ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิกวาอินเดี้ยงแต่ไม่เศร้าได้แฟนสาวเฝ้าไข้

อิกวาอินเดี้ยงแต่ไม่เศร้าได้แฟนสาวเฝ้าไข้

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ได้ทีเผยสาเหตุ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เจ็บหลังแต่ไม่เศร้าแน่ๆ ทันควัน ระบุชัดได้ยาใจชั้นดีเป็นถึงดารานางแบบสุดเซ็กซี่แถวหน้าของอาร์เจนตินามาคอยเฝ้าไข้ ป้อนน้ำป้อนข้าว อำขำๆ คาดแฟนสาวสยิวอาจเป็นต้นเหตุยิงกระฉูดและหลังเดี้ยงในเวลาเดียวกันก็เป็นได้ 
  
       กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่น่าจะเศร้าหมองตรอมตรมขมขื่นใจเท่าไหร่นัก แม้จะต้องอดลงสนามล่าตาข่ายให้ต้นสังกัด เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยาวนานถึง 4 เดือนด้วยกัน ภายหลังไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังไกลถึงนครชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมี โซเลดัด ฟานดิโน่ แฟนสาวคนสวย รอคอยปรนนิบัติพัดวีอยู่ที่บ้าน
 
       เว็บไซต์ "เดอะ ซัน" (thesun.co.uk) หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ได้ทีรีบเผยโฉมหวานใจดาวยิง "ราชันชุดขาว" ในชุดชั้นในทันที เพื่อยืนยันพร้อมกับอำขำๆ ในเวลาเดียวกันว่า อิกวาอิน วัย 23 ปี มียาใจชั้นดีไม่ธรรมดาจริงๆ ถึงได้กระหน่ำทำประตูได้เป็นว่าเล่น ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บไปในครั้งนี้ หลังจากที่ซัลโวไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อาจจะเป็นไปได้ว่าแฟนจ๋าสุดเซ็กซี่คนนี้นี่แหละ ที่เป็นต้นเหตุสำคัญทำให้เจ้าตัวต้องมาเจ็บหลังอยู่ในเวลานี้
 
       ฟานดิโน่ ที่อายุมากกว่า อิกวาอิน ถึง 5 ปีเต็มๆ นั้น มีดีกรีเป็นถึงดารานางแบบแถวหน้าในดินแดน "ฟ้า-ขาว" เลยทีเดียว หลังจากที่โด่งดังระเบิดเถิดเทิงจากบทบาทในภาพยนตร์โทรทัศน์หรือซีรี่ส์ดัง "โน เฮย์ 2 ซิน 3" (No hay 2 sin 3) และ "ซอน เด เฟียร์โร่" (Son de Fierro) โดยล่าสุดเธอกำลังมีผลงานในการไปร่วมรายการประกวดเต้นรำทางโทรทัศน์อาร์เจนตินา "แดนซิ่ง ฟอร์ อะ ดรีม" (Dancing for a Dream) แต่เมื่อแฟนหนุ่มของเธอมาเดี้ยงไปแบบนี้ เธอคงต้องมองหาคู่เต้นรำคนใหม่ไปออกรายการ ซึ่งก็แน่นอนว่าจะต้องมีหนุ่มๆ อื้อซ่ามารอเข้าคิวให้เธอเลือกตัวไปร่วมทีม หลังจากที่ได้เห็นภาพเธอในชุดชั้นในกันไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »