ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บิลลี่" วิวาห์รอบ 2 กับแอร์โฮสเตส เผย ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน

"บิลลี่" วิวาห์รอบ 2 กับแอร์โฮสเตส เผย ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน

Posted 15/01/2011 by Entertainment

"บิลลี่" วิวาห์รอบสองกับ "น้ำฝน" แอร์โฮสเตส บอก ต่างคนต่างมีสิ่งที่ไม่มีเหมือนมาเติมเต็มให้กัน อุบเรื่องสินสอด เล็งฮันนีมูนในเมืองไทย เรื่องทายาทแล้วแต่พระเจ้าประทาน เผยลูกสาว "นนนี่" ยินดีด้วย
      
ครองตัวเป็นพ่อม่ายมานานร่วม 10 ปี หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา "แอน สิเรียม ภักดีดำรงด์ฤทธิ์" ล่าสุดตำนานร็อกเกอร์หนุ่ม "บิลลี่ โอแกน" ความรักก็สุกงอมลั่นระฆังวิวาห์ครั้งที่ 2 กับแอร์โฮสเตสสาวนาม "น้ำฝน นันท์นภัส ไทยประเสริฐ" อายุ 32 ปี ในช่วงเย็นของวันนี้(14ม.ค.) ที่ "ร้านอาหารเกาะลันตา ย่านสนามบินสุวรรณภูมิ" โดยงานเป็นแบบเรียบง่ายมีแค่เพียงเพื่อนๆ และญาติที่สนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวเคยให้สัมภาษณ์ว่า อยากจัดแบบเรียบง่าย เพราะถ้างานใหญ่แล้วพัง ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีการต่อไปคู่บ่าวสาวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า
      
บิลลี่: "เรารู้จักกันมาได้ คือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่แถวเอกมัย แล้วน้ำฝนเขามาเที่ยวที่ร้านเลยทำให้ได้เจอกัน แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักนะ แล้วก็มาเจอเขาอีกที่ในไฮไฟว์ซึ่งผมก็จำได้ก็เลยสานต่อความสัมพันธ์ เพราะว่าอีกอย่างทางญาติของน้ำฝนรู้จักกับทางผม คุณพ่อของน้ำฝนเป็นเพื่อนของน้าชายและรู้จักญาติผมทุกคน เลยทำให้มีความใกล้ชิดอยู่แล้ว พอรู้สึกว่าใช่แล้ว เราก็ขอแต่งงานเลย ขอเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ประมาณเดือนต.ค ครับ ที่เขาใหญ่เป็นงานคอนเสิร์ตครับ แล้วก็เป็นวันที่ดวงจันทร์เต็มดวง ที่ขอเขาแต่งงานก็เพราะเราก็คิดว่าเขาน่าจะอยู่กับเราได้"
      
น้ำฝน: "คือในวันนั้นก็เป็นการไปเที่ยวกันเป็นปกติคะ เราก็ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มหลายคนมาก เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมาขอเรา แต่งงานอะไร พี่บิลลี่เขานั่งดูพระจันทร์อยู่ ส่วนฝนก็นั่งคุยกับเพื่อนแล้วพี่บิลลี่เขาก็เรียกให้น้ำฝนดูพระจันทร์ด้วยกันแล้ว เขาก็ขอแต่งงานเลยคะ(ยิ้ม)"
      
บิลลี่: "คือถ้าถามว่าประทับใจเขาตรงไหน เราก็ประทับใจตรงที่เขามีความใจเย็น คือน้ำฝนเขาเป็นคนที่ใจเย็นมากครับ เป็นคนนิ่งมาก ซึ่งผิดกับผมที่ค่อนข้างไฮเปอร์ เวลาอยู่กับน้ำฝนทำให้ผมนิ่งมากขึ้น เวลาเขาไปบินผมก็จะเป็นคนทำกับข้าวไว้รอเขา คือเหมือนว่าเราทั้งสองทางสองคนต่างมีอะไรในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่มี เหมือนเรามาเติมเต็มกัน และต่างคนต่างเติมเต็มในสิ่งที่ต่างคนไม่มี"
      
เจ้าบ่าวลั่นเรื่องสินสอดขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัว
"เรื่องสินสอดขอเป็นเรื่องภายในครอบครัวละกันนะครับ แหวนหมั้นก็มีแต่ที่เห็นอยู่เป็นแหวนในพิธีของคริสต์ คือไม่มีอะไรมากก็ให้ตามสมควรครับ ส่วนจะไปฮันนีมูนที่ไหนไม่บอกได้ไหม ด้วยอาชีพของน้ำฝนคงไม่สะดวก แต่เป็นในประเทศไทยเราแหละครับ โดยอาทิตย์หน้าตั้งใจพาคุณน้ำฝนไปกราบศพคุณแม่ ซึ่งฝังอยู่ที่พัทยา ต่อคำถามจะมีลูกเลยหรือเปล่าอันนี้ ก็แล้วแต่พระเจ้าประทานครับ แล้วก็แล้วแต่ครับว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ดีใจหมดแหละครับ"
      
ก่อนเจ้าบ่าวจะขอตัวไปต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ก็ได้ตอบคำถามสุดท้ายว่าลูกสาว "นนนี่ นนลนีย์ โอแกน" ที่เกิดกับภรรยา คนแรก "แอน สิเรียม" ที่หย่าร้างกันไปแล้ว ได้รับรู้เรื่องการแต่งงานหรือเปล่า และว่าอย่างไรบ้างเจ้าตัว ตอบว่า...
"กับนนนี่เขารับรู้เรื่องการแต่งงานแล้วครับ และเขาก็ได้อนุญาตมาแล้ว แต่วันนี้เขาไม่มาครับ เพราะว่าต้องกลับไปเรียนต่อต่างประเทศแล้ว ซึ่งเขากับน้ำฝนก็เข้ากันได้ดีนะ เขาเคยเจอกันแล้วในงานวันเกิดของนนนี่ ก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรครับ ลูกเขาก็บอกว่ายินดีด้วย เราก็เหมือนเดิมครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พิม-บิลลี่' ชวนสัมผัสคำว่า 'รัก'
    ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์ซะนาน บิลลี่ โอแกน กับ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง สองนักแสดงมากฝีมือ ขอหวนคืนจอเงินอีกครั้ง ร่วมแสดงในหนังชื่อสั้น "รัก" แต่ ความหมายกินใจ ของค่าย เท็น พิคเจอร์ เปิดตัวที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่ถ่ายทอดออกมาให้คอหนังได้อิ่มเอมใจกับคำว่า "รัก" ขนาด บิลลี่ กับ พิม ยังร่วมกันยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า "ชื่นชอบเนื้อหาของเรื่องมาก เพราะเป็นการถ่ายทอดคว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »