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน ชัวร์ ยันขอปักหลักค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ไปอีกนานเท่านาน ตราบที่สโมสรยังต้องการพึ่งพาตน


     อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เอซี มิลาน จ่าฝูงเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศชัดเจน จะไม่ขอเดินตามรอย เลโอนาร์โด้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติบราซิล ที่ย้ายข้ามฟากไปคุม อินเตอร์ มิลาน อริร่วมเมือง อย่างแน่นอน จากการเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     เลโอนาร์โด้ จบความสัมพันธ์ 13 ปีกับ "รอสโซเนรี่" จากการเป็นนักเตะ, แมวมอง, ผู้อำนวยการเทคนิค ก่อนรับตำแหน่งเทรนเนอร์ ในช่วงปลายซีซั่นก่อน ด้วยการยกเลิกสัญญากับสโมสร หลังจากนั้น เจ้าตัวก็ทำให้แฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" หัวเสียอย่างหนัก เมื่อกลับเข้ามารับงานคุมทัพ "งูใหญ่" ในอีก 6 เดือนให้หลัง
 
     ปาโต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นงาน และ เลโอนาร์โด้ เลือกทางของเขาเอง เราเคารพการตัดสินใจนี้ อินเตอร์ ก็ยังคงเป็น อินเตอร์ ทีมที่แข็งแกร่งซึ่งคว้าแชมป์ทุกอย่างเมื่อปีก่อน และได้แชมป์ลีกหลายต่อหลายครั้งตลอดปีหลังๆ มานี้ แต่ผมพูดไปแล้วว่า เราต้องตั้งสมาธิอยู่กับเป้าหมายของตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และผมเชื่อว่า ท้ายที่สุดแล้วเราจะทำได้ดี ผมจะย้ำอีกครั้ง ผมอยากคว้าแชมป์กับเสื้อตัวนี้ ซึ่งผมจะใส่ไปอีกนานเท่าที่สโมสรต้องการ อินเตอร์ เหรอ? ไม่เอาหรอก ผมอยากอยู่กับ มิลาน เท่านั้น"
 
     พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังยกย่อง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ มิลาน ว่า "เขา (อัลเลกรี) สมควรอยู่กับ มิลาน เขาเป็นโค้ชชั้นยอด และพวกเรามีความสุขกับเขา อัลเลกรี รู้ว่าจะกระตุ้นนักเตะอย่างไร แม้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาแล้วทุกอย่าง พวกเราสามัคคีกัน เป็นกลุ่มที่แท้จริง เราอยากคว้าแชมป์เพื่อเขา ผมดีใจที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ อิบรา, คาสซาโน่ และ โรบินโญ่ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานปล่อยออนเยวูใหเทเวนเต้ยืมจนจบซีซั่นนี้
    สโมสร เอฟซี ทเวนเต้ เซ็นสัญญายืมตัว โอกูชิ ออนเยวู มาร่วมทัพจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะแย่งตัวจริงในถิ่นซาน ซิโร่ ไม่ได้
  • อิบราพอใจมิลานเก็บ1แต้มเกมเจ๊าอูดิฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน เผยพอใจกับ 1 แต้มที่ได้จากเกมล่าสุดที่เสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" น่าจะแพ้ไปแล้ว และสิ่งสำคัญคือทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมหวังต้นสังกัดจะไม่ก่อความผิดพลาดแบบนี้อีกในอนาคต
  • กัตตูโซ่เตือนมิลานอย่าทำแชมป์หลุดมือเอง
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้มากกว่านี้ หลังเสี่ยงทำแชมป์หลุดมือไปเองจากการเป็นฝ่ายต้องไล่ตามถึง 3 ครั้ง กว่าจะเสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 ในถิ่นตัวเอง แบบหืดขึ้นคอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เอซี มิลาน 4:4 อูดิเนเซ่
    35[0 - 1] A.D. Natale 45[1 - 1] A. Pato 53[1 - 2] A. Sanchez 66[1 - 3] A.D. Natale 78[2 - 3] M. Benatia (o.g.) 82[3 - 3] A. Pato 89[3 - 4] G. Denis 90[4 - 4] Z. Ibrahimovic

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »