ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรเน่เคว้งประกาศพร้อมรับทุกข้อเสนอในไทย

เรเน่เคว้งประกาศพร้อมรับทุกข้อเสนอในไทย

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตเฮดโค้ชเมืองทอง ยอมรับยังว่างงานอยู่ พร้อมประกาศรับทุกข้อเสนอของทีมในไทยหากยื่นเข้ามา  แต่ถ้าไม่มีก็อาจเบนเข็มไปทำทีมในระดับเอเชียต่อไป


เรเน่ เดอซาเยียร์ เจ้าของรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมของไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของตัวเองหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยมว่า “ถึงตอนนี้ตนยังคงว่างงานอยู่ และก็ยังไม่ทีทีมไหนติดต่อมายังตนโดยตรงแต่อย่างใด แต่ถ้าพูดถึงความตั้งใจตนก็ยังอยากทำทีมในเอเชียต่อไป เพราะเมื่อฤดูกาลก่อนที่ตัดสินใจมาอยู่เมืองทอง ก็เพราะต้องกาลความท้าทายใหม่ในเอเชีย และตนก็สามรถสร้างชื่อได้ในระดับนึง แต่ยังไม่ถือว่าประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงต้องการพิสูจน์ตัวเองในฟุตบอลระดับเอเชียอีกครั้ง”

ประกาศรับทุกข้อเสนอในไทย

นอกจากนี้กุนซือมากประสบการณ์ชาวเบลเยี่ยมยังได้บอกอีกว่า “สำหรับเป้าหมายแรกหลังจากที่คือการได้ทำงานในเมืองไทยต่อไป และถ้ามีทีมไหนสนใจในตัวของตนก็พร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา โดยทีมในไทยจะเป็นอันดับแรกที่ตนอยากจะเข้าไปทำทีม แต่ถ้าหากไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาตนก็คงจะพุ่งเป้าไปที่ทีมในย่านอาเซียนหรือไม่ก็ในระดับเอเชียต่อไป โดยที่ไม่มีแนวคิดจะกลับไปทำทีมในยุโรปแต่อย่างใด อดีตกุนซือทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน่ง ยันแค่รับฟังข้อเสนอไม่ได้คิดขาย เบิร์น ให้กับทีมใด
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบีจี ยืนยันมีหลายทีมติดต่อซื้อตัว ไมเคิล เบิร์น จริงแต่ตนแค่ขอฟังข้อเสนอเท่านั้น ไม่ได้คิดปล่อยดาวเตะรายนี้ อยู่แล้ว แจงยังมีความสุขดีกับทีมแน่นอน และได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ขอนแก่น ในช่วงเย็นวันนี้แล้วด้วย
  • ฉลามชล ใช้เกมอุ่นแข้ง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นบททดสอบทีมของจริง
    บิ๊กจี ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ประกาศลั่นขอใช้เวทีอุ่นแข้งลองทีมจริงกับแมตซ์ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันที่ 23 ม.ค.นี้ ชี้ 2 เกมที่ผ่านมาแค่ให้นักเตะสร้างคามคุ่นเคยกับบอลเท่านั้น พร้อมเผยปีนี้ ชลบุรี จะมีกลิ่นอายของความเป็น ญี่ปุ่น มากขึ้นแน่นอน
  • คลอดแล้วรายชื่อทีมสโมสรดิวิชั่น 2 ทุกภาคฤดูกาล 2011
    คลอดแล้วรายชื่อทีมจากดิวิชั่น 2 ที่จะลงทำการแข่งขันกันในแต่ละภาค ฤดูกาล 2011 จำนวน 77 ทีม ซึ่งทางที่ประชุมดิวิชั่น 2 นำโดย นายกสมาคมฟุตบอลฯ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้มีการประชุมที่โรงแรมเซ็นทาร่า เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.
  • พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวสโมสรได้นกแอร์พาทัวร์ทั่วไทย
    พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัวขุนพลชุดแรกทั้งเก่าและใหม่ พร้อมได้นกแอร์พาบินเตะทั่วไทย ส่วนค่าดูคาด 60 บาท คูลโดดร่วมวงหนุนชุดแข่ง ด้านโค้ชปอนถ่อมทีมตังน้อยใช้สอยอย่างประหยัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »