ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล ใช้เกมอุ่นแข้ง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นบททดสอบทีมของจริง

ฉลามชล ใช้เกมอุ่นแข้ง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นบททดสอบทีมของจริง

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กจี ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ประกาศลั่นขอใช้เวทีอุ่นแข้งลองทีมจริงกับแมตซ์ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันที่ 23 ม.ค.นี้  ชี้ 2 เกมที่ผ่านมาแค่ให้นักเตะสร้างคามคุ่นเคยกับบอลเท่านั้น พร้อมเผยปีนี้ ชลบุรี จะมีกลิ่นอายของความเป็น ญี่ปุ่น มากขึ้นแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงเล่นในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.กับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ในเวลา 16.00 น. โดยทีมดังย่านตะวันออกทีมนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อรอรับศึกใหญ่อย่างเต็มที่ ล่าสุด "บิ๊กจี" นายจีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า

การเตรียมทีมขณะนี้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมทีมยังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากเป็นเพียงแค่การเตรียมความพร้อมของทีม และที่สำคัญต้องการหาแมตซ์ให้กับนักเตะเล่นเท่านั้น แต่ทั้งนี้เกมที่ ชลบุรี จะใช้ทดสอบทีมของจริงคือเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ทีมดังจากเอสลีก ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 23 ม.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าแห่งใหม่ของทีม โดยเกมดังกล่าวจะเป็นการอุ่นเครื่องนักสุดท้ายก่อนลงทำศึก ถ้วย ก.กับ เมืองทองฯ ด้วย 

พร้อมกันนี้ "บิ๊กจี" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับการสร้างทีม ชลบุรี ในปีนี้ มี 2 กุนซือมากฝีมืออย่าง วิทยา เลาหกุล และ "โค้ชเด็จ" จเด็จ มีลาภ ผนึกกำลังช่วยกันสร้างทีมในรูปแบบใหม่ขึ้นมา ซึ่งในซีซั่นนี้ยอมรับว่าทีมอาจจะมีกลิ่นอายของความเป็น ญี่ปุ่น เข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น เพราะทีมได้ดึงทั้งสต๊าฟโค้ชและนักเตะชาวญี่ปุ่นเข้ามาเสริมทีม อีกทั้ง "โค้ชเฮง" ก็เคยทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน โดยจะนำระบบการทำงานที่เข้มงวดและชัดเจนเข้ามาใช้กับทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอดแล้วรายชื่อทีมสโมสรดิวิชั่น 2 ทุกภาคฤดูกาล 2011
    คลอดแล้วรายชื่อทีมจากดิวิชั่น 2 ที่จะลงทำการแข่งขันกันในแต่ละภาค ฤดูกาล 2011 จำนวน 77 ทีม ซึ่งทางที่ประชุมดิวิชั่น 2 นำโดย นายกสมาคมฟุตบอลฯ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้มีการประชุมที่โรงแรมเซ็นทาร่า เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.
  • พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวสโมสรได้นกแอร์พาทัวร์ทั่วไทย
    พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัวขุนพลชุดแรกทั้งเก่าและใหม่ พร้อมได้นกแอร์พาบินเตะทั่วไทย ส่วนค่าดูคาด 60 บาท คูลโดดร่วมวงหนุนชุดแข่ง ด้านโค้ชปอนถ่อมทีมตังน้อยใช้สอยอย่างประหยัด
  • ปลาทู สมใจยืมตัว วิศรุต ปีกตัวจิ๊ดจาก กิเลน เสริมแกร่ง 1 ปี
    ปลาทูคะนอง สมใจอยาก หลังจัดการยืมตัว วิศรุต พันนาสี ปีกตัวจิ๊ดจาก เมืองทองฯ เป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้าน เสี่ยช้าง ผจก.ทีมเชื่อหากปรับตัวได้เมื่อไร ทีมจะได้ประโยชน์กับดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน
  • ดัสกรสุดเจ๋งซิวนักเตะยอดเยี่ยมรางวัลโกลเด้นบอลหนแรก
    ดัสกร ทองเหลา ซูเปอร์สตาร์นักเตะจากเมืองทองฯ ซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมไปครอง ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จากบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดนิยม "ป๊อปปูล่าโหวต" ส่วน แฟนคลับยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ,"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูเมืองทองฯ คว้า รางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล "ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล" ครั้งที่ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »