ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชม!แฟนบอลนับหมื่นแห่รับเหยินน้อยกลับแซมบ้า

ชม!แฟนบอลนับหมื่นแห่รับเหยินน้อยกลับแซมบ้า

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

      ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลร่วมหมื่นทีเดียวสำหรับ!โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับทีมฟลาเมงโก้

       หลังจากที่อดีตเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก 2 สมัย อย่าง โรนัลดินโญ่ ยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับเอซี มิลาน ด้วยวงเงินจำนวน 147ล้านบาท ก็ได้ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตค้าแข้งในบราซิล ประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง กับยอดทีมอย่างฟลาเมงโก้ พร้อมกับเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง และจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ยูโร (ราว 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากที่ปักหลักค้าแข้งอยู่ในลีกฟุตบอลยุโรปอยู่นานหลายปี ล่าสุด!เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น)

       ฟลาเมงโก้ ทีมในลีกแซมบ้า ก็จัดแถลงข่าวเปิดตัว"เหยินน้อย"อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีแฟนบอลชาวบราซิลนับหมื่นที่เข้ามาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับส่งเสียงร้องต้อนรับการกลับสู่บ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ขณะที่ทางประธานสโมสรฟลาเมงโก้ กล่าวว่า"เรามีความยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับโรนัลดินโญ่ เกือบ 4ปี เราต้องทำงานอย่างหนักกว่าจะได้ตัวเขามา ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ทั้งฝ่ายกฏหมายของทีม และเหล่าแฟนบอล"

       ส่วน โรนัลดินโญ่ บอกว่า"ผมมีความสุขที่สุดในวันนี้ ผมขอบคุณประธานสโมสรฟลาเมงโก้ รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ผมได้กลับมายืนที่ตรงนี้อีกครั้ง และสุดท้ายที่ผมจะลืมไม่ได้ขอขอบคุณแฟนบอล ที่ให้การต้อนรับต่อการกลับมาของผม ผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่ทุกๆคนในที่นี้มอบให้ผมในวันนี้ขอบคุณอีกครั้งครับ"อดีตนักเตะเอซี มิลาน กล่าวในที่สุด!

       Soccer player Ronaldinho right gestures along side Flamengo President Patricia Amorim as he is presented as Flamengo new soccer player in Rio de Janeiro, Brazil Wednesday Jan 12, 2011 Ronaldinho ended a 10-year stint in European soccer by transferring from AC Milan to Flamengo on Monday.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิหร่านแซงหืด2-1,หลีเหนือเจ๊า0-0
    อิหร่านเบียดแซงชนะอิรักช่วงท้ายเกมแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เก็บสามแต้มรั้งที่1 กลุ่มดี ด้าน เกาหลีเหนือลืมพกดวงลงสนาม ฮง ยอง-โจ ยิงจุดโทษพลาดเลยทำได้แค่เสมอยูเออี แบบจืดชืด 0-0 ในศึก เอเชียน คัพ กลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดการย้ายทีมเดือนม.ค. 2011 (ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - วันที่ลงบทความ)
    นับตั้งแต่ที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ยังไม่เห็นการย้ายทีมแบบช็อกโลกมากนัก อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วินาทีแรกของปีกระต่ายทอง จนมาถึงตอนนี้ (วันที่บทความนี้ลง) การย้ายทีมที่เห็นว่าน่าสนใจก็มีอยู่บ้าง อย่างที่ได้นำเสนอให้อ่านในสัปดาห์นี้ หวังว่าคงจะโดนใจผู้อ่านหลายๆ คน แต่หากไม่ถูกใจก็ว่ากันไม่ได้ เพราะข้ากระผมไม่ได้เป็นคนจัดอันดับ
  • โสมขาวเฉือน2-1,ออสซี่ยำ4-0 เอเชี่ยนคัพ
    "โสมขาว" เกาหลีใต้ฟอร์มฝืดแต่ยังซิว บาห์เรน 2-1 ด้านออสเตรเลียโชว์ฟอร์มสมเต็งแชมป์ไล่ยำอินเดียสบายเกือก 4-0 เก็บสามแต้มประเดิมเอเชียน คัพ 2011เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา
  • 10 แข้งตำนานลูกหนังสโมสรโลก
    การแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2010 เสร็จสิ้นลงไปแล้ว และเป็น อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลีกมะกะโรนี เจ้าของตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จัดการสอยถ้วยใบนี้ไปครอง จะว่าไปแล้วช่วงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นยอดนักเตะกำเนิดในรายการนี้เลยจริงๆ ยิ่งหากย้อนเวลากลับไปแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะฟุตบอลสมัยใหม่ เน้นการเล่นเป็นทีมมากกว่านักเตะประเภทข้ามาคนเดียว สัปดาห์นี้ลองมาดูกันหน่อยว่า มีสตาร์ระดับโลกคนไหนที่ได้แจ้งเกิดในรายการนี้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »