ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จุฬาฯซิวทองแรกลีลาศละติน,สพล.เก็บ2สแตนดาร์ด

จุฬาฯซิวทองแรกลีลาศละติน,สพล.เก็บ2สแตนดาร์ด

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

        เจ้าภาพ จุฬาฯ เก็บเหรียญทองแรกได้แล้ว ทัตตพันธ์ เจ้ยทองศรี ควง พรชนก พรหมโลก โชว์สเต็ปเท้าไฟ ซิวทองลีลาศ ประเภทละตินอเมริกัน คลาส บี มาครองได้สำเร็จ ขณะที่นักเต้นจาก สถาบันการพลศึกษา สุดเจ๋งกวาด 2 ทอง จากสแตนดาร์ด คลาส อี และ ดี ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

       การแข่งขัน ลีลาศ ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 "จามจุรีเกมส์" เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ศาลาพระเกี้ยว ในประเภทละตินอเมริกัน คลาส บี ทีมเจ้าภาพส่ง ทัตตพันธ์ เจ้ยทองศรี และ พรชนก พรหมโลก ลงแข่งขัน และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อทั้งคู่สามารถคว้าเหรียญทอง เหรียญแรกให้กับ จุฬาฯ ได้สำเร็จ

       โดยทั้งคู่ได้เผยถึงความสำเร็จว่า เต้นร่วมกันได้เพียงแค่ 1 ปี และได้จับคู่กันมาตลอด จนได้มาเป็นตัวแทนของ จุฬาฯ ในการแข่งขันกีฬามหาวิทลัยครั้งนี้ "รู้สึกดีใจมากๆ และขอบคุณเสียงเชียร์จากทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้ เพราะเสียงเชียร์นั้นเป็นแรงกระตุ้นที่ดีที่ทำให้ได้เหรียญทองมาครอง"

       ส่วนเหรียญเงิน ณัฏฐภัทร รุ่งรักษา และ นาฏนลิน เรืองสุดตระการ (ม.รามคำแหง) ทองแดง เฉลิมพล น้อยอิ่ม และ กฤตพร มะนะสุทธิ์ (จุฬาฯ)


   เป็นครูสอนลีลาศให้อาจารย์ในจุฬาฯ

      ทาง ทัตตพันธุ์ เจ้ยทองศรี ของจุฬาฯ ที่คว้าเหรียญทองได้หมาดๆ จากลีลาศเผยว่า ตนเป็นครูสอนลีลาศให้แก่คณาจารย์ และบุคคลากรในจุฬาฯ เพื่อให้ออกกำลังกาย และหารายได้เสริมจากากรเป็นครูสอนลีลาศ ส่งเสียตัวเองเรียนมาตั้งแต่ระดับปริญญาตรี จนปัจจุบัน ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท คณะคุรุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


   สพล.กวาด 2 ทอง

      ในประเภทสแตนดาร์ด คลาส อี เหรียญ กัณฐิวิชถ์ ตั้งวงศ์ใหม่ และ กรรณิกา ใจคำ ของสถาบันการพลศึกษา ใช้ความนิ่ง และความแม่นจังหวะซิวเหรียญทองแรก ให้กับสถาบันของตนเองเช่นกัน

      เหรียญเงิน อัฐพร โพธิ์ทอง และ สุขพัชรมณี กันแต่ง (ม.นเรศวร) ทองแดง วรุจน์ ธัญญเจริญ และ สุพัตรา จันทาพูน (สพล.)

      นอกจากนี้ทีมเท้าไฟของ สพล. ยังฟอร์มร้อนแรง เมื่อคว้าเหรียญทองที่ 2 ได้จากประเภทสแตนดาร์ด คลาส ดี โดย ทินกร เข็มอินทร์ และ รัตติกาล นาคแว่น เหรียญเงิน สุดเขต เกตุแก้ว และ อาภาวรรณ จันทร์ศิริ (ม.เกษตรศาสตร์) ทองแดง เอกราช เสือโคร่ง และ ปิยะพร ปิยะจารี (ม.ศรีปทุม)

      ส่วนประเภทละตินอเมริกัน คลาส ซี ทอง อัฐพร โพธิ์ทอง และ สุขพัชรมณี กันแต่ง (ม.นเรศวร) เงิน เฉลิมพล น้อยอิ่ม และ กฤตพร มะนะสุทธิ์ (จุฬาฯ) ทองแดง ณัฏฐภัทร รุ่งรักษา และ นาฏนลิน เรืองสุดตระการ (ม.รามคำแหง)


   2 คู่เต้น สพล. มาคนละที่

      ทาง "เจ้าเนม" กัณฐิวิชถ์ ตั้งวงศ์ใหม่ และ "น้องขวัญ" กรรณิกา ใจคำ เผยว่า ทั้งคู่เป็นตัวแทนของ สพล. เชียงใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันกีฬา สพล. และจับคู่เต้นกันได้เพียงแค่ 6 เดือน เนื่องจากที่ สพล. ได้เปิดสอน และ อ.ผู้สอนเห็นแววจึงชักชวนมาเล่นกีฬาชนิดนี้ จึงเล่นกีฬามาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

      ส่วนคู่ของ "เจ้าไมล์" ทินกร เข็มอินทร์ และ "น้องบีส" รัตติกาล นาคแว่น ที่เป็นตัวแทนจาก สพล.เพชรบูรณ์ เผยพ่อแม่ของทั้งคู่ได้สนับสนุนให้เล่นกีฬาลีลาศมาตั้งแต่ตอนอายุ  8 ปี ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนลีลาศมาด้วยกันและจับคู่กันมาตลอด


   โค้ชยิ้มได้ตามเป้า

      ด้าน อ.ภัททิตา โพธิมู ผู้ฝึกสอนทีมลีลาศของ สพล. เผยว่า นักกีฬามีเวลาเก็บตัวประมาณ 1 เดือน และทุกคนก็มุ่งมั่นทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจ และพอใจกับผลงานของทุกคนมาก ที่สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ถึง 2 เหรียญ และ 1 เหรียญทองแดง เป็นไปตามเป้าหมายที่ตนวางไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทมมี่กระอัก!ชนชาราโปว่ารอบแรกออสซี่โอเพ่น
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย เจองานหนักตั้งแต่รอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น หลังจากถูกจับสลากประกบคู่เจอ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสชาวรัสเซีย ขณะที่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวมือ 1 ของโลก ก็ไม่ได้เจองานง่าย เมื่อต้องดวลกับ กิเซล่า ดุลโก้ แร็กเก็ตสาวอาร์เจนไตน์
  • ตะลึง!!หนูแดงยังห่วงกลับบ้านไปหาครอบครัว
    หนูแดง เจริญสุข (พิมพ์โพธิ์) ยังห่วงบ้าน กลับบ้านไปหาครอบครัว สุชาติ เจริญสุข สามีสุดที่รักเผย พี่สาวเห็นภาพกวาดลานบ้าน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่หนูแดงทำเป็นประจำ ขณะที่คนเช่ารถแท็กซี่ ที่เป็นชื่อของหนูแดง ต้องขนลุกเพราะผู้โดยสารเห็นผู้หญิงขึ้นรถตามมาด้วย
  • นาดาลเจองานหนักลุ้นครอง4แกรนด์สแลม
    ฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตหนุ่มมือ 1 ของโลก เลือดกระทิง ยังเจองานไม่หินนักในการลุยศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบแรก กับ มาร์กอส ดาเนียล มือ 96 ของโลกจากบราซิล แต่เส้นทางหลังจากรอบนี้ต้องลุ้นเหนื่อยทีเดียว หากหวังเป็นคนแรกที่ได้ครองแชมป์แกรนด์สแลมทั้ง 4 รายการพร้อมกันในรอบมากกว่า 40 ปี
  • พีจีเอชี้แจงกรณีเลื่อนโซนี่โอเพ่น
    จีเอ ทัวร์ ยืนยันการเลื่อนการแข่งขันรอบแรก ของศึก โซนี่ โอเพ่น ออกไป 24 ชั่วโมง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากฝนตกหนักในช่วงข้ามคืน ทำให้สนามมีน้ำขังไม่สามารถดวลก้านเหล็กได้ และยังไม่แน่ว่าจะจบรายการในวันอาทิตย์นี้ตามปกติได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »