ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'วุ้นเส้น' อึ๋ม 'เอ็ม' มาที่1 ถึงวิวาห์!

'วุ้นเส้น' อึ๋ม 'เอ็ม' มาที่1 ถึงวิวาห์!

Posted 16/01/2011 by ไทยรัฐ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา  ภักดีประสงค์ ขาวอวบถูกใจหนุ่ม มองปร๊าดก็ รู้ทันทีว่า วุ้นเส้น ห่อนี้ อิ่มน้ำจนอวบอูม ชีวิต วุ้นเส้น ถูกเติมเต็มด้วยรักจาก หนุ่มเอ็ม-วรพล อย่างเต็มหัวใจ เธอเลยไม่อยากมองใครอีกแล้ว

ชีวิตรักที่ผ่านมา วุ้นเส้น เริ่มสตาร์ตความเข้มข้นของความรัก ไต่ระดับจาก วุ้นเส้นแกงจืด-ผัดวุ้นเส้น กว่าจะมาเป็น "ยำวุ้นเส้นรสแซบ"  อย่างทุกวันนี้ วุ้นเส้น ยอมรับว่า เหนื่อยและล้ากับรักมามากมาย ณ ตอนนี้ เธอเลยขอสุขใจอยู่กับใครสักคน ที่มีอิทธิพลกับ "หัวใจ" วุ้นเส้น เลือกแล้ว คือ "หนุ่มเอ็ม" หนุ่มไฮโซมาดนิ่มและนิ่ง แต่ร้ายลึก ตรงที่เป็น "หนุ่มมือปราบ" ที่ วุ้นเส้น ยอมรับเป็นคำพูดว่าถูก เอ็ม ปราบซะราบคาบ เนื่องจากช่วงก่อนที่มีข่าวเลิกรักกันมา 1 หน เอ็ม ทำเอาซะ วุ้นเส้น ปั่นป่วนกวนอารมณ์ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย จนยอมรับออกมาว่า "ไม่เคยอกหัก จนเป๋ขนาดนี้" ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ วุ้นเส้น เพิ่งได้ฉายา "สาวจอมปราบ" ก็ปราบ หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตเลิฟ ทำเอาแฟนหนุ่มร้องไห้งอแง ตอนบอกเลิก บายกันไป เพราะเข้ากันไม่ได้!

แต่กับ เอ็ม เชื่อว่าเป็นคนที่ วุ้นเส้น ทั้งรัก และ ทั้งแคร์ ก็จะไม่แคร์ได้ยังไง จากที่เคยทำตัวสวย เริด เชิดใส่ หนุ่มไทยทั้งหลาย แต่ตอนคบกับ เอ็ม ดูแล จน วุ้นเส้น ประทับจิต ประทับใจ ตอนอินเลิฟควงกันไปดูดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ วุ้นเส้น ดันประสบอุบัติเหตุ ประตูหนีบเล็บหลุด เลือดกระฉูด ท่ามกลางหิมะตก อากาศหนาว แต่ วุ้นเส้น กลับอุ่นใจ เพราะมี เอ็ม คอยดูแล สำหรับ "หญิงซ่าส์" มาเจอ ชายคนรัก ปรนนิบัติให้ราวกับเป็น "เจ้าหญิง" ใจมีร้อยดวง วุ้นเส้น ก็อยากยกให้ เอ็ม แต่เพียงผู้เดียว!

"หวาน" กันขนาดนี้ วุ้นเส้น-เอ็ม เลยถือว่าเป็น "คู่รัก คู่ หวาน คนดัง" ที่มักมีข่าวฉาวตามมากวนใจ เช่นกัน แค่ วุ้นเส้น ไม่ ควง เอ็ม ออกงาน  และขึ้นสถานะในเฟซบุ๊กว่า "โสด" แค่นั้นแหละ เลยเกิดความโกลาหล ตามล่าหาความจริงวันนี้กันทีเดียวว่า "ตกลงรักยังดีอยู่" หรือ "เลิกรักกันไปแล้ว" วุ้นเส้น ยืนยัน "เธอกับเอ็มยังรักกันดี" ส่วนข่าวว่าทะเลาะกันตลอดออกมานั้น วุ้นเส้น ปฏิเสธ "ไม่มีเลย ข่าวที่ว่าเอ็มหน้างอ วุ้นหันไปอีกทางก็ไม่จริง ตั้งแต่ คบกันมา ยอมรับว่าเราสองคนเคยทะเลาะกันแค่ครั้งเดียวในชีวิต"  เนื่องจาก วุ้นเส้น ออกตัวว่า เธอเป็นสาวรักสงบ ไม่ชอบเสียงดัง ใจเย็น เธอมีคติว่า เวลาว่างก็ควรหาอะไรทำที่มีความสุข มากกว่ามานั่งเถียงกัน!

ส่วนข่าวพาสยิว เอ็ม ขึ้นคอนโดฯ วุ้นเส้น ยอมรับว่า เอ็ม เคยขึ้นคอนโดฯ วุ้นเส้น จริง อย่าเพิ่งทำหน้างง!! คนเป็นแฟนกัน เวลาไปซื้อของหนักๆ วุ้นเส้น ก็ให้ เอ็ม หอบข้าวของไปส่งที่ห้อง ก็เท่านั้นเอง ยังไงซะ ให้ "แฟนฉัน" มาช่วยถือ ยังดีกว่า "แฟนใครไม่รู้" หรือ "ยามถือ" ขึ้นมาให้ เอ็ม ขึ้นคอนโดฯมาส่งของให้ ยังไงก็ปลอดภัยกว่ากันเยอะเลย!

ณ ตอนนี้ ยืนยันสถานภาพรักยังเหมือนเดิม ยังคงควงกันไปไหนมาไหนด้วย ถ้าวันที่เปลี่ยน วุ้นเส้น ก็พร้อมที่จะตอบ ถ้าไม่ได้อยากจะปิดตัวเอง แค่พูดยังคงไม่พอ ล่าสุด วุ้นเส้น ควง เอ็ม ไปดูงาน เอ้ย! ไปงานวิวาห์ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด ทำให้เห็นว่าที่พูดมา ไม่ใช่แค่ "ราคาคุย"

ด้วยวัยและความสาวสะพรั่งของ วุ้นเส้น ณ ตอนนี้ ดูจากภาพถ่ายแฟชั่น นิตยสาร MAXIM ไม่บอกก็รู้ วุ้นเส้น พร้อมทั้งกายและใจ เพราะเพื่อนๆก็ตบเท้า เข้าสู่ประตูวิวาห์ กันเยอะแล้ว ก็เหลือแค่ว่า เมื่อไหร่ เอ็ม จะมาจูงไปอยู่คอนโดฯ เดียวกัน?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว
    วุ้นเส้นเคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บา...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • ออย ตัวป่วน ชมพู่-วุ้นเส้น แท็คทีมแบนนาง
    โดนเม้าท์ว่าเป็นตัวป่วนแห่งวงการอีกแล้วกับหนู ออย ศรุตา ที่ตอนนี้เห็นมีข่าวไปป่วนรักคู่ ของ ชมพู่-น็อต จนทั้งคู่ต้องอารมณ์เสีย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เห็นมีทวงแฟนเก่าคืนจาก วุ้นเส้น จนเป็นเรื่องเม้าท์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดงานนี้กระแสเม้าท์แรง ว่าทั้งชมพู่และวุ้นเส้น แท็คทีมแบนออย ที่ชอบมาป่วนรักคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นช่างตัดผม
  • “วุ้นเส้น” เกร็งแชะหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” ยัน “เอ็ม” ไม่มีหึง
    “วุ้นเส้น” มีเกร็งถ่ายหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” บอกเป็นประสบการณ์ที่ได้ถ่ายแบบคู่ผู้ชายใส่กางเกงใน ยังแซวนักร้องหนุ่มหนาวไหมใส่น้อยชิ้น ลั่น “เอ็ม” ไม่มีหึง เพราะบอกไว้ก่อน และฝ่ายชายไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานอึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ วีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดหวือคู่กับนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” แบบชนิดนุ่งน้อยห่มน้อย และเนื้อแนบเนื้อ ซึ่งงานนี้สาว “วุ้นเส้น” เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »