ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แต๊งค์” บวชแทนคุณ รมต.กรณ์ ร่วมอนุโมทนาลูกเลี้ยง

“แต๊งค์” บวชแทนคุณ รมต.กรณ์ ร่วมอนุโมทนาลูกเลี้ยง

Posted 16/01/2011 by Entertainment

“แต๊งค์” บวชทดแทนคุณผู้มีพระคุณ 21 วัน เผย อยากตั้งใจปฏิบัติธรรมให้ดีที่สุด ได้ฉายา “พุทธิญาโณ" แปลว่า ญาณแห่งความรู้ ด้าน รมต. กรณ์ จาติกวณิช ร่วมอนุโมทนาลูกเลี้ยง ขณะที่ “แตงโม” ถือหมอนสยบข่าวเลิกรอบสอง
      
เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(15 ม.ค.) สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” ที่วัดยานนาวา ย่านสาทร ได้ฉายาทางธรรม "พุทธิญาโณ" ซึ่งแปลว่า ญาณแห่งความรู้ ท่ามกลางครอบครัว ญาติพี่น้องที่สนิท โดยมี นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ผู้เป็นพ่อเลี้ยงเดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญด้วยตั้งแต่เช้า ขณะที่แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เองก็ไม่พลาดที่จะมาถือหมอน สยบข่าวรักร้าวรอบสอง ส่วนเพื่อนสนิทในวงการที่มาร่วมงานด้วย ก็มีนางเอกสาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”
      
โดยเจ้าตัวตั้งใจบวชทั้งหมด 21 วัน และจะจำวัดที่วัดยานนาวาเลย ซึ่งก่อนเข้าพิธีปลงผมหนุ่มแต๊งค์ก็เปิดใจว่า….
"ตั้งใจบวชให้คุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย ผู้มีพระคุณ ช่วงที่บวชอยากตั้งใจทำหน้าที่ของพระให้ดีที่สุด อยู่ในกฎวินัย แล้วก็ภายนอกอาจจะปฏิบัติให้เห็นง่ายนะครับ แต่ด้านที่อยู่ภายในก็อยู่ที่ตัวเรา ว่าเราจะดูแลรักษาสมาธิและก็จิตใจของเรายังไง"
      
"เรื่องเตรียมตัวก่อนบวชไม่น่าจะยาก เตรียมใจก็ เตรียมมาแล้ว (หัวเราะ) เตรียมตัวผมว่าเตรียมตัวมันง่ายเรื่องหลังจากนี้ ส่วนเรื่องแต่งงานผมก็ (เงียบ) ตอนนี้ผมปล่อยไปแล้ว ถามไม่ทันแล้ว(หัวเราะ) ปล่อยวางไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ กรวดน้ำคว่ำขันชนะมาร ไม่สนกินน้ำใต้ศอก ออย
    ผ่านพ้นข่าวร้อนๆ ที่ทำให้หัวใจมันระอุไปแล้ว...กับข่าว ออย เคยสอย น็อต มาก่อน ถึงแม้ว่าจะเคลียร์ข่าวกันไปหลายครั้ง แต่ก็ยังถูกเม้าท์กินน้ำใต้ศอกให้เสียยี้ห้อนางเอกเบอร์หนึ่ง งานนี้หนูชมพู่ เลยขอนัดแฟนคลับ ทำบุญกรวดน้ำคว่ำขันชนะมาร ไม่รู้ว่าอุทิศส่วนกุศลให้กับศัตรูหัวใจด้วยหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ แฟนคลับหลายคนร่วมอุทิศขอให้มารหัวใจของชมพู่ไปให้พ้น ด้าน ออย ศรุตา ก็แรงเหมือนกัน ไม่แคร์ใครจะทำบุญกรวดน้ำให...
  • จุ๋ย-นิว คู่รักตัวอย่างสวีทข้ามปี...
    แหม...ปลายปีที่แล้วดาราหลายคู่แห่สละโสด บางคู่ก็แห่เลิกกัน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่ง แต่ดูเหมือนคู่รักดารา อย่าง...จุ๋ย วรัทยา กับ นิว วงศกร เห็นทีจะเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่ที่ไม่หวั่นต่อกระแส รักๆ เลิกๆ ของดาราหลายๆ คู่ในวงการเพราะคู่นี้เขาสวีทหวานกันตลอดเวลาที่มีเวลาว่างตรงกัน ถึงแม้จะไม่ได้ไปสวีทหวานกันที่ต่างประเทศเหมือนอย่างคู่ของสาวเอมี่กับนายซีก็ตาม และคู่ของจุ๋ยกับนิวก็ไม่มีมาทะเ...
  • พลอย-ต้าร์ ระรื่นรัก ไม่สนหมอดูทักเลิก
    แหม..เห็นคู่รักของนางฟ้ามาเฟียอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ กับดร.หนุ่มสุดหล่อมาดเนี้ยบอย่างนายนาวิน ต้าร์ แล้วอดจะอิจฉากับความสวีทหวานของคู่รักคู่นี้ไม่ได้เล้ย เพราะตั้งแต่นายต้าร์เหยียบเท้าเข้าสนามบินสุวรรณภูมิปุ๊บ! สาวพลอยหวานใจก็หอบดอกไม้ช่อโตมารอรับอย่างหน้าชื่นตาบานโดยงานนี้สาวพลอย She ไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน เพราะบรรดาหมอดูทั้งหลายต่างเคยทำนายไว้ว่าดวงของสาวพลอยกับนายนาวิน ต้าร์ ยังงั้ย...ย...
  • 'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ
    เป้-อารักษ์ ควงแพนเค้ก-เขมนิจ โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ เฉไฉตอบแพนเค้กสเปกแต่ชมน่ารัก ยันเจอเวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานเดียวกันแล้วทักทายปกติ ด้านเวียร์งดตอบเรื่องเลิกแพนเค้ก อ้างรีบขึ้นเครื่องไปงานที่ จ.พิษณุโลก...ทำเอาบรรดานักข่าวอดลุ้นไม่ได้เมื่อ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คู่พระนางจากละครเธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7 ที่มีข่าวกิ๊กนอกจอ มาป๊ะกับพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »