ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ยันปล่อยโจนส์ซบกุหลาบ

ชาลเก้ยันปล่อยโจนส์ซบกุหลาบ

Posted 17/01/2011 by siamsport

 

       เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 ยันโอเคปล่อย เจอร์เมน โจนส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ ไปให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

      เจอร์เมน โจนส์ กองกลางทีมชาติสหรัฐฯ ของ ชาลเก้ 04 สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ย้ายมาอยู่กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศยืนยันของ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
     เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ เผยว่า "เราบรรลุข้อตกลงกับ แบล็คเบิร์น เรียบร้อยแล้ว หากทุกอย่างลงเอยด้วยดีระหว่างพวกเขากับ เจอร์เมน การย้ายทีมก็จะลุล่วงในวันจันทร์นี้"
  
      มิดฟิลด์วัย 29 ปี ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเล่นกับ ชาลเก้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปี 2007 และกลายเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอด ก่อนหล่นมาเป็นตัวสำรองตั้งแต่เกมพ่าย ไกเซอร์สเลาเทิร์น 0-5 เมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา แถมยังโดนลดชั้นไปเล่นในทีมสำรองอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับสภาพยกแชมป์ลีกเบียร์ให้เสือเหลือง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพยกถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ล่วงหน้า หลังจากออกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างไกลถึง 16 คะแนน
  • ชาฟพอใจนางนวลชนะประเดิมซีซั่นหลัง
    โธมัส ชาฟ โค้ช แวร์เดอร์ เบรเมน เอ่ยปากชมแข้ง "นกนางนวล" ว่าเล่นได้ดีแล้วในเกมชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ยอมรับ ทีมอาจไม่ได้เล่นดีเลิศอะไร แต่อาศัยความมุมานะพยายาม เลยแสดงให้เห็นการเล่นที่พัฒนาขึ้น
  • รุดขอใช้เวลาทบทวนย้ายกลับมาดริด
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก รับขอใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ใคร่ครวญว่าจะกลับไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้งหรือไม่ ขณะที่บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดต์ ผอ.ฝ่ายกีฬา มั่นใจจะรั้งตัวนักเตะให้อยู่ในถิ่นอิมเท็คช์ อารีน่า ต่อไปแน่นอน
  • เสือใต้เซ็งหมาป่าตีเจ๊า1-1,ม้าขาว1-0
    บาเยิร์น มิวนิคชวดเก็บสามแต้มอย่างน่าเสียดายเมื่อโดนโวล์ฟสบวร์กบดตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกม ขณะที่สตุ๊ทการ์ทเปิดรังเชือดไมน์ซรองจ่าฝูง 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »