ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้,สไนเดอร์ซวยโดนโจรงัดบ้าน

เอโต้,สไนเดอร์ซวยโดนโจรงัดบ้าน

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

    สื่อมะกะโรนี แฉ ซามูเอล เอโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 แข้งตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอทีเด็ดเมืองเลี่ยนซะแล้ว หลังโดนโจรงัดบ้านขโมยสมบัติราคาแพงไปหน้าตาเฉย คาดเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

     "อิล คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตู และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ 2 นักเตะกำลังสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดนดีเข้าแล้ว หลังเจอหัวขโมยงัดบ้านฉกสมบัติไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

     สื่อระบุว่า อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า โดนโจรแสบฉกนาฬิกาหรูจำนวนหลายเรือน โดยเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 26-27 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ เอโต้ เผยเขากำลังทำอาหารอยู่ในบ้านช่วงที่เกิดเรื่อง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งนั้น

     ในส่วนของ สไนเดอร์ ก็โดนขโมยนาฬิกา, เครื่องเพชร และเสื้อผ้าหรูๆ ขณะเดียวกัน คาค่า คาลัดเซ่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ เจนัว ก็เจอเรื่องโชคร้ายเช่นกัน หลังจากนาฬิกาหรูคู่บุญหลายเรือนโดนฉกจากบ้านพักของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ซัดเบิ้ล,งูเฉือนเจนัว3:2,ลิ่ว8ทีมโคปาฯ
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 12 มกราคม 2554 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือน เจนัว 3:2 ลิ่วรอบก่อนรองชนะเลิศ
  • ไก่เล็ง!คว้ามุนตารี่เสริมแดนกลางมกราคมนี้
    ทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตเน่ม ฮอทสเปอร์ส เป็นข่าวการให้ความสนใจในรายของ ซุลลีย์ มุนตารี่ กองกลางทีมชาติกาน่าของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้
  • สไนเดอร์ยกมูโค้ชเก่งสุดในโลก
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และสมควรกับตำแหน่งเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 พร้อมกล่าวขอบคุณ "เฮียมู" ที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริงด้วยการฟาดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ถือเป็นรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพร่างจิ๋ว อินเตอร์ ที่ชวดเข้าชิงโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แบบค้านสายตาแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดอยู่ในโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ขณะที่แข้งจากค่าย บาร์เซโลน่า โผล่ติดโผเยอะสุดถึง 6 รายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »