ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น

สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น

Posted 14/01/2011 by Mthai

พระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ สุดแฮปปี้! ควงอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังเลิก! โบ้ยโอกาสรีเทิร์น ยันยังเป็น เพื่อนที่ดี ต่อกันเหมือนเดิม แอบหวานไม่เคยรักใครมากเท่าอดีตแฟนมาก่อน ด้านนางเอกสาว น้ำฝน กุลณัฐ รับเป็นห่วงฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ เยอะ อุบมีแฟนใหม่แล้ว!!!

พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ยิ้มร่า! ควงคู่อดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ออกงาน ''มหกรรมเฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 5'' ที่ เดอะ มอลล์ บางกะปิ เป็นครั้งแรกหลังเลิกกันในรอบ 1 ปี

น้ำฝน - ''วันนี้มาออกงานคู่กันครั้งแรกในรอบ 1 ปี'' 
 
สเตฟาน - ''ผมกะว่าจะแต่งงานเดือนหน้านี้ครับ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันครับ''

น้ำฝน - ''ไม่หรอกค่ะ เรามาทำงานเฉยๆ จริงๆ ฝนมองว่าเวลาคนเรารักกัน มันก็รัก ทำไมเวลาเลิกกันเราต้องเกลียดกันด้วย คนชอบใช้คำว่าต้องเสียดายเวลา ฝนเคยบอกไปแล้วว่าในไม่เสียดายเวลา มันก็เหมือนการที่เราได้รู้จักใครสักคนมา 5 ปี ถ้าสมมติมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ คือตอนรักกันดีต้องมีความดีและความไม่ดี ไม่ว่าคุณหรือคบกับใครแบบไหนก็ตาม ถ้าเราไปมองแต่ความไม่ดี ชีวิตนี้มันก็คงแย่''

สเตฟาน -  ''ก็อย่างที่ฝนบอกถึงแม้เราเลิกกัน มันไม่ได้หมายความว่าผมต้องมานั่งเกลียดเขา ไม่อยากเจอ ถามว่าผมรักมั้ย ผมรักนะ เพราะว่าก่อนที่ผมเจอฝนก็ไม่เคยคิดเลยว่าผมรักคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองได้ขนาดนี้ (ถ้ามีงานติดต่อมาคู่กันอีกจะรับมั้ย?) ต้องดูงาน นี่ขนาดเลิกกันแล้ว เขายังเป็นคนตัดสินใจบางอย่างให้ผมเลย ต้องดูก่อนว่าจะไปงานด้วยกันได้หรือเปล่า ต้องให้เขาเลือก (หัวเราะ)'' 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หนุ่มสเตฟาน มีข่าวกับสาวๆ เยอะ มีเตือนเขาบ้างหรือเปล่า น้ำฝน กุลณัฐ เผยว่า

น้ำฝน - ''เราไม่มีทางรู้ว่าแต่ละคนจะดีหรือไม่ดี เขาก็ไม่มีทางรู้ว่าคนที่เข้ามาใหม่จะดีหรือไม่ดีเหมือนกัน แต่มีสิ่งนึงที่เราก็ไม่กล้าเตือน เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเป็นขา แต่ที่เป็นห่วงเขาคือให้ระวังคนบ้า คนเล่นไสยศาสตร์''

สเตฟาน - ''เพราะว่าพี่ชายผมเคยโดน แต่ผมก็คอยเตือนเขาเหมือนกันนะว่าผู้ชายตอนแรกเขาก็มาดีๆ ทุกคน เราต้องระวัง บางคนอาจจะดีเกิน ขี้หึงมาก สมัยนี้ผู้ชายชอบซ้อมผู้หญิงเยอะด้วย (รู้มั้ยว่าตอนนี้ฝนมีคนคุยแล้ว?) ไม่รู้ครับ''

น้ำฝน - ''แพ้ฟานเยอะ เขามีเยอะแล้ว (หัวเราะ) ไม่มีอะไรทั้งนั้น เราเปลี่ยนเรื่องดีกว่า''


สเตฟาน - น้ำฝน


สเตฟาน - น้ำฝน


สเตฟาน - น้ำฝน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »