ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชยกคาวานี่เจ๋งกว่าอิบรา

มิไฮโลวิชยกคาวานี่เจ๋งกว่าอิบรา

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชฟิออเรนติน่า ยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ว่าเก่งกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และยกให้เป็นการเซ็นสัญญาแห่งซีซั่น หลังซัดแฮตทริกดับซ่า ยูเวนตุส ทำให้ตอนนี้ยิงรวม 13 ลูกแล้ว


     ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติอุรุกวัย พัฒนาขึ้นไปเป็นกองหน้าที่เก่งกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน ของ เอซี มิลาน แล้ว หลังเพิ่งฝากฝังผลงานขั้นเทพด้วยการซัดแฮตทริกช่วยทีม "อัซซูร่า" นาโปลี เปิด ซาน เปาโล ถล่มทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หมดลายยักษ์ใหญ่ 3-0 เกมลีก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     ผลงานยิง 3 ลูกในนัดที่แล้วทำให้ คาวานี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ หลังทำผลงานโดดเด่นใน ฟุตบอลโลก 2010 ซัดประตูในเกมลีกไปแล้ว 13 ลูก แบบไม่มีจุดโทษช่วย ส่วน อิบรา ตอนนี้ยิงไปแล้ว 10 เม็ด เป็นลูกโทษสองลูก โดย มิไฮโลวิช บอกว่า หลังจากยกให้ ซลาตัน คือการเซ็นสัญญาแห่งซีซั่น ตอนนี้เขาเปลี่ยนใจแล้ว และ คาวานี่ ที่ฟอร์มดีสม่ำเสมอเช่นกัน แซงหน้า หัวหอกมิลาน ไปแล้ว
 
     "อิบราฮิโมวิช คือการเซ็นสัญญาแห่งฤดูกาลจนกระทั่งสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่หลังจากยิง ยูเว่ ไป 3 ลูก คาวานี่ แซงหน้าเขาไปแล้ว เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในลีก และเขาคมกว่า อิบราฮิโมวิช เสียอีก สำหรับผมแล้ว คาวานี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาตลอด แต่ผมไม่คิดจริงๆ ว่าเขาจะระเบิดออกมาได้เร็วแบบนี้" มิไฮโลวิช กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิลาเปิดใจอยู่วิโอล่าต่ออนาคตยังไม่คิด
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ยันตอนนี้ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ สำหรับอนาคตยังไม่ต้องการพูดถึง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การช่วยต้นสังกัดทำผลงานให้ดี
  • โรม่าเซ็งเดรอสซี่,ต๊อตติเจ็บระหว่างซ้อม
    อาแอส โรม่า เผยข่าวให้แฟนต้องลุ้น ระบุ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงระดับตำนาน เกิดอาการเดี้ยง จนต้องออกจากการฝึกซ้อมกลางครัน ก่อนแมตช์ดวล เชเซน่า วันอาทิตย์นี้
  • เอโต้,สไนเดอร์ซวยโดนโจรงัดบ้าน
    สื่อมะกะโรนี แฉ ซามูเอล เอโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 แข้งตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอทีเด็ดเมืองเลี่ยนซะแล้ว หลังโดนโจรงัดบ้านขโมยสมบัติราคาแพงไปหน้าตาเฉย คาดเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันมันชินี่ตกลงย้ายค้าแข้งลีกบ้านเกิด
    เอเยนต์ อมันติโน่ มันชินี่ ยืนยันนักเตะในความดูแลตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มิเนโร่ อดีตต้นสังกัดในลีกบราซิลแล้ว ขณะที่ ปาร์ม่า ตัดสินใจปล่อยตัว ดาเมียโน่ เซโนนี่ ไปร่วมทัพ ปิอาเชนซ่า ในศึกเซเรีย บี ก่อนที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »