ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า" แถลงเสียงสั่น "เป๊ก" ยังไม่จบเรื่องเก่า รับไม่ได้ 3 คน ผัวเมีย ปัดคั่ว "ชาคริต"

"ธัญญ่า" แถลงเสียงสั่น "เป๊ก" ยังไม่จบเรื่องเก่า รับไม่ได้ 3 คน ผัวเมีย ปัดคั่ว "ชาคริต"

Posted 15/01/2011 by Entertainment

"ธัญญ่า" เปิดใจเสียงสั่น ยังไม่หย่า "เป๊ก" แต่ยังไม่อยากกลับไทย เหตุหวั่นเจอปัญหาเก่าๆ กับคนเดิมๆ บอก รับไม่ได้ถ้าต้องอยู่แบบ 3 คนผัวเมีย ทำใจหากอนาคตต้องหย่าก็ยินดี ก่อนปล่อยหมัดเด็ด หลังถูกถามถึงฉายาเมียหลวงลวงสังหาร เจ้าตัวบอก ตลกดีแต่ยังไม่ได้สังหาร อาจจะมีลวงบ้าง เพราะอย่างน้อยก็เมียหลวง ส่วนข่าวคั่ว "ชาคริต" ไม่เป็นความจริง 
      
ยังคงเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าของสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เอ็งตระกูล" และสามี "เป๊ก สัณชัย" กับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะหอบลูกสาวหนีไปอยู่อเมริกานานร่วมปี แต่ข่าวคราวที่เกิดขึ้นกลับไม่ได้เงียบหายตามไปด้วย ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งฉาวโฉ่กันอีกระลอก หลังมีมือดีปล่อยคลิปเสียงธัญญ่าทะเลาะกับสามีเป๊กเรื่องพิ้งกี้ หลุดออกมาประจานเป็นซีรีย์ร่วม 5 คลิป จนสาวธัญญ่าต้องเปิดใจเคลียร์ข้ามทวีปโต้ว่าไม่ใช่คนทำ
      
ซึ่งหลังจากที่ปล่อยให้ปัญหาต่างๆ คาราคาซังมานาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ถือโอกาสช่วงที่เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อมาเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ สะสางเรื่องราวข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในระหว่างเดินทางไปร่วมงาน welcome to paris grand opening catier diet ที่โรงแรมราม่าการ์เด้น ถ.วิภาวดี แบบม้วนเดียวจบ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับสามี เป๊ก ที่ยังคาราคาซัง รวมไปถึงประเด็นข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวกำลังคั่วอยู่กับ พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม"
      
“ที่ผอมลงเพราะอาจจจะเหนื่อยเพราะเลี้ยงลูกมั้งคะ ถามว่าเป็นเพราะข่าวด้วยหรือเปล่าอืม ความจริงแล้วเรื่องน้ำหนักมันลดตั้งแต่ช่วงแรกที่เราจะไปแล้ว ก็ขึ้นๆ ลงๆ ตอนไปอยู่อเมริกาก็ขึ้นมาแล้ว แล้วสักพักก็ลดอีก ตอนนี้เหลือ45 จาก 49-50 กิโลกรัม ที่ไม่เอาน้องมาด้วย เพราะว่าธัญญ่าแค่มาเคลียร์งาน7-8 วัน แล้วก็อยากจะรีบทำธุระให้เสร็จ แล้วบินกลับไป แต่ว่าอนาคตคงพากลับมาเยี่ยมเมืองไทย แต่ไม่แน่ใจว่าจะให้อยู่นานแค่ไหน ตอนนี้ก็ต้องให้อยู่ไปก่อน ยังไม่ได้แพลนว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ยังไงน้องก็ต้องกลับเมืองไทย แต่แค่ขอดูช่วงเวลานิดนึงว่าจะเอากลับมาเมื่อไหร่”
      
“ส่วนธัญญ่าจะกลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อไหร่ ยังตอบไม่ได้เลย เพราะเราอยู่ที่นู่นแล้วมันสบายใจ ช่วงนี้เราแข็งแรงแล้ว แต่เรายังไม่อยากกลับมาเจอปัญหาอะไรเยอะแยะ อยากให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนแล้วค่อยกลับ หลายคนมองว่าที่ไม่กล้าเอาน้องกลับมา ก็จะบอกว่ามันก็มีส่วนนิดนึงเพราะเราไม่รู้ว่าถ้ามันเกิดเจอปัญหาขึ้นมาอีก แล้วเราจะรับมือกับมันได้หรือเปล่า เราจะเอาลูกเรากลับไปที่อเมริกาอีกได้ไหม ขอเวลาให้เราแข็งแรงเต็มที่จริงๆ ก็ยอมรับว่ากลัวปัญหาเดิมๆ กับคนเดิมๆ (ยิ้ม) เรื่องมันจะจบหรือยังอันนี้ธัญญ่าไม่ทราบนะคะ เพราะว่าที่ผ่านมาเหมือนเราไปอยู่ที่นู่น ก็ตัดทุกอย่างไม่รับรู้ไม่อะไร ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้มีความสุข ตอนนี้เราก็แฮปปี้มีความสุข
      
เผย16 ม.ค. นี้จะบินไปเคลียร์ปัญหากับเป๊ก ที่อเมริกาพร้อมกัน ว่าสรุปชีวิตคู่จะอยู่หรือไป
“กลับมาครั้งนี้ได้คุยบีบีกับพี่เป๊กแต่ยังไม่ได้เจอ แต่วันที่16 นี้จะกลับไปอเมริกาพร้อมกัน พี่เป๊กจะบินไปหาลียาด้วยกัน แต่ยังไม่มีกำหนดกลับมาอีกครั้งนะคะ คือธัญญ่ายังไม่พร้อมเจอพี่เป๊ก(ถอนหายใจ) ณ ตอนนี้ เดี๋ยวให้เจอทีเดียวแล้วไปหาลูกเลย เรื่องอนาคตจะเป็นยังไง มันตอบยากมากเลยเพราะยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊กว่าชีวิตคู่เราจะยังไง ก็เดี๋ยวหลังจากวันที่ 16 คงจะมีคำตอบ อะไรที่ชัดเจนกว่านี้ เพราะยังไม่ได้คุยจริงๆ ว่าจะยังไง คำตอบในใจของเรามีอยู่แล้ว แค่รอให้ทุกอย่างเราคุยกันเรียบร้อยแล้วค่อยบอกที่เดียวดีกว่า เผื่อมันมีอะไรเปลี่ยนแปลง (หัวเราะ) แต่แนวโน้มจะไปในทางที่ดีหรือไม่ดีอันนี้ก็ไม่รู้คะ มันอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หรือแย่ลงก็ได้เพราะว่าอนาคตเราไม่สามารถตอบได้”
      
“ลียาเห็นพี่เป๊กเวลาไปหาทุกครั้งก็จะดีใจ เข้าไปกอดไปเล่น ขอเวลาอีกสักพักเราก็จะเอาลูกกลับมาที่เมืองไทย แต่ขอตกลงกันก่อน จริงๆ ธัญญ่าเองก็ไม่อยากมีข้อตกลงหรือคำมั่นสัญญาใดๆ จากพี่เป๊กทั้งสิ้น ที่เป็นห่วงที่สุดคือเรื่องลียา เราอยากที่จะทำยังไงก็ได้ให้มันดีที่สุดสำหรับลียาและดีที่สุดสำหรับเรา 2 คน จริงๆ การที่เราไปอยู่อเมริกาก็ส่งสารลูกนะ เพราะเราก็อยากให้เขาได้ใกล้ชิดกับคุณพ่อ แล้วก็คุณปู่คุณย่าด้วยแล้วมันเหมือน แบบที่ผ่านมาเราค่อนข้างจะแย่ ตัวเราไม่ค่อยมีกำลังใจและอารมณ์ในการเลี้ยงลูก เราอยากเป็นแม่ที่เข็มแข็ง เราเลยตัดสินใจไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ ขอเวลาสักนิดนึงแล้วจะเอาลูกกลับมา”
      
เมินหากจะมีเรื่องราวของบุคคลที่สามขึ้นมาอีก ตนก็จะไม่ใส่ใจแล้ว เพราะตอนนี้ตนมีความสุขดีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะอย่ากับ “เป๊ก” จริงก็ต้องยอมรับ โต้ที่ยังไม่อย่าเพราะแบ่งทรัพย์สินกันไม่ลงตัว ปัดไปขึ้นศาลที่อเมริกาเพื่อฟ้องหย่า
“ถ้ามันมีปัญหาเรื่องบุคคลที่3 จะเกิดอีก ธัญญ่าไม่ใส่ใจแล้ว อะไรจะเกิดก็ไม่เป็นไรตอนนี้เราแฮปปี้กับการอยู่ตรงนี้แล้ว ธัญญ่ากับพี่เป๊กจะจบหรือไม่จบ อันนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ถ้ามันจะจบจริงๆ เราก็ยินดี ที่จะให้มันเป็นไปในทางนั้นถ้ามันต้องอย่าก็ต้องอย่า เราก็เป็นพ่อกับแม่ที่ดีให้กับลูกแล้วเป็นเพื่อนกันก็ได้ บางทีมันอาจจะมีความสุขมากกว่า ถามว่าสงสารพี่เป๊กไหม ก็สงสารนะตรงที่เรารู้ว่าตรงที่ลูกอยู่ไกลมันคิดถึงทรมาน แต่ว่าพี่เป๊กก็ไปหาบ่อยไปเรื่อยๆ ลียาก็ยังเด็กก็ไม่ได้ถามถึงพ่อเขา เขาพูดได้แค่บางคำ ยังไม่เป็นประโยค”
      
“สมมุติว่าถ้าหย่ากันขึ้นมา การเลี้ยงลูกก็คงจะต้องช่วยดูแลกัน 50-50 จริงๆ เราไม่ต้องการครอบครองลูกคนเดียว ก็ช่วยดูแลลูกกันดีกว่า ถามว่าเป็นเพราะเรื่องทรัพย์สินเคลียร์กันไม่ลงตัวถึงยังไม่หย่าหรือเปล่า จะบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวไม่มีปัญหาเลย ที่ผ่านมาเราก็เคยคุยกันว่าถ้าเกิดมีการหย่า ธัญญ่าเคยบอกว่าธัญญ่าไม่ต้องการอะไรเลย แค่เราช่วยดูแลกันเรื่องเลี้ยงดูลูกก็เท่านั้นเอง เรื่องสมบัติ เราไม่ต้องการ (พูดคุยกันแบบนี้เหมือนจะหย่า) (หัวเราะ)ไม่ๆ เพราะยังให้คำตอบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้
แต่ที่ผ่านมา ปัญหาที่เกิดขึ้นมันก็ต้องมีการคุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว ธัญญ่าก็แค่เล่าให้ฟัง ว่าเราคุยอะไรกันบ้างแต่แค่ยังไม่สรุปชัดเจน ไปอเมริกาไม่ได้ไปขึ้นศาลนะคะ ไม่ได้มีการฟ้องศาลอะไร เราคุยกันเองไม่ได้มีการใช้ทนายแต่อย่างใด”
      
เผยทางครอบครัวฝ่ายชายไม่อยากให้หย่า แต่ถ้ายังคงสถานะครอบครัว ก็คงต้องคุยเรื่องข้อตกลงกันอีกว่าจะต้องทำยังไงต่อไป บอกไม่อยากเอาเรื่องของบุคคลที่3 มาเป็นเหตุผลตัดสินใจว่าชีวิตคู่จะอยู่หรือไป
“ทางครอบครัวพี่เป๊กว่ายังไงบ้าง คือธัญญ่าเพิ่งไปหาคุณแม่พี่เป๊กท่านก็คิดถึงลียา อยากให้เอาลียากลับมา เราก็สัญญาว่า เดี๋ยวเราจะเอากลับมาแน่นอน แต่ว่าขอเวลาคุณพ่อ คุณแม่พี่เป๊กเขาไม่อยากให้หย่าอยู่แล้ว อยากให้อยู่กันเป็นครอบครัว แต่ถ้าสรุปมาว่าพี่เป๊กจะไม่หย่ามันก็ต้องมีข้อตกลงว่า เราจะอยู่ยังไง ชีวิตครอบครัวจะเป็นยังไง เรื่องบุคคลที่3 จะมีส่วนตัดสินใจไหม ก็คงไม่เกี่ยวข้องตอนนี้มันกลายเป็นว่าเราไม่อยากเอาคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วอะไรจะเกิดจเป็นยังไงก็ช่าง เอาเรื่องของเรา2คนดีกว่า ว่าชีวิตเราจะเป็นยังไงต่อไป ถามว่าบุคคลที่3 เขายังมาวุ่นวายกับชีวิตเราไหม อันนี้ก็ไม่ทราบคะ”
      
เอาเป็นว่าเรื่องหย่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ จริงๆ เพราะว่าธัญญ่ารอวันที่ 16 ที่จะคุยกับพี่เป๊ก ว่าสรุปแล้วชีวิตครอบครัวเราจะทางไหนดี (เสียงสั่น)เพราะว่าปัญหานี้มันยืดเยื้อมานานแล้ว ก็คงจะต้องมีคำตอบที่ชัดเจน ที่ผ่านมาก็มีการคุยเหมือนกันแต่เป็นการใช้อารมณ์ ท้ากันมากกว่า แต่จริงๆ ก็ยังรักกันอยู่ เราให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ทุกวันนี้มันเริ่มชัดเจนขึ้นแต่คงไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ กลับไปครั้งนี้คงต้องคุยกันแน่นอนเพราะที่ผ่านมาเราแทบไม่ได้คุยกันเลย จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เวลาไปเยี่ยมก็มีคุยกันบ้างแต่ก็ไม่มีบทสรุป”
      
โต้ “ชาคริต แย้มนาม” บินไปเยี่ยมถึงอเมริกา “ธัญญ่า”เผย “เป๊ก”โร่โทร.ถาม เลยแนะให้สามีลองเช็คข่าวให้ดี ซึ่งเช็คมาแล้ว พระเอกหนุ่มไม่ได้มีการเดินทางไปแต่อย่างใด
“ส่วนเรื่องที่ชาคริตบินไปหา อันนี้ตลกมากเลย ความจริงปัญหาเรามันก็หนักมา พอมีข่าวแบบนี้ ซึ่งพี่เป๊กปกติเป็นคนขี้หึงอยู่แล้ว เขาไมได้อยู่กับเราตลอด ก็มาถามว่าไปจริงเหรอ ธัญญ่าก็บอกเขาไปว่าก่อนที่จะมาถามให้ไปเช็คก่อน เขาก็บอกโอเคเขาจะเช็ค เขาก็ไปเช็คมา แล้วก็คือไม่ได้มีการเดินทางไป วันนี้ก็ให้ธัญญ่าพูดด้วยแล้วกันว่า เขาไปเช็คมา ว่าไม่ได้มีการเดินทางไปจริงๆ ก็งงนะแต่เราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องซีเรียสอะไร ไม่รู้สิข่าวก็คือข่าวมีทั้งเรื่องจริงไม่จริง แล้วเขาก็ไม่เคยส่งข้อความมาให้กำลังใจหรืออะไร เราทำงานด้วยกันมาเกือบ3 ปีก็แค่คุยกันในกอง หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอ ถึงเจอกันก็ไมได้คุยกันเรื่องนี้ เจอตามงานก็ทักทายปกติ”
      
ยอมรับ “เป๊ก สัญชัย” ตามง้อบ้างด้วยการทำดีและดูแลเอาใจใส่ ตนและลูก ซึ่งอาจจะใจอ่อนบ้าง แต่พอนึกถึงปัญหาก็เชิดใส่เหมือนเดิม
“พี่เป๊กก็มาง้อบ้าง เราก็ใจอ่อนบ้างแข็งบ้าง (หัวเราะ) แล้วแต่อารมณ์แต่ว่าไม่รู้สิ บทสรุปจะเป็นยังไงต้องรอ ดูต่อไป พี่เป๊กไม่ได้ง้อแบบว่าจะให้กลับมา แต่เขาจะทำดีด้วย โดยพื้นฐานนิสัยเขาจะเป็นคนที่ดูแลเทคแคร์ อย่างตัวเราและลูกเขาก็จะดูอย่างดี เราก็จะใจอ่อนพอนึกถึงปัญหาก็เชิดใส่ (หัวเราะ)”
      
หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า สาว “พิ้งกี้” และ “เป๊ก” แอบย่องไปเคาท์ดาวน์กันที่เชียงใหม่ “ธัญญ่า” เผยหากทั้งคู่จะไปด้วยกันจริงหรือไม่ก็ไม่สน
“ล่าสุดที่ว่าเขาไปเคาท์ดาวน์กันที่เชียงใหม่ ถามว่าทราบไหมก็ได้ยินข่าวเหมือนกันถามตอนนี้รู้สึกอะไรไหมก็เฉยๆ แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาเราโดนมาเยอะและหนัก หนักจนเราไปรักษาตัว ตอนนี้เราแข็งแรงแล้ว จะไปจริงไม่จริงก็ไม่เป็นไร ไปก็ไปเพราะเราได้ก้าวออกมาจากตรงนั้นแล้ว (พี่เป๊กบอกว่าเค้าท์ดาวน์กับเพื่อน3 คน)ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงเป็นอย่างนั้น ธัญญ่าไม่คิดดีกว่าว่าจะเชื่อเขาหรือข่าว ไม่ว่าจะไปเคาท์ดาวน์ตรงไหนก็ไม่เป็นไร มีความสุขตรงไหนก็อยู่ตรงนั้นเท่านั้นเอง เราไม่ได้ถามเขาด้วยว่าไปไหนอะไรมา ธัญญ่าไม่อยากรู้และไม่ใส่ใจด้วยเราอยู่แบบนี้แฮปปี้แล้ว”
      
ยันไม่คิดอยู่เป็นรักสามเส้า และไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นเมียหลวง เพราะตนอยากเป็นเบอร์ 1 แค่คนเดียว
“เป็นไปได้ไหมที่จะอยู่แบบ 3 คน(หัวเราะ) อยู่กัน 3 คนเหรอ ไม่เป็นไรเราถอยดีกว่าไหม ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าถ้ายังไม่จบเราขอถอยออกมา เราก็ถอยไปแล้ว ถามว่ารับได้ไหมสถานะเมียหลวง ไม่เอาอะ(เน้นเสียง) ก็ฝากถึงทุกคนชีวิต แต่ละคนมันก็แล้วแต่ว่าใครจะเลือกเดินทางไหน มันมีผู้หญิงหลายคนที่เจอแบบนี้ แล้วก็เลือกที่จะอยู่เป็นครอบครัว แล้วยอมรับในสิ่งทีคนอื่นที่เขามาเป็นเบอร์1-2-3 แต่ถ้ามีความสุขกับตรงนั้นมันก็โอเค ก็เป็นชีวิตของคนนั้นไป แต่สำหรับตัวธัญญ่ารู้สึกว่า เรารู้สึกอยากเป็นคนเดียว (หัวเราะ)ขอเป็นเบอร์ 1 คนเดียวดีกว่า”
       
บ่นคิดถึงวงการบันเทิง รู้สึกเสียดายที่ไมได้เล่นละครสืบสวนป่วนรัก แจงเหตุผลที่ไม่รับงานเพราะกลัวใจยังไม่เข็มแข็งพอ หากตนพร้อมทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 ก็ยังให้โอกาสกลับมาทำงานเหมือนเดิม
“งานในวงการตอนนี้อยากกลับมาด้วย คิดถึงรู้สึกเสียดายที่ไมได้เล่นสืบสวนป่วนรักมาก เรารู้สึกสนุกกับกับทำงานกับทีมนี้ แต่เรากลัวว่ากลับมาแล้วมาเจอปัญหาเยอะแยะอีก กลัวจะอ่อนแอ เลยขอเวลาสักพักให้ชัวร์ว่าเข็มแข็ง แล้วจะกลับมาทำงาน ทางช่องไม่พอใจที่ไม่กลับมาเล่นละครก็ไม่ได้ไม่พอใจนะ วันนี้ธัญญ่าก็เข้าไปที่ช่อง3 ไปหาคุณประวิทย์ แล้วก็คุณสมรักษ์ ก็คุยกันผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้อยู่ให้สบายใจก่อน แล้วเดี๋ยวกลับมาก็มาทำงานกับช่อง3 เหมือนเดิม เรากลับมาทั้งทีก็อยากจะไปสวัสดีปีใหม่ แล้วก็มีการคุยเรื่องงาน จริงๆ อยากกลับมาทำงานมากๆ”
      
“แต่จะกลับมาเมื่อไหร่มันตอบยาก เพราะจริงๆ ธัญญ่ากะไปเลยไม่กลับ เพราะตอนนั้นอารณม์มันคุกรุ่น ณ ตอนนั้นมันไม่กลับมาแล้ว แต่เราไปอยู่ 5 เดือน ความคิดเราก็เปลี่ยนไปแล้ว ก็อยากกลับมาแล้ว เวลามันจะช่วยทุกอย่าง ไปอยู่ที่นู้นก็ทำทกอย่างจากที่ไม่เคยทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าวก็ต้องทำ อยู่กับเขา24 ชม.เกาะกันเป็นลูกลิง ไปไหนไปกัน (หัวเราะ) มันก็แฮปปี้ดี”
      
ขำๆ ฉายา เมียหลวงลวงสังหาร พร้อมทิ้งวลีเด็ด อย่างน้อยตนก็ได้เป็นเมียหลวง ทำเอานักข่าวปรบมือชอบใจยกใหญ่
“เรื่องฉายาตลกดี เมียหลวงลวงสังหารใช่ไหม (ยิ้ม) ยังไม่ได้สังหารใครเลยนะคะ (หัวเราะ) อาจจะลวงบ้างเล็กน้อย ได้รู้ฉายาครั้งแรกก็ตลกดี เราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องซีเรียส เมียหลวงลวงสังหาร ก็อย่างน้อยก็เมียหลวง (นักข่าวส่งเสียงปรบมือ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ พ้อตอนนี้เหมือนนักแสดงที่ตายไปแล้ว
    เมื่อวันที่13 ม.ค. ที่บริเวณอีเดนโซน ชั้น1 เซ็นทรัลเวิล์ด มีการเปิดตัว“ไบรด์ อัพ”ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่ง ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ไปร่วมงานด้วย ทั้งนี้‘พิ้งกี้’ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากทีตนประกาศรับงานเองก็มีงานติดต่อมาบ้างล่วงหน้า2เดือน ในส่วนละครก็มีติดต่อมาแต่ยังบอกไม่ได้ คาดว่าจะชัดเจนประมาณเดือน ก.พ. เพราะเดือนนี้ขอให้เสร็จงานหนังไปก่อน“ส่วนที่มีข่าวว่าแกรมมี่เรียกกี้เข้าไปเซ็นสัญญา ไม...
  • รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม
    เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่มไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ!!เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็น...
  • “พิ้งกี้” เผยเบญจเพสทำชีวิตพลิก หวังปีนี้ได้รับโอกาสคืนวงการ
    “พิ้งกี้” เผยฉาวรุมทำชีวิตพลิกเหตุเข้าวัยเบญจเพส หวังปีนี้ฟ้าใหม่จะมีอะไรดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ รับคิดถึงละครถ้าใครติดต่อมาก็เล่น ลั่นอิสระไม่สังกัดค่ายไหน มองแง่ดีช่วงไร้งานเป็นการพักร้อน เล็งเรียนรู้วิชาชีพอื่นเสริม ฝันอยากเปิดร้านอาหารกับแม่หลบไปพักใจหลังจากฉาวมาตลอดปี จากกรณีเป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของดาราสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับสามี “เป๊ก สัณชัย” ที่ถึงแม้นางเอกตาคม “พิ้งกี้ สา...
  • ดารานัวเนีย! รักสลับขั้วมั่วสลับคู่
    โลกบันเทิง" เป็น "โลกมายา" อย่ามาหา "ความรักแท้" ซะให้ยากส์เป็นดาราหาแฟนง่าย แต่หน่ายเร็ว แต่ละคน "หล่อเลือกด้วย" "สวยเลือกได้" อย่าได้แคร์แค่ความรัก เราจึงมักเห็น "ความรักมักง่าย" เลิกกับคนนั้น โผไปหาคนนี้ แถมยังมีให้เห็นบ่อย ที่ชอบตามสอยแฟนชาวบ้าน บางคนนิยมกินน้ำใต้ศอกคนอื่นความ สัมพันธ์ของดารายังน่าฉงน บางคนเหมือนสนิท แต่กลับไม่รู้จัก และบางคนเหมือนไม่รู้จักกลับสนิท บางคู่ใกล้ชิด แต่กลับเคยเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »