ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาฟพอใจนางนวลชนะประเดิมซีซั่นหลัง

ชาฟพอใจนางนวลชนะประเดิมซีซั่นหลัง

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

       โธมัส ชาฟ โค้ช แวร์เดอร์ เบรเมน เอ่ยปากชมแข้ง "นกนางนวล" ว่าเล่นได้ดีแล้วในเกมชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ยอมรับ ทีมอาจไม่ได้เล่นดีเลิศอะไร แต่อาศัยความมุมานะพยายาม เลยแสดงให้เห็นการเล่นที่พัฒนาขึ้น


      โธมัส ชาฟ โค้ชทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของทีม เมื่อประเดิมการกลับมาเล่นนัดแรกของครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยการเปิดสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา แม้ประตูชัยต้องรอจนนาทีสุดท้าย จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางกัปตันทีม  
 
       เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าชาวเปรู ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาทีที่ 36 และเกือบชนะอยู่แล้วจนกระทั่งนาที 89 กลับโดนทีมเยือนตีเสมอ อย่างไรก็ตาม ฟริงก์ส ยิงฟรีคิกให้ทีมชนะในช่วงทดเจ็บ ประเดิมครึ่งซีซั่นหลังด้วย 3 แต้ม และ ชาฟ ค่อนข้างพอใจกับฟอร์ม แม้ชนะแบบหืดจับก็ตาม "ทีมทำอะไรดีๆ หลายอย่าง จริงอยู่ว่าเราไม่ได้เล่นวิเศษวิโสอะไร แต่ที่เราเห็นได้ก็คือ เมื่อเราทุ่มเทกันเต็มที่ เราก็พัฒนาได้"
 
       ด้าน ฟริงก์ส กล่าวถึงจังหวะซัดฟรีคิกว่า "ผมพูดกับ มาร์โค มาริน ว่าให้แตะบอลไหลมาให้ผม เพราะมันเป็นโอกาสสุดท้ายของเราแล้ว มันเป็นประตูที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นประตูที่สำคัญ เราเองก็มีโชคช่วยนิดหน่อยด้วยเหมือนกัน"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุดขอใช้เวลาทบทวนย้ายกลับมาดริด
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก รับขอใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ใคร่ครวญว่าจะกลับไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้งหรือไม่ ขณะที่บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดต์ ผอ.ฝ่ายกีฬา มั่นใจจะรั้งตัวนักเตะให้อยู่ในถิ่นอิมเท็คช์ อารีน่า ต่อไปแน่นอน
  • เสือใต้เซ็งหมาป่าตีเจ๊า1-1,ม้าขาว1-0
    บาเยิร์น มิวนิคชวดเก็บสามแต้มอย่างน่าเสียดายเมื่อโดนโวล์ฟสบวร์กบดตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกม ขณะที่สตุ๊ทการ์ทเปิดรังเชือดไมน์ซรองจ่าฝูง 1-0
  • เสือใต้ทรุด!ริเบรี่ส่อเจ็บหนัก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายประเดิมครึ่งซีซั่นหลังซะแล้ว เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ส่อแววเจ็บหนักตรงหัวเข่า โดยจะต้องรอลุ้นอาการ หลังเข้ารับการตรวจเช็กเรียบร้อย
  • โอลิชรับหมดสิทธิ์คัมแบ็กซีซั่นนี้
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย อิวิก้า โอลิช ดาวยิงโครแอต เผยตัวเองคงไม่มีโอกาสกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ เหตุต้องใช้เวลาพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า เผยตอนนี้ยังต้องสวมเฝือกและให้ภรรยาสุดที่รักคอยดูแลเหมือนกับเป็นลูกอีกคนไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »