ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จิลาเปิดใจอยู่วิโอล่าต่ออนาคตยังไม่คิด

จิลาเปิดใจอยู่วิโอล่าต่ออนาคตยังไม่คิด

Posted 13/01/2011 by siamsport

  

 

    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ยันตอนนี้ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ สำหรับอนาคตยังไม่ต้องการพูดถึง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การช่วยต้นสังกัดทำผลงานให้ดี


     อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผยเขาอยากที่จะอยู่กับทัพ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังจากนั้นจึงคอยพิจารณาเรื่องอนาคตว่า จะย้ายทีมหรืออยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป

      ดาวยิงวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวหนาหู เตรียมย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้ กล่าวว่า "เมื่อคุณได้เล่นให้กับทีมอย่าง ฟิออเรนติน่า เป็นเรื่องปกติที่คุณย่อมต้องเป็นที่ต้องการของสโมสรอื่นๆ เรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกพอใจเลยทีเดียว แต่ผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ในฟลอเรนซ์ ผมยังอยากทุ่มเทให้กับเสื้อตัวนี้ และช่วยเหลือทีม"

      "ผมไม่ได้ฉลองประตูในเกมพบ เบรสชา เพราะมันไม่มีเวลามากพอที่จะฉลอง และเราต้องรีบพลิกผลการแข่งขันให้ได้ ผมต้องพบกับความยากลำบากจากอาการเจ็บที่หัวเข่าช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมอยากมองไปที่ปัจจุบัน และทำให้ดีที่สุดกับทีมของผม จากนั้นเดือนมิถุนายน เราคงต้องมาดูกัน"

      อดีตกองหน้า เอซี มิลาน เผยต่อไปว่า "ลูกสาวของผมจะลืมตาดูโลกในเดือนมิถุนายน และเรื่องนี้มีความหมายมากกว่าข่าวลือต่างๆ มันสร้างความรำคาญให้ผมนิดหน่อยสำหรับการตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์ พร้อมกับเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายไป ยูเวนตุส"

      "นี่เป็นการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ และไม่ใช่หนทางในการทิ้ง ฟิออเรนติน่า ยังมีความเป็นไปได้ที่ผมจะอยู่ที่ ฟลอเรนซ์ ต่อไป ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ผมมีสัญญาอยู่จนถึงปี 2013 เราจะต้องตัดสินเรื่องอนาคตของผมอย่างระมัดระวัง ฟลอเรนซ์ เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในโลก ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ถ้าผมต้องย้ายไป มันคงเป็นเพราะการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการเงิน แต่เป็นเรื่องของความท้าทายมากกว่า" จิลาร์ดิโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเซ็งเดรอสซี่,ต๊อตติเจ็บระหว่างซ้อม
    อาแอส โรม่า เผยข่าวให้แฟนต้องลุ้น ระบุ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงระดับตำนาน เกิดอาการเดี้ยง จนต้องออกจากการฝึกซ้อมกลางครัน ก่อนแมตช์ดวล เชเซน่า วันอาทิตย์นี้
  • เอโต้,สไนเดอร์ซวยโดนโจรงัดบ้าน
    สื่อมะกะโรนี แฉ ซามูเอล เอโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 แข้งตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอทีเด็ดเมืองเลี่ยนซะแล้ว หลังโดนโจรงัดบ้านขโมยสมบัติราคาแพงไปหน้าตาเฉย คาดเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันมันชินี่ตกลงย้ายค้าแข้งลีกบ้านเกิด
    เอเยนต์ อมันติโน่ มันชินี่ ยืนยันนักเตะในความดูแลตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มิเนโร่ อดีตต้นสังกัดในลีกบราซิลแล้ว ขณะที่ ปาร์ม่า ตัดสินใจปล่อยตัว ดาเมียโน่ เซโนนี่ ไปร่วมทัพ ปิอาเชนซ่า ในศึกเซเรีย บี ก่อนที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • ปาโต้ลั่นไม่ซบอินเตอร์ตามรอยเลโอ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกแซมบ้า ลั่นวาจา ขอจงรักภักดีกับ เอซี มิลาน เพียงเท่านั้น และไม่มีวันเดินตามรอยเท้า เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ที่ย้ายข้ามฝั่งไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน ชัวร์ ยันขอปักหลักค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ไปอีกนานเท่านาน ตราบที่สโมสรยังต้องการพึ่งพาตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »