ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับสภาพยกแชมป์ลีกเบียร์ให้เสือเหลือง

ร็อบเบนรับสภาพยกแชมป์ลีกเบียร์ให้เสือเหลือง

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพยกถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ล่วงหน้า หลังจากออกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างไกลถึง 16 คะแนน


       อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของบาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่าโอกาสป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ของพวกเขาคงปิดฉากลงแล้ว หลังจากออกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ที่สนามโฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา
 
       ผลเสมอทำให้แข้ง "เสือใต้" รั้งอันดับ 5 ของตารางลีกเมืองเบียร์ ไล่ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 16 คะแนนหลังจากผ่านครึ่งฤดูกาลแรก โดยร็อบเบน ที่กลับมาลงสนามนัดแรก นับตั้งแต่รอบชิงเวิลด์ คัพ 2010 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่แล้ว กล่าวว่า "คุณสามารถแสดงความยินดีล่วงหน้ากับดอร์ทมุนด์ กับการคว้าแชมป์ ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงเรื่องทีมอันดับ 1 อีกต่อไปอย่างที่บางคนเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้า"
 
      "แน่นอนว่ามันยังคงมีความหวังอยู่เสมอ และตามทฤษฎีมันยังมีความเป็นไปได้ แต่เรามีคะแนนไล่ตามห่างเกินไป คุณต้องยอมรับ และเคารพในความเป็นจริง มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของดอร์ทมุนด์ และพวกเขาสมควรได้รับการแสดงความยินดีในเรื่องนี้" ปีกจรวดเลือดดัตช์ กล่าวหลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ฟร้องก์ ริเบรี่ สตาร์ดังชาวฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนเล่นต่อไม่ไหวในนาทีที่ 25
 
       อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์บาเยิร์น ยืนยันว่าไม่คิดจะมอบถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ตอนนี้ "ทุกอย่างยังเป็นไปได้ แต่ตอนนี้เราจะตั้งสมาธิกับอันดับ 2 เท่านั้น เราเก็บ 1 คะแนนที่ควรค่าแก่การยกย่อง มันไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่มันก็ไม่ได้ดีมากพอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »