ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได๋ ฉุนถูกเม้าท์ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า...

ได๋ ฉุนถูกเม้าท์ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า...

Posted 15/01/2011 by Mthai

ยังมีข่าวกับผู้ชายไม่หยุดสำหรับพิธีกรสาวสวยหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า หลังจากมีคนตาดีแอบเห็นเธอไปดินเนอร์กับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้าเลยเม้าท์ไปต่างๆ นานา ว่า She เฮิร์ทสุดๆ เลยออกควงผู้ชายหม่ำข้าวแก้เซ็ง เจ้าตัวได้ยินถึงกับออกอาการฉุน เถียงคอเป็นเอ็นว่าที่เห็นไปกับผู้ชายน่ะเพื่อน พี่น้องทั้งนั้น

"ไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนที่ได๋ไปด้วยเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ กันทั้งนั้น ไม่มีอะไรพิเศษ พอมีข่าวว่าเราควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเหมือนกับว่าเรามั่วหรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่ก็อยากให้เข้าใจ ตอนนี้ได๋ก็ทำงานหาเงิน อยู่กับเพื่อนและครอบครัวไม่อยากคิดอะไรมาก ข่าวบางข่าวก็ปล่อยๆ ไป เก็บมาคิดก็ปวดหัวเปล่าๆ ค่ะ"ได๋เผย หน้าเซ็งๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...
  • ข่าวฮอต ประเด็นแร๊งส์ ที่สุดส่งท้ายปีเสือ
    ก่อนจะโบกมือลาปีเสือ เรามาส่งท้ายกันด้วยข่าวของคนบันเทิงที่ถือว่าฮอต และแร็งส์ที่สุดในรอบปี ซึ่งแต่ละข่าวนั้นก็เรียกว่าเกือบจะจบไม่ลงเลยทีเดียว บ้างก็ยืดยาวเป็นมหากาพ์ไปเลยทีเดียว เรียกว่าถือเป็นข่าวร้อนประเด็นแรงที่โผล่ขึ้นไปอยู่หน้าหนึ่งแทบทั้งน้าน...เริ่มด้วยข่าวของนักสแดงตลดชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เท่าที่ทราบกันดีว่ามีครอบครัวแล้ว แต่จู่ๆ กลับมาประกาศว่าจะแต่งงานกับกิ๊กใหม่สาว ยูริ ลูกครึ่งญี่ปุ่...
  • “กอล์ฟ” เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร
    “กอล์ฟ” เผยความรักกับ “ได๋” เรื่อยๆ ยันห่างครั้งก่อนไม่เกี่ยวข่าวฉาว ไม่รู้ฝ่ายหญิงคบหนุ่ม “พอร์ช” ซ้อน ลั่นอยากให้อีกฝ่ายมีความสุขเพราะทำงานหนักมามาก แย้มสถานะไม่เปิดเผยแต่ต่างรู้คบกันฐานะอะไร เชื่อฝ่ายหญิงไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใครเคยน้ำตานองหน้าประกาศเองปาวๆ ว่า ถูกคนรักอย่างผู้บริหารหนุ่ม “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ตัดสัมพันธ์ทำตัวห่างเหิน หลังตนมีข่าวเกาเหลากับนางเอกซุป’ตา “พ...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »