ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพะบ้าป่วน!นักเตะติดหวัด2009บานปลาย5ราย

แพะบ้าป่วน!นักเตะติดหวัด2009บานปลาย5ราย

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

สโมสร ที่ตกเป็นเหยื่อเชื้อไวรัส "เอช 1 เอ็น 1" เผยสโมสรจะเริ่มทยอยฉีดวัคซีนให้บรรดาผู้เล่นในวันจันทร์นี้


      สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า มาโต้ ยายาโล่ กองกลางดาวรุ่งชาวโครแอตของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรชื่อดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ของสโมสรแล้ว ที่ติดเชื้อไวรัส "เอช 1 เอ็น 1" หรือโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ชนิด เอ และจำเป็นต้องพักรักษาตัวราว 1 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ

      ยายาโล่ คือแข้งรายล่าสุดของ โคโลญจน์ ที่ติดเชื้อดังกล่าวต่อจาก เควิน แม็คเคนน่า กองหลังทีมชาติแคนาดา, ยุสเซฟ โมฮัมหมัด กองหลังชาวเลบานอน, มิโซ เบร็คโก้ กองกลางทีมชาติสโลวีเนีย และ คอนสแตนตินอส จานนูลิส ดาวเตะชาวกรีซ นอกจากนี้ โธมัส เฮสเลอร์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ "แพะบ้า" ก็เจอดีด้วยเช่นกัน โดย โคโลญจน์ มีคิวลงเตะเกม บุนเดสลีกา นัดบุกไปเยือน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้

      คริสโตเฟอร์ ไลเมโรปูลอส โฆษกประจำทีม โคโลญจน์ เผยว่า "นั่นคืออาการป่วยที่เราจำเป็นต้องรับมือด้วยอย่างระมัดระวัง ตอนนี้พวกเขาได้รับการดูแลรักษาจากทีมแพทย์ประจำสโมสรเรียบร้อย และจะไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกีฬาใดๆ เป็นเวลาอย่างต่ำ 1 สัปดาห์" 

      สำหรับขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่นอนว่า ภายในทีม โคโลญจน์ มีใครติดเชื้อ "เอช 1 เอ็น 1" เพิ่มเติมอีกหรือเปล่า ซึ่งสโมสรจะเริ่มให้บรรดานักเตะฉีดวัคซีนป้องกันในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็เคยมีนักเตะ โคโลญจน์ ติดเชื้อนี้มาแล้วเช่นกัน ได้แก่ คริสโตเฟอร์ โชร์ค ซึ่งถือเป็นผู้เล่นคนแรกในเวที บุนเดสลีกา ที่ติดเชื้อไวรัสตัวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเริ่ด!6นาที3เหม็ดบุกกัดเลเวอร์3:1,หนีรองฝูง13แต้ม
    ศึกแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010-2011 วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2554 "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มเอาชนะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 3:1 หนีรองจ่าฝูง 13 คะแนน
  • ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความตั้งใจจะดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันและ เสือใต้กลับมาทำหน้าที่ผู้ช่วย และยังย้ำชัดว่าไม่ขายมาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมช่วงปีใหม่นี้แน่
  • ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม
  • พูลเชื่อเสือเหลืองซิวแชมป์เมืองเบียร์
    เบ็ตแอนด์วิน บริษัทรับพนันชื่อดัง ออกราคาให้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ โดยมี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า หลุดไปเป็นเต็งสอง หลังจบครึ่งฤดูกาลแรกด้วยอันดับ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »