ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์โคลเซ่ยันมาดริดทาบทามมาแล้ว

เอเยนต์โคลเซ่ยันมาดริดทาบทามมาแล้ว

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

        เอเยนต์ยืนยัน มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกหวัย 32 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่ชี้ นอกจากการทาบทามธรรมดาๆ ก็ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น


       เอเยนต์ของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมโขกทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าศึกบุนเดสลีกา เยอนมัน ออกมายืนยันว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน มีความสนใจในตัวนักเตะจริงๆ โดยหวังเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ แต่นอกเหนือจากการแสดงความสนใจแล้ว ยังไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น
 
       เรอัล มาดริด ยอมรับแล้วว่า พวกเขาต้องการกองหน้าคนใหม่ 1 คน เพื่อมาช่วยเล่นแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เจ็บหลัง ต้องผ่าตัด และมีแววว่าจะพักยาวกว่า 4 เดือน และตอนนี้มี คาริม เบนเซม่า คนเดียวที่เป็นกองหน้าอาชีพ ซึ่งชื่อของ โคลเซ่ ที่ซัลโวไปกว่า 150 ลูก ตลอด 12 ปีในบุนเดสลีกา ผุดขึ้นมาว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือก พร้อมกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  
 
       โอกาสที่ กองหน้าวัย 32 ปี ที่ยิง 58 ลูกจากเกมทีมชาติ 105 นัด จะย้ายทีมนั้นถือว่ามีสูง เพราะว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของสโมสร และล่าสุด อเล็กซานเดอร์ ชูตต์ เอเยนต์ส่วนตัว ก็ออกมาบอกเองว่า มาดริด เป็นทีมหนึ่งที่อยากได้นักเตะ "มีการติดต่อสอบถามจาก สเปน เข้ามาบ้าง เรอัล เองก็ทาบทามเข้ามาเหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"
 
       อย่างไรก็ดี แวร์เดอร์ เบรเมน อดีตทีมเก่าของ โคลเซ่ ถูกลือเช่นกันว่าแอบมองๆ อยู่ แต่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม ปฏิเสธแล้ว "เราจะไม่ทาบทาม มิโรสลาฟ โคลเซ่ นี่มันแค่ข่าวลือเท่านั้น สำหรับเราแล้วมันเป็นไปไม่ได้ เราขอยืนยันว่าไม่ได้ดำเนินการในส่วนนี้แต่อย่างใด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความตั้งใจจะดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันและ เสือใต้กลับมาทำหน้าที่ผู้ช่วย และยังย้ำชัดว่าไม่ขายมาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมช่วงปีใหม่นี้แน่
  • ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม
  • เอเยนต์ยันชุดขาวสนโคลเซ่
    เอเยนต์ยัน เรอัล มาดริด สนดึง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมทัพ หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ขึ้นเขียงผ่าตัดต้องพักยาวถึง 4 เดือน เผยสอบถามเข้ามา แต่ยังไม่ได้เดินเรื่องอย่างจริงจัง
  • กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนฟานบอมเมล
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ออกโรงปัดข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพไม่จริงแต่อย่างใด ชี้นักเตะอายุเยอะแล้ว และไม่มีความจำเป็นต้องดึงผู้เล่นในเกมรับเข้ามาอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »