ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป

ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป

Posted 14/01/2011 by siamsport

 

 

      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม
 
     หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุนเดสลีกา ยืนยันว่า มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ จะทำหน้าที่กัปตันทีมเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 15 ม.ค. นี้ แม้ว่าดาวเตะดัตช์ จะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเดือนมิ.ย. นี้ ก็ตาม
      
     ฟาน กัล ซึ่งไปคว้า หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล มาจาก "หมาป่าเมืองเบียร์" ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ในช่วงพักเบรกหนีหนาว เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนไส้กรอก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า ฟาน บอมเมล จะยังคงเป็นกัปตันทีมในเกมพบ โวล์ฟสบวร์ก"
 
     สำหรับ ฟาน บอมเมล ยังไม่แน่ว่า จะย้ายออกจาก "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้ หรือไม่ โดยล่าสุดมีข่าวจากอิตาลีว่า เจ้าตัวและเอเยนต์ได้ไปพบกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันชุดขาวสนโคลเซ่
    เอเยนต์ยัน เรอัล มาดริด สนดึง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมทัพ หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ขึ้นเขียงผ่าตัดต้องพักยาวถึง 4 เดือน เผยสอบถามเข้ามา แต่ยังไม่ได้เดินเรื่องอย่างจริงจัง
  • กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนฟานบอมเมล
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ออกโรงปัดข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพไม่จริงแต่อย่างใด ชี้นักเตะอายุเยอะแล้ว และไม่มีความจำเป็นต้องดึงผู้เล่นในเกมรับเข้ามาอีก
  • ฟานกัลยกมือ1เสือใต้ให้คราฟต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง แทนที่ ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ โดยจะส่งประเดิมเฝ้าเสาเกมลีกเมืองเบียร์กับ โวลฟ์สบวร์ก วันเสาร์นี้ทันที
  • ไก่ทุ่ม1,700ล้านจิกโกเมซหอกพี่เสือ-มากูนแข้งลียง
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ( ราว 1,700 ล้านบาท ) เพื่อหวังกระชากตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกของ บาเยิร์น มิวนิค และ ฌอง มากูน มิดฟิลด์ ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »