ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนันดา ปัด ใจปล้ำ โอนเงินล้าน ของขวัญปีใหม่ให้ผจก

อนันดา ปัด ใจปล้ำ โอนเงินล้าน ของขวัญปีใหม่ให้ผจก

Posted 14/01/2011 by Mthai

พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เหวอเจอข่าวลือใจปล้ำโอนเงินเข้าบัญชีผู้จัดการส่วนตัว 1 ล้านบาทเป็นของขวัญปีใหม่ เปรยมีเงินในบัญชีไม่ถึง 2 พัน เพราะส่วนตัวให้ทางบริษัทคุมเรื่องเงินให้ และไม่ได้ฟู่ฟ่าตามที่เป็นข่าว

ได้ข่าวว่าโอนเงินเข้าบัญชีผจก. 1 ล้านเป็นของขวัญปีใหม่? "เปล่าครับ ปีใหม่ผมให้กล้องกับผู้จัดการ แล้วผู้จัดการเค้าก็บังเอิญมาก เค้าก็ซื้อกล้องให้ผมเปิดมาก็อ้าวคิดเหมือนกันเลย จริงๆ ผู้จัดการผมเค้าเป็นเจ้าของกิจการกับผมอยู่แล้ว พวกผลกำไรออฟฟิตมันก็อยู่ระหว่างเราสองคนอยู่แล้วฮะ"

ทำธุรกิจอะไร? "ก็หลายอย่างฮะ หนังนี่ล่ะพักหลังก็มีหนังที่เราโปรดิวส์เยอะเหมือนกัน (เรื่องโอนเงินี่เป็นกำไรหรือเปล่า?)ไม่ได้มีการโอนอะไรทั้งสิ้นฮะ คือปกติบัญชีมันก็เป็นบัญชีของธุรกิจอยู่แล้ว"

"ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเงินเก็บอยู่แล้วน่ะฮะ ผมจะมีคนอื่นคุมเงินผมอยู่ฮะ เพราะว่าผมเป็นคนวินัยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ฮะ (ใครดูให้?)ก็ทางธุรกิจของเราแหล่ะฮะ ก็จะมีบัญชีมีอะรไเคาจัดการ เค้าก็จะให้พ็อกเก็ตมันนี่อย่างเนี้ยะ มีเงินเดือน มีลิมิทเหมือนทุกๆ คนล่ะครับ ก็ตกใจนะ แกมีตังค์ของแกอยู่แล้ว ทำธุรกิจด้วยกันไม่จำเป็นต้องให้กัน ผมสาบานได้ตอนนี้ในแบงค์ผมมีอยู่ไม่เกินสองพันบาทฮะ เรื่องจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ชั่วฟ้าดินสลาย ไดเรคเตอร์คัต” ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ตัดต่อใหม่ทั้งหมด เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์
    หลังจากสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งและกวาดคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมถึงก่อให้เกิดกระแสฮือฮากับการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงสาวสุดฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ไปแล้วในภาพยนตร์โศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ฉบับฉายโรงปกติล่าสุด ผู้กำกับฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เตรียมส่งของขวัญปีใหม่ชิ้นสุดพิเศษให้แฟนๆ และผู้ท...
  • อนันดา ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเลิฟซีน
    ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเลิฟซีนคนใหม่ซะแล้วกับ อนันดา รู้สึกว่าจะกลายเป็นบทบาทที่อนันดา ถนัดที่สุด และอินที่สุด สังเกตได้ว่าผลงานทุกเรื่องของอนันดา ต้องมีฉากเลิฟซีนวาบหวิวเป็นจุดขาย ขนาดหนังอินทรีแดง ซึ่งเป็นหนังแนวแอ๊คชั่น ก็ยังต้องมีฉากเลิฟซีนกับนางเอกแบบถึงพริกถึงขิง แหล่งข่าวเม้าท์ว่า อนันดา เองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังทุกเรื่องต้องมีฉากเลิฟซีนวาบหวิว เพราะอนันดา เป็นพระเอกที่เลิฟซีนแล้วดูเป็นศิลปะมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »