ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พอหอมปากหอมคอกับเมียอดีตเด็กหงส์ “โวโรนิน”

พอหอมปากหอมคอกับเมียอดีตเด็กหงส์ “โวโรนิน”

Posted 15/01/2011 by Mthai

 

เด็กหงส์คงจำกันได้สำหรับ อังเดร โวโรนิน ศูนย์หน้าผมสลวยจากยูเครนที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นในรัสเซียเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราก็แอบมาดูเมียชาวบ้านกันอีกตามเคย สำหรับศรีภรรยาของกองหน้ายูเครนรายนี้ชื่อ ยูเลีย โวโรนิน ที่เคยมาอยู่อังกฤษให้ช่างภาพปาปารัสซี่ได้โฉบฉี่ยวเก็บภาพมาพอหอมปากหมอคอ แต่ไปโดนพวกนักข่าวอังกฤษแซวว่าสวยซะเปล่าแต่คุณเธอแต่งตัวได้สุดเห่ยมาก (โปรดดูชุดลายเสือประกอบ) เธอเลยเสียมู้ดไปเล็กน้อย และออกมาแก้ต่างว่าแถวบ้านเธอเขาแต่งกันอย่างนี้นะเออ แถมลายเสือก็เป็นลายคลาสสิคสำหรับประเทศเธอด้วย อื้ม อ่ะนะ ปกติผมก็ไม่ค่อยได้สนใจเสื้อผ้าด้วยซิ











 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินเดี้ยงแต่ไม่เศร้าได้แฟนสาวเฝ้าไข้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ได้ทีเผยสาเหตุ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เจ็บหลังแต่ไม่เศร้าแน่ๆ ทันควัน ระบุชัดได้ยาใจชั้นดีเป็นถึงดารานางแบบสุดเซ็กซี่แถวหน้าของอาร์เจนตินามาคอยเฝ้าไข้ ป้อนน้ำป้อนข้าว อำขำๆ คาดแฟนสาวสยิวอาจเป็นต้นเหตุยิงกระฉูดและหลังเดี้ยงในเวลาเดียวกันก็เป็นได้
  • แจ่มแจ๋ว! กิ๊กรายล่า โคลคล้ำ นางแบบเพย์บอย เคย์ลา คอลลินส์
    แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายผิวหมึกชาวผู้ดี ของทีมเศรษฐีน้ำมันแห่งลอนดอน เชลซี ไม่ทราบเหมือนกันว่า โคล ไปทำบุญอะไรมาถึงได้มีสาวๆ สวยๆ แจ่มๆ เข้ามพัวพันในชีวิตอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดกับนางแบบเพย์บอยสุดเซ็กซี่ อย่าง “เคย์ลา คอลลินส์” ก็เข้ามาเติมความชุ่มช่ำให้กับ แอชลีย์ โคลแบ็กซ้ายมหาเสน่ห์อีกคนหนึ่งแล้ว
  • พรชัยตะกร้อทีมชาติควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น
    "เจ้าปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว จอมฟาดลูกพลาสติกทีมชาติ จูงมือ "น้องพู่กัน" ปนัดดา บุตรสาธรรม แฟนที่คบหาดูใจมากว่า 9 ปี ลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว สินสอดหนึ่งล้านเก้าหมื่นเก้าพันเก้าสิบเก้าบาท บวกทองคำหนัก 10 บาท แหวนเพชร 1 กะรัต แต่งเจ้าสาวแสนสวย เพื่อนฝูงนักหวดลูกหวายทีมชาติแห่ร่วมยินดีเพียบ คู่บ่าวสาวพร้อมเดินมาหน้าปั๊มลูกทันที โดย เจ้าปุ้ย ยืนยัน ยังขอรับใช้ทีมชาติต่อแน่นอน
  • โซฟี รีด คู่ควง บาโลเตลลี่ การันตีความซี้ด
    แม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ อยากจะกลับอิตาลีเพื่อไปค้าแข้งในลีก กัลโช่ แต่ชีวิตนอกสนามของดาวยิงไม่หล่อขอเลือกรายนี้ กลับมีสาวๆมารายล้อมซะจนน่าอิจฉาล่าสุด บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบ แมนฯซิตี้ ผู้กระหน่ำให้ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 นัด ตกเป็นข่าวพัวพันกับ โซฟี รีด สาวผู้ชนะเลิศ บิ๊ก บราเธอร์ 10 แถมยังมีดีกรีนางแบบเพลย์บอยพ่วงท้ายความเอ็กซ์อีกด้วยซึ่งเรื่องนี้ ถูกเปิดเผยจาก ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »