ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวสโมสรได้นกแอร์พาทัวร์ทั่วไทย

พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวสโมสรได้นกแอร์พาทัวร์ทั่วไทย

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัวขุนพลชุดแรกทั้งเก่าและใหม่ พร้อมได้นกแอร์พาบินเตะทั่วไทย ส่วนค่าดูคาด 60 บาท คูลโดดร่วมวงหนุนชุดแข่ง ด้านโค้ชปอนถ่อมทีมตังน้อยใช้สอยอย่างประหยัด


"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวสโมสรแถลงข่าวพร้อมสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนชุดแข่งอย่างเป็นทางการในฤดูกาล 2011

เปิดตัวนักเตะเก่าใหม่

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ณ.ห้องโชคดี โรงแรมศิรินาถการ์เด้น สโมสรเชียงใหม่ เอฟซีได้มีการเปิดแถลงข่าวนักเตะใหม่ในฤดูกาล 2011 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์เป็นผู้ดำเนินการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วยตัวเอง โดยงานได้เริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น. ในเรื่องนักเตะของทีมในตอนนี้ "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ได้กล่าวว่า สำหรับนักเตะเดิมที่ได้เซ็นสัญญาแล้วได้แก่ คริสต์เตียน เหยา ,ประวิทย์ ภมรพล, ภาณุวัฒน์ อาจอินทร์, ธนพล นาตาแสง, สุรศักดิ์ อ้นชู ,ชนัตพล สิขะมณฑล, จักรพงศ์ แสนหลวง, ศรัณย์ ศรีเดช, เบนจามิน มูซ่า ส่วนนักเตะใหม่ชุดแรกที่ทำสัญญาแล้วได้แก่ อนุสรณ์ เอี่ยมภาษี, วิทยา โพธิ์ยอด, วิโรจน์ ศิลาอ่อน ,นิคม สมหวัง, สาธิต ป้อมเสมา, วรนันต์ ศรีวารี, นิพนธ์ ชาญอาวุธ, คิมิอากิ คิโนมูระโดยนักเตะชุดนี้จะเป็นชุดแรกที่เซ็นสัญญา ซึ่งในขณะนี้ทีมกำลังทำการคัดตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะเซ็นเพิ่มจากนักเตะที่มาคัดตัวอีกประมาณ 3 ราย

คูลสปอร์ตสนับสนุน

ในฤดูกาลหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซีจะใช้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาของคูลสปอร์ต ซึ่งสนับสนุนชุดแข่งขันในฤดูกาลหน้าเป็นเงิน 600,000 บาท โดยจะเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยล็อตแรกจะทำการสั่งผลิตเสื้อเป็นจำนวนกว่า 10,000 ตัวก่อนในช่วงแรก ซึ่งการจัดกาารทางสโมสรจะเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมดในเรื่องการจัดจำหน่าย สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 499 บาท ซึ่งเนื้อผ้าจะเป็นผ้านาโนมีอาร์มดิวิชั่น 1 ส่วนใครที่อยากได้เบอร์ด้านหลังสามารถสั่งเพิ่มได้ที่จุดจำหน่าย เพราะทางสโมสรมีเครื่องอัดความร้อนที่ใช้ในการอัดเบอร์ที่หลังเสื้อได้ทันที คิดราคาเพิ่มจากเดิมอีก 50 บาท

นกแอร์พาบินฟรี

ส่วนในเรื่องของการเดินทางไปเตะนัดเยือนนอกบ้านในปีหน้านั้น "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ในปีหน้าจำนวนแมตซ์แข่งขันคร่าวๆนอกบ้านรวมทุกถ้วยทุกรายการจะอยู่ที่ประมาณ 27 แมตซ์ซึ่งเราก็ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินนกแอร์ ทั้ง 27 แมตซ์ รวมทั้งสิ้น 54 เที่ยวบิน ทั้งขาไปและขากลับ จำนวน 50 ที่นั่งต่อ 1 เที่ยวบิน และยังคงเป็นสปอนเซอร์สนามซ้อมและอะคาเดมี่สโมสรอีกด้วยรวมเบ็ดเสร็จเป็นจำนวนเงินกว่า 8 ล้านบาท

ตั๋วปีหน้า 60 บาท

ส่วนในเรื่องของราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมนัดเหย้าในบ้านหรือในสนามสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ ทาง "พ่อเลี้ยงอี๊ด" หารือได้ข้อสรุปในที่ประชุมว่า ทางสโมสรจะจัดเก็บราคาค่าตั๋วในฤดูกาล 2011 ซึ่งจะแบ่งเป็นโซน โดยฝั่งอัฒจันทร์มีหลังคาจะอยู่ในราคา 60 บาท,ฝั่งตรงข้ามอัฒจันทร์มีหลังคาราคา 40 บาท,ฝั่งหลังโกล 30 บาท สำหรับสมาชิกแฟนคลับของสโมสรจะมีตั๋วปีขายในราคา 1,200 บาทซึ่งจะมีผ้าพันคอของที่ระลึกแจกอีกด้วยสำหรับแฟนบอลที่ซื้อตั๋วปี ซึ่งจะสามารถเข้าชมการแข่งขันของทีมเชียงใหม่ เอฟซีเป็นจำนวนกว่า 27 แมตซ์

โค้ชปอนใน30แข้งลุยเลกแรก

ส่วนทาง "โค้ชปอน" สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือของทีมได้กล่าวว่า ในตอนนี้ทางสโมสรได้มีการคัดตัวมาตลอดและถึงตอนนี้ก็คงยังจะต้องคัดต่อไปอีก เพื่อหานักเตะเข้ามาร่วมทีม ซึ่งทางสโมสรเราเองไม่ได้มีงบประมาณมากมายมี่จะซื้อตัวนักเตะชื่อดังเข้ามาและเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายของสโมสร โดยจะส่งรายชื่อผู้เล่นชุดแรกจำนวน 30 คนเพื่อสู้ศึกในเลกแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทู สมใจยืมตัว วิศรุต ปีกตัวจิ๊ดจาก กิเลน เสริมแกร่ง 1 ปี
    ปลาทูคะนอง สมใจอยาก หลังจัดการยืมตัว วิศรุต พันนาสี ปีกตัวจิ๊ดจาก เมืองทองฯ เป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้าน เสี่ยช้าง ผจก.ทีมเชื่อหากปรับตัวได้เมื่อไร ทีมจะได้ประโยชน์กับดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน
  • ดัสกรสุดเจ๋งซิวนักเตะยอดเยี่ยมรางวัลโกลเด้นบอลหนแรก
    ดัสกร ทองเหลา ซูเปอร์สตาร์นักเตะจากเมืองทองฯ ซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมไปครอง ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จากบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดนิยม "ป๊อปปูล่าโหวต" ส่วน แฟนคลับยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ,"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูเมืองทองฯ คว้า รางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล "ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล" ครั้งที่ 1
  • โค้งสุดท้าย ตาก เอฟซีเดินหน้าคัดตัวนักเตะลุยด.2
    ตาก เอฟซีเดินหน้าลุยคัดตัวนักเตะเฮือกสุดท้าย สู้ศึกดิวิชั่น 2 เตรียมตัดตัวนักเตะจาก 50 ราย เหลือ 25 รายเย็นนี้ ในแมตช์อุ่นเครื่องพบกำแพงเพชร เอฟซี เผยอาทิตย์หน้ารู้ผลเรื่องสปอนเซอร์หนุนทีม
  • กำแพงเพชรเรียกขุนพลเก่ากลับมาช่วยทีม
    โค้ชเศก ออกโรงโต้กระแสข่าวยุบทีม เผยแข้งเก่าแห่ร่วมทัพ ช่วยทีมสู้ศึกด.2 ฤดูกาล 2011 พร้อมเซ็นแข้งต่างชาติอีก 5 ราย งบบริหาร 2.5 ล้านหาสปอนเซอร์ช่วยหนุนทีมเพิ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »