ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ

อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ

Posted 17/01/2011 by Mthai

พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!

พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง

"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบีของน้องเขา ผมยังไม่มีเลยครับ อยู่ในกองเราก็พูดคุยกันบ้างนิดหน่อย (เคยขอหรือเปล่า?) ไม่มีครับ คือก่อนหน้านี้ผมกับมินก็เคยมีข่าวว่าแล้วรอบนึง แต่คงไม่มีแล้วแหละ (เปิดใจมั้ย?) ก็ขอทำงานก่อนดีกว่า (เคยขอน้องเขา แต่ไม่ให้หรือเปล่า?) ไม่น่าจะเกี่ยว คือมันก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องคุยนอกรอบอยู่แล้ว เลยไม่ได้ขอไว้ (มีโอกาสมั้ย?) ต้องรอดูครับ (หัวเราะ) ถามว่าจีบมั้ย คงไม่เป็นพี่เป็นน้องดีกว่าครับ ตอนนี้ก็ทำงานเยอะ หาตังค์ซื้อคอนโดเก็บไว้ ตอนนี้ยังไม่เสร็จอีกประมาณ 2 ปีครับ ซื้อแถวแจ้งวัฒนะ ใกล้ออฟฟิศ แต่ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือเปล่า แต่ซื้อให้มันมีทรัพย์สินไว้ อนาคตผมก็อยากได้บ้านเหมือนกัน ตอนนี้ก็เก็บตังค์ไปก่อน''


อ๋อม อรรคพันธ์


มิน พีชญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม"ยันโสดจริงปัดจีบ"รถเมล์"
    ลือกันให้สะพัด เมื่อหนุ่มล่ำ"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์"มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับสาวสวยร่วมค่าย"โพลีพลัส" อย่าง "รถเมล์-คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ซะอย่างงั้น เพราะมีคนเห็นว่าฝ่ายชายแอบมีเบอร์โทรศัพท์ของรถเมล์พอข่าวถึงหูเจ้าตัวถึงกับรีบออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ว่าตนและรถเมล์ เป็นแค่พี่น้องกัน พร้อมทั้งประกาศว่าตัวเองยังโสดอีกด้วย"ข่าวที่ผมไปจีบรถเมล์ ไม่จริงแน่นอนครับ ถ้าจะบอกว่าสนิทกันไหม ผมว่าก็เป็นเพื่อนที่บริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »