ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทู สมใจยืมตัว วิศรุต ปีกตัวจิ๊ดจาก กิเลน เสริมแกร่ง 1 ปี

ปลาทู สมใจยืมตัว วิศรุต ปีกตัวจิ๊ดจาก กิเลน เสริมแกร่ง 1 ปี

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

ปลาทูคะนอง สมใจอยาก หลังจัดการยืมตัว วิศรุต พันนาสี ปีกตัวจิ๊ดจาก เมืองทองฯ เป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้าน เสี่ยช้าง ผจก.ทีมเชื่อหากปรับตัวได้เมื่อไร ทีมจะได้ประโยชน์กับดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน


ความคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมดังย่านแม่กลอง ล่าสุดได้จัดการเสริมทัพอีกหนึ่งรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ "หงวน" วิศรุต พันนาสี แบ๊กซ้ายตัวจิ๊ดของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี

ด้าน "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมแม่กลองได้ออกมาเปิดเผยว่า การได้ตัว วิศรุต มาจากเมืองทองฯ ถือได้ว่าเป็นข่าวของทีม เนื่องจากทางทีมงานสต๊าฟโค้ชได้เล็งเห็นว่าทีมต้องปรับในเรื่องของเกมริมเส้นทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่ง "เจ้าหงวน" น่าจะเติมเต็มตรงจุดนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ทั้งในสโมสรและเวทีระดับชาติก็ไม่ธรรมดาด้วย ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าถ้าหากนักเตะปรับตัวเข้ากับทีมได้เมื่อไหร่จะส่งผลดีกับทีมอย่างแน่นอน และน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้ในปีนี้"

สำหรับ "หงวน" วิศรุต พันนาสี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ลงเล่นให้กับ "ตราชฎา" ราชประชา นนทบุรี ทีมในระดับดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และล่าสุดในปีนี้ (2011) ก็มาค้าแข้งกับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัสกรสุดเจ๋งซิวนักเตะยอดเยี่ยมรางวัลโกลเด้นบอลหนแรก
    ดัสกร ทองเหลา ซูเปอร์สตาร์นักเตะจากเมืองทองฯ ซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมไปครอง ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จากบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดนิยม "ป๊อปปูล่าโหวต" ส่วน แฟนคลับยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ,"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูเมืองทองฯ คว้า รางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล "ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล" ครั้งที่ 1
  • โค้งสุดท้าย ตาก เอฟซีเดินหน้าคัดตัวนักเตะลุยด.2
    ตาก เอฟซีเดินหน้าลุยคัดตัวนักเตะเฮือกสุดท้าย สู้ศึกดิวิชั่น 2 เตรียมตัดตัวนักเตะจาก 50 ราย เหลือ 25 รายเย็นนี้ ในแมตช์อุ่นเครื่องพบกำแพงเพชร เอฟซี เผยอาทิตย์หน้ารู้ผลเรื่องสปอนเซอร์หนุนทีม
  • กำแพงเพชรเรียกขุนพลเก่ากลับมาช่วยทีม
    โค้ชเศก ออกโรงโต้กระแสข่าวยุบทีม เผยแข้งเก่าแห่ร่วมทัพ ช่วยทีมสู้ศึกด.2 ฤดูกาล 2011 พร้อมเซ็นแข้งต่างชาติอีก 5 ราย งบบริหาร 2.5 ล้านหาสปอนเซอร์ช่วยหนุนทีมเพิ่ม
  • ดร.เผยโปรแกรมด.1 คืบหน้าจันทร์นี้
    ได้แล้ว 17 ทีม ด.1 ฟาดแข้งปี 2011 ดร.แย้มจันทร์นี้คืบหน้าเรื่องโปรแกรมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »