ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณบุรีฯเฮ!!! บุกยันสระบุรี 1-1 ได้โม่แข้งในด.1 ต่ออีกปี

สุพรรณบุรีฯเฮ!!! บุกยันสระบุรี 1-1 ได้โม่แข้งในด.1 ต่ออีกปี

Posted 16/01/2011 by thaileagueonline

 

ขุนศึก สระบุรี เอฟซี ฟอร์มบู่ทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1  ในศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 นัดที่สองรวมผลสองนัดแพ้ไป 2-3 อดขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 อย่างน่าเสียดาย ส่วนทีมเยือนได้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ต่ออีกปี


การแข่งขันฟุตบอลเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 นัดที่สองที่สนามกีฬาอบจ.จังหวัดสระบุรี "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี ตัวแทนจากศึกดิวิชั่น 2  เปิดบ้านพบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ตัวแทนจากศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งผลการพบกันนัดแรกที่บ้านของทีมเยือนปรากฎว่า สุพรรณบุรี เอฟซี เอาชนะไปได้ก่อน 2-1 นัดนี้หากเจ้าบ้านหวังจะได้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าก็ต้องเอาชนะด้วยสกอร์ 1-0 หรือเอาชนะสองประตูขึ้นไป

ก่อนเกมการแข่งขันกุนซือทั้งสองทีมประกาศออกมาแล้วว่า ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ โดยโค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือเจ้าบ้านส่งผู้เล่ที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย แลนดี้ คานิสโซ่ , ภานุวัฒน์ พรมเย็น และ สมบูรณ์ ทรัพย์พานิช ส่วนโค้ชบุตร เทพบุตร รอดแก้ว กุนซือทีมเยือนก็ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกันนำโดย ฉัตรชัย คุมพญา ฮีโร่ผู้ยิงสองประตูให้ทีมในนัดแรกร่วมด้วย นันฑวุฒิ ดำขำ และ กฤษณะ ภูพา
 
เริ่มเกมมาทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกแลกกันทันที และเพียงแค่นาทีที่ 6 สระบุรีฯ เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่โยนยาวมาให้ แลนดี้ คานิสโซ่ หน้ากรอบเขตโทษจังหวะนี้  เบอร์นาท ผู้รักษาประตูทีมเยือนวิ่งออกมานอกกรอบเขตโทษ คานิสโซ่ พยายามยิงสวนแต่ไปติดมือ เบอร์นาท ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟาว์ลก่อนแจงใบเหลืองให้ เบอร์นาท แต่ผู้เล่นเจ้าบ้านพยายามประท้วงให้แจงใบแดงแต่ก็ไม่เป็นผลได้แค่ลูกฟรีคิกเท่านั้น

เกมยังคงดำเนินไปอย่างสนุกตื่นเต้น เมื่อทั้งสองทีมไม่เน้นตั้งรับพยายามสาดเกมรุกเข้าใส่กันตลอด และนาทีที่ 11 ยังเป็นโอกาสของ สระบุรีฯ จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมก่อนเปิดมากลางประตูและเป็น แลนดี้ คานิสโซ่ ได้ชาร์จแต่ก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือน แต่บอลยังมาเข้าทาง อัลบา ซามา ได้ยิงสวนแต่ยังเข้ามือประตูอีก

โอกาสของเจ้าบ้านมีมาอย่างต่อเนื่องและในนาทีที่ 13 ก็น่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆอีกครั้งเมื่อ แลนดี้ คานิสโซ่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนดึงจังหวะจ่ายตัดกองหลังให้ ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ หลุดขึ้นไปทางด้านซ้ายก่อนเปิดมาหน้าประตู วาเลซี่ เอ็นโจม่อน ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆระยะแค่ 5 หลาแต่ยังไม่ผ่านการป้องกันของ เบอร์นาท

นาทีที่ 19 เป็นโอกาสของ สุพรรณบุรีฯ ทีมเยือนบ้าง เมื่อทำเกมบุกมาถึงหน้าเขตโทษเจ้าบ้านก่อนที่จะชิ่งกันสองสามจังหวะ ก่อนบอลจะมาถึง ฉัตรชัย คุ้มพญา กระชากเข้าหาเขตโทษแต่โดนกองหลังเจ้าบ้านชนไว้ก่อน ทำให้พลาดโอกาสยิงประตูไปอย่างน่าเสียดาย โดยจังหวะนี้ผู้เล่นทีมเยือนพยายามประท้วงเอาจุดโทษแต่ก็ไม่เป็นผล

และแล้วนาทีที่ 39 ประตูแรกของเกมก็มีจนได้ จากจังหวะที่ สุพรรณบุรีฯ โต้กลับเร็วมาหน้าหน้าเขตโทษเจ้าบ้านก่อนที่บอลจะมาถึง มาโนช แสงจันทร์ หลุดไปถึงสุดเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดมากลางประตูให้ นันฑวุฒิ ดำขำ ได้ชาร์จด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงามให้ สุพรรณบุรี เอฟซี บุกมานำ สระบุรี เอฟซี เจ้าบ้านก่อน 1-0 ทำให้สกอร์รวมขึ้นนำเป็น 3-1 แล้ว

ช่วงท้ายครึ่งแรก สระบุรีฯ เจ้าบ้านกลับมาเร่งเกมเพื่อทำประตูอีกครั้ง และก็มีลุ้นเช่นกันจากการยิงของ แลนดี้ คานิสโซ่ แต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของผู้รักษาประตูทีมเยือน ส่วนทีมเยือนก้ไม่ได้ตั้งรับอย่างเดียวพยายามหาจังหวะทำประตูที่สองแต่จนแล้วจนรอดก้ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งแรก สุพรรณบุรี เอฟซี นำ สระบุรี เอฟซี 1-0

เริ่มครึ่งหลังมา สระบุรีฯ ไม่พูดพร่ำทำเพลงเปิดฉากบุกตั้งแต่นาทีแรก และแค่นาทีที 2 ของครึ่งหลังก็เกือบตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แลนดี้ คานิสโซ่ รับบอลยาวจากเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะหลุดเดี่ยวเข้าในกรอบเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายไม่มีมุมยิง เลือกเปิดเข้าไปให้เพื่อนกลางประตูแต่แรงเกินไปข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากผ่าน 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง เกมเริ่มเดือดขึ้น เมื่อทั้งสองทีมพยายามเล่นเกมหนักเข้าใส่กันทำให้กรรมการต้องป่าหยุดเกมหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรบานปลาย โดยเกมโดยรวมทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะทำประตูด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูที่สองของเกมได้ให้ผ่าน 15 นาทีแรกของครึ่งหลังสกอร์ยังเป็นทีมเยือนที่บุกมานำ 1-0

หลังจากที่พยายามอยู่นานในที่สุดนาทีที่ 64 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่เปิดบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษ เบอร์นาท ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดบอลมาเข้าทาง ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ แปสวนด้วยขวาบอลค่อยๆย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปง่ายๆให้ สระบุรี เอฟซี เจ้าบ้านตามตีเสมอทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี เป็น 1-1 ทำให้สกอร์รวมไล่มาเป็น 2-3

เจ้าบ้านยังบุกบุกอย่างต่อเนื่องและนาทีที่ 70 ก็มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ สมบูรณ์ ทรัพย์พานิช ได้ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลไปแฉลบผู้เล่นทีมเยือนก่อนเปลี่ยนทางเกือบเข้าเสาสองแต่บอลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย โดยที่จังหวะดังกล่าวผู้รักษาประตูได้แต่เซพด้วยสายตาแล้ว ถัดมาอีก 8 นาทีเจ้าบ้านทิ้งโอกาสทองไปอีกครั้งคราวนี้ อัลบา ซามา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะมีโอกาสซัดเหน่งๆหน้าประตูแต่เจ้าตัวกลับยิงไปตรงตัวประตูพลาดโอกาสตีเสมอไปอย่างน่า
เสียดาย

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านไม่มีอะไรจะเสียพยายามเปิดเกมบุกแหลกและก็มีโอกาสที่จะได้ประตูที่สองเช่นกันจากจังหวะที่ แลนดี้ คานิสโซ่ ได้ชาร์จในกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่เป็นประตู จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ณรงค์ศักดิ์ สดใส เล่นนอกเกมส์ใส่ผู้เล่นทีมเยือนก่อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบเกม สระบุรี เอฟซี ทำได้แค่ เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 รวมผลสองนัดแพ้ไป 2-3 อดไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 อย่างน่าเสียดาย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สระบุรี เอฟซี : จักรินทร์ บุญมี , ยุทธพงษ์ ศรีละคร , ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ , เอกภพ สนิทวงษ์ , สมบูรณ์ ทรัพย์พานิช , ณรงค์ศักดิ์ สดใส , สามารถ ปัญญา , ภานุวัฒน์ พรมเย็น , วาเลซี่ เอ็นโจม่อน , แลนดี้ คานิสโซ่ , อัลบา ซามา
สุพรรณบุรี เอฟซี : กุซซี่ เบอร์นาท , สำรวม ด่านตระเวณ , อนุรักษ์ เสร็จกิจ , มาโนช แสงจันทร์ , นันฑวุฒิ ดำขำ , โรเมน เจนเจน , เกียรติศักดิ์ ชัยมั่นคง , กฤษณะ ภูพา , ฉัตรชัย คุ้มพญา , นเรนทร ราศรี , ประดิษฐ์ สว่างศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »