ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิมยกหมวยหลี่มีลุ้นแชมป์ออสซี่โอเพ่น

คิมยกหมวยหลี่มีลุ้นแชมป์ออสซี่โอเพ่น

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

 

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดแร็กเกตสาวเบลเยียม เชื่อ หลี่ นา นักหวดจีน มีโอกาสที่จะไปถึงแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังซิวแชมป์ เมดิแบงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ ได้สำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มั่นใจเอาชนะตัวเต็งได้ทุกคนถ้าอยู่ในวันที่ท็อปฟอร์ม

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสสาวชาวเบลเยียม เชื่อว่า หลี่ นา มือ 1 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีโอกาสคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมแรกของปีที่จะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. นี้ ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดสามารถคว้าแชมป์ เมดิแบงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ ได้สำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
       ไคลจ์สเตอร์ส ซึ่งแพ้ หลี่ 2 เซตรวด 6-7 (3-7), 3-6 ในรอบชิงชนะเลิศที่ซิดนีย์ เผยว่า "แน่นอนว่า เธอเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพทุกอย่างสำหรับการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ตอนที่ฉันรู้ว่า ต้องเล่นเกมสำคัญกับเธอ ฉันคิดว่า เธอไม่ได้เป็นผู้เล่นแบบที่เคยเป็นก่อนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ เธออาจจะเครียดอยู่บ้างเมื่อตกอยู่ภายใต้สถานการณ์กดดัน แต่แน่นอนเธอเป็นผู้เล่นที่สามารถเอาชนะมือแกร่งๆ ได้ทุกคนในเวลาที่เธอโชว์ฟอร์มสุดยอด"
 
       ด้าน หลี่ ซึ่งผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว กล่าวว่า "หลังจากวันนี้ บางทีฉันอาจคิดว่า ตัวเองสามารถทำได้ดีกว่าเมื่อก่อน ฉันหมายความว่า ฉันเพิ่งคว้าแชมป์ในวันนี้ และได้แชมป์ตั้งแต่เริ่มต้นปี ทำให้ฉันมีพลังงานที่ดีในตอนนี้ ฉันหวังจะคว้าแชมป์ แต่คุณไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขี้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อากัสซี่ทำเสียวโชว์นู้ดกราฟประมูลการกุศล
    การกุศลแท้ๆ แต่แอบมีหวาดเสียว... อังเดร อากัสซี่ อดีตยอดนักหวดมะกัน ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ เปิดประมูลโชว์รูปโป๊ สเตฟฟี่ กราฟ ภรรยาคนงาม ซะงั้น! แถมพูดจริงทำจริง อวดภาพเด็ดให้ชายไต้หวันผู้ชนะประมูลดูแล้วร้องซี้ดซ้าดอีกต่างหาก กลายเป็นคลิปยอดฮิตใน "ยูทูบ" เรียบร้อย
  • ชวาร์ตเซล,เอลสัน,มัลรอยนำร่วมโจเบิร์กโอเพ่น
    ชาร์ล ชวาร์ตเซล นักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม ฟอร์มสุดร้อนแรง กวาด 10 อันเดอร์พาร์ 61 ผงาดนำจ่าฝูงร่วม ศึกกอล์ฟ โจเบิร์ก โอเพ่น หลังจบรอบสอง ขณะที่บรรดาโปรเจ้าถิ่นแอฟริกาใต้ ต่างดาหน้าเก็บสกอร์เป็นว่าเล่น ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ในอีก 2 รอบสุดท้ายอย่างเข้มข้น
  • ญาณิศาไม่พลาดซิวทองท่ารำคาราเต้จามจุรี
    "ปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา ลงดวลคาราเต้-โด วันแรกท่ารำ ไม่พลาดซิวทองตามคาด พิชิต สาวณภัทร มุขพันธ์ นักกีฬาของเจ้าภาพ จุฬาฯ 5-0 พร้อมรับทรัพย์เงินอัดฉีด จาก มรภ.สวนดุสิน 1 แสนบาท กับผลงานเหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัยฯ แข่งขันเข้าปีที่ 6 ฟันไป 15 ทอง ยังเหลืออีก 2 รายการ จ่อรับอัดฉีด 3 แสนบาท พร้อมประกาศอีก 2 ปี เตรียมสละโสด แต่งงานกับ อคีเลียส แรลลี่ นักยูโดทีมชาติ ลูกครึ่งไทย-กรีซ
  • จุฬาฯซิวทองแรกลีลาศละติน,สพล.เก็บ2สแตนดาร์ด
    เจ้าภาพ จุฬาฯ เก็บเหรียญทองแรกได้แล้ว ทัตตพันธ์ เจ้ยทองศรี ควง พรชนก พรหมโลก โชว์สเต็ปเท้าไฟ ซิวทองลีลาศ ประเภทละตินอเมริกัน คลาส บี มาครองได้สำเร็จ ขณะที่นักเต้นจาก สถาบันการพลศึกษา สุดเจ๋งกวาด 2 ทอง จากสแตนดาร์ด คลาส อี และ ดี ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »