ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อากัสซี่ทำเสียวโชว์นู้ดกราฟประมูลการกุศล

อากัสซี่ทำเสียวโชว์นู้ดกราฟประมูลการกุศล

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

        การกุศลแท้ๆ แต่แอบมีหวาดเสียว... อังเดร อากัสซี่ อดีตยอดนักหวดมะกัน ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ เปิดประมูลโชว์รูปโป๊ สเตฟฟี่ กราฟ ภรรยาคนงาม ซะงั้น! แถมพูดจริงทำจริง อวดภาพเด็ดให้ชายไต้หวันผู้ชนะประมูลดูแล้วร้องซี้ดซ้าดอีกต่างหาก กลายเป็นคลิปยอดฮิตใน "ยูทูบ" เรียบร้อย


        อังเดร อากัสซี่ ตำนานนักเทนนิสชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮา ด้วยการเสนอให้เปิดประมูลภาพนู้ดของ สเตฟฟี่ กราฟ ภรรยาของตนเอง ซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตยอดนักเทนนิสหญิงชื่อก้องชาวเยอรมัน ในระหว่างไปร่วมงานการกุศลที่ประเทศไต้หวัน เมื่อเร็วๆ นี้

        เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 8 รายการ ลั่นวาจาว่า จะเอารูปทีเด็ดของหวานใจออกมาอวดให้กับใครก็ตามที่พร้อมจะจ่ายเงินมากกว่า 4,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 120,000 บาท) สมทบกองทุนการกุศลในครั้งนี้ ได้ดูชมเป็นขวัญตา โดยระบุว่า "แค่พวกคุณยอมจ่ายเกินกว่า 4,000 ดอลลาร์เท่านั้นแหละ แล้วผมจะโชว์รูปเมียผมที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของผมให้ดูกันแบบจะจะ บอกได้เลยว่า เป็นรูปโป๊แน่ๆ"

       ข้อเสนอของ อากัสซี่ ทำเอาผู้ร่วมงานหัวเราะชอบใจพร้อมกับปรบมือกันอย่างเกรียวกราว จนกระทั่งมีคนใจถึงทุ่มประมูลตามกติกา อากัสซี่ จึงได้โชว์รูปเด็ดของ กราฟ ในโทรศัพท์มือถือของตัวเองให้ชายคนดังกล่าวได้ดูชม ก่อนที่จะมีเสียงร้องดังลั่น "ว้าว!" ออกมาจากปากของชายคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่า รูปนั้นเป็นรูปอะไรกันแน่ และ กราฟ รู้หรือไม่ว่า สามีตัวดีได้กระทำการอะไรลงไป

       นอกจากนี้ คลิปวิดีโอเหตุการณ์ประมูลหวาดเสียวของ อากัสซี่ ความยาว 54 วินาที ยังได้มีการนำไปโพสต์ใน "ยูทูบ" (YouTube) เว็บไซต์ฝากวิดีโอชื่อดัง อีกต่างหาก โดยมีผู้สนใจแวะเข้าไปดูชมมากกว่า 20,000 ครั้งแล้ว เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา

       ทั้งนี้ อากัสซี่ วัย 40 ปี สมรสกับ กราฟ วัย 41 ปี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2001 โดยปัจจุบันพำนักอยู่ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีลูกด้วยกัน 2 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวาร์ตเซล,เอลสัน,มัลรอยนำร่วมโจเบิร์กโอเพ่น
    ชาร์ล ชวาร์ตเซล นักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม ฟอร์มสุดร้อนแรง กวาด 10 อันเดอร์พาร์ 61 ผงาดนำจ่าฝูงร่วม ศึกกอล์ฟ โจเบิร์ก โอเพ่น หลังจบรอบสอง ขณะที่บรรดาโปรเจ้าถิ่นแอฟริกาใต้ ต่างดาหน้าเก็บสกอร์เป็นว่าเล่น ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ในอีก 2 รอบสุดท้ายอย่างเข้มข้น
  • ญาณิศาไม่พลาดซิวทองท่ารำคาราเต้จามจุรี
    "ปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา ลงดวลคาราเต้-โด วันแรกท่ารำ ไม่พลาดซิวทองตามคาด พิชิต สาวณภัทร มุขพันธ์ นักกีฬาของเจ้าภาพ จุฬาฯ 5-0 พร้อมรับทรัพย์เงินอัดฉีด จาก มรภ.สวนดุสิน 1 แสนบาท กับผลงานเหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัยฯ แข่งขันเข้าปีที่ 6 ฟันไป 15 ทอง ยังเหลืออีก 2 รายการ จ่อรับอัดฉีด 3 แสนบาท พร้อมประกาศอีก 2 ปี เตรียมสละโสด แต่งงานกับ อคีเลียส แรลลี่ นักยูโดทีมชาติ ลูกครึ่งไทย-กรีซ
  • จุฬาฯซิวทองแรกลีลาศละติน,สพล.เก็บ2สแตนดาร์ด
    เจ้าภาพ จุฬาฯ เก็บเหรียญทองแรกได้แล้ว ทัตตพันธ์ เจ้ยทองศรี ควง พรชนก พรหมโลก โชว์สเต็ปเท้าไฟ ซิวทองลีลาศ ประเภทละตินอเมริกัน คลาส บี มาครองได้สำเร็จ ขณะที่นักเต้นจาก สถาบันการพลศึกษา สุดเจ๋งกวาด 2 ทอง จากสแตนดาร์ด คลาส อี และ ดี ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • แทมมี่กระอัก!ชนชาราโปว่ารอบแรกออสซี่โอเพ่น
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย เจองานหนักตั้งแต่รอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น หลังจากถูกจับสลากประกบคู่เจอ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสชาวรัสเซีย ขณะที่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวมือ 1 ของโลก ก็ไม่ได้เจองานง่าย เมื่อต้องดวลกับ กิเซล่า ดุลโก้ แร็กเก็ตสาวอาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »