ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่อ้อนเจ้าของหงส์ของบล่า4แข้งใหม่กู้วิกฤติ

คิงเคนนี่อ้อนเจ้าของหงส์ของบล่า4แข้งใหม่กู้วิกฤติ

Posted 15/01/2011 by rakball.net

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เข้าถกกับจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรในวันพฤหัสที่ผ่านมา เพื่อของบประมาณ ซื้อ 4 แข้งใหม่ในเดือนมกราคม ได้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ, เอ็มมานูเอลสัน ,ชาร์ลส เอ็น-ซอกเบีย และแอชลีย์ ยัง

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

1. หลุยส์ ซัวเรซ ( Luis Suarez ) อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

2. เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน ( Urby Emanuelson ) อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

3. ชาร์ลส เอ็น-ซอกเบีย (Charles Nzogbia ) วีแกน แอธเลติก

4 . แอชลีย์ ยัง (Ashley Young) แอสตัน วิลล่า



      เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล หลังพ่ายแบล็คพูล 2:1 จนร่วงไปอยู่อันดับ 13 จึงต้องดินหน้าเข้าถกกับจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรในวันพฤหัสที่ผ่านมา เพื่อของบประมาณ ซื้อนักเตะใหม่ ในเดือนมกราคม เพื่อกู้วิกฤติ แม้ก่อนหน้านี้ คิง เคนนี่ เผยว่าจะไม้ต้องซื้อนักเตะเพิ่มแต่การ

     นักเตะใหม่ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล นั้นคาดกันว่าจะเป็นกองหน้า อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หอกชาวอุรุกวัย ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ตกเป็นข่าว ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ และ เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน แบ็คซ้าย ของ อาแจ็กซ์ ที่แมวมองแอบไปเห็นแววหลังไปดูฟอร์มซัวเรซ

      รายที่สาม ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย แบ็คซ้ายของวีแกน เพราะ คิง เคนนี่ เล็งเห็นว่า"หงส์แดง"มีจุดอ่อนทางริมเส้นฝั่งซ้าย แต่อาจจะยืมตัว สตีเฟ่น วอร์น็อค เด็กเก่าจากแอสตัน วิลล่าก่อนซื้อขาดในฤดูกาลหน้า

      รายสุดท้าย แอชลีย์ ยัง แอสตัน วิลล่า แต่ก็มีคู่แข่งมากมาย และยังตกเป็นเป้าหมายของคู่อริตลอดการ อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเป็นไปไม่ได้จริงๆตัวเลือกอันดับสองในตำแหน่งริมเส้น น่าจะเป็น เอลเยโร่ เอเลีย ปีกของฮัมบวร์กแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงสะอึก!แอ็กเกอร์ร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่ม
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ถึงกับสะอึกเลยทีเดียว เมื่อดาวเตะที่เล็งเอาไว้อย่าง แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แฮปปี้กับข้อเสนอค่าเหนื่อยที่ยื่นไปให้ เผยตัวนักเตะร้องขออย่างต่ำปีละ 80 ล้านบาท ลือเตรียมปล่อยจอมหนึบ เซบาสเตียน เฟรย์ ให้ สเปอร์ส แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้
  • บาเบลน้อมรับข้อหาโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี
    ลูกผู้ชายทำผิดแล้วยอมรับน่ายกย่อง ไรอัน บาเบล แกนรุกจากแดนกังหัน ลิเวอร์พูล น้อมรับข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสมกับอาชีพพ่อค้าแข้ง กรณีโพสต์รูปตัดต่อ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ใส่เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ คาดส่อโดนปรับหรือแบนในบั้นปลาย
  • ดัลกลิชรับไม่รู้หงส์ซื้อแข้งใหม่หรือเปล่า
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล รับตามตรง ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวกระชากตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพต้น ปีนี้ ชี้พลพรรค "หงส์แดง" ยังต้องแก้ปัญหาใหญ่เรื่องความมั่นใจ ชมลูกทีมทุกคนยังตั้งหน้าสู้สุดใจ แม้ผลการแข่งขันย่ำแย่เต็มทนก็ตาม
  • คิงเคนนี่ทุ่ม720ล้านหวังสอยซัวเรซเขารังหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เดินหน้ายื่น15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)ให้อาแจ็กซ์ ได้พิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมคมในช่วงเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »