ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอรซ่าใช้ 20 ล. ลุยปีหน้าเปิดตัวทางการพร้อมแข้งใหม่ 12 ราย

ฟอรซ่าใช้ 20 ล. ลุยปีหน้าเปิดตัวทางการพร้อมแข้งใหม่ 12 ราย

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

ฟอร์ซ่า เปิดตัวบอร์ดบริหารจรดเซ็นสัญญาร่วม MOU พร้อมแถลงนโยบาย และโครงการเพื่อสังคม  ไร้แข้งสตาร์ดาวดัง สองโค้ชคู่หูย้ำชัดสร้างทีมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน


สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมจากลีกดิวิชั่น 1 เปิดตัวแถลงข่าวสโมสร นักเตะใหม่ และโครงการต่างๆของสโมสร เมื่อเช้าวันนี้ (17 ม.ค) ที่ผ่านมา ณ กรมศุลกากร โดยตั้งเป้าจะเป็นทีมที่เน้นการสร้างทีมอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวโค้ชคู่ จักรี หนองน้อย และ ชาคร สระกวี อดีตโค้ชทีมหาดใหญ่ เอฟซี

เปิดตัวผู้บริหาร

เช้าวันนี้เวลา 10.00 น. ที่กรมศุลกากร ได้มาการเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการสำหรับทีม "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมที่ร่วมทุนกันระหว่างตัวแทนกรมศุลกากร นำโดยนายประสงค์ พูนธเนศอธิบดีกรมศุลกากร นายยุทธนา หยิมการุณ ปธ.สโมสรสมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ดควบตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง  และตัวแทนทางฝั่งจังหวัดสมุทรปราการ ชนะ ชุนเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการซึ่งเป็นตัวแทนของนายเชิดศักดิ์ ชูศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ พร้อมด้วยนายธีรพล ชุนเจริญ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์และนายอัครวัฒน์ มั่นปิยะพงษ์ ผู้จัดการทีม ที่มารับหน้าที่แทนนายสมบัต วรสิทธิ์ ซึ่งเลื่อนตำแหน่งไปเป็นที่ปรึกษาของทีมในปีนี้

กล่าวเปิดงาน

นายประสงค์ พูนธเนศ อธิบดีกรมศุลฯ ได้กล่าวเป็นคนแรกถึงเป้าหมาย โครงการต่างๆของสโมสรว่า ในตอนนี้ทีมฟุตบอลอาชีพในเมืองไทยได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทีมให้ก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางกรมศุลกากรได้มีทีมฟุตบอลที่ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ. 2497 และมีนโยบายเพื่อสังคมมาตลอด ต้องการพัฒนากีฬาในโรงเรียนและชุมชนต่างๆในย่านคลองเตย ซึ่งในส่วนจังหวัดสมุทรปราการเองได้มีนโยบายตรงกันเป็นการประจวบเหมาะที่ตกลงทำสัญญาร่วมมือกันเพื่อก้าวไปข้างหน้าร่วมกันในด้านกีฬาฟุตบอล ถัดมาเป็น นายชนะ นพสุวรรณ รองผู้ว่าฯจังหวัดสมุทรปราการได้กล่าวแสดงความยินดีต่อการร่วมมือของทั้งสองฝ่ายในครั้งนี้

บิ๊กหยิมเน้นสร้างแฟนคลับ

ส่วนทางนายยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสร ได้กล่าวในงานแถลงข่าวครั้งนี้ว่า ทีมศุลกากรเองได้ก่อตั้งมานานและเคยขึ้นไปเล่นถึงระดับลีกสูงสุดของประเทศมาแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้ทีมฟุตบอลต่างๆ ต้องมีความเป็นมืออาชีพ และต้องมีแฟนคลับแฟนบอลเท่านั้นถึงจะอยู่ได้และในเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับของสโมสรเองมีเพียงระดับพันคนเท่านั้น แต่เราก็สามารถคว้ารางวัลกองเชียร์มารยาทยอดเยี่ยมมาครองได้ซึ่งนับว่าเป็นมิติที่ดีสำหรับแฟนบอลของเรา จากการที่กรมศุลร่วมมือกับทางจังหวัดสมุทรปราการในครั้งนี้ เชื่อว่าเป้าหมายในปีนี้ทีมจะลุ้นขึ้นไทยลีก โดยจะใช้งบประมาณในปีนี้เบื้องต้น20 ล้านบาทก่อน ซึ่งตัวนักเตะเองได้เก็บตัวกันมาแล้วเป็นเวลา 1 เดือน ส่วนในเรื่องสนามเหย้าในปีหน้าตนคิดว่า น่าจะใช้สนามแพท สเตเดี้ยมเป็นรังเหย้าเพื่อนตอนนี้ได้ทำเรื่องยื่นไปทางการท่าเรือแห่งประเทศไทยแล้ว

บอร์ดแถลง

ทางด้านนายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสรฟอร์ซ่า ได้กล่าวถึงเรื่องการวางแผนอนาคตของทีมและการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาใช้ร่วมกับทีมและฝากแฟนๆในจังหวัดสมุทรปราการช่วยให้กำลังใจและร่วมสร้างมิติใหม่สำหรับทีมฟอร์ซ่า ส่วนนายอัครวัฒน์ มั่นปิยะพงษ์ ซึ่งพึ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมมาหมาดแทนนายสมบัติ วรสิทธิ์ ที่ไปนั่งแทนตำแหน่งที่ปรึกษาของทีม ได้กล่าวว่า ตนเป็นนักธุรกิจโลจิสติกค์ในกรมศุลกากร ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ และเน้นสร้างศรัทธาแฟนบอล ซึ่งตนคิดว่าจะกีฬาในปัจจุบันมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น ซึ่งในการเล่นต้องรู้จักการรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีสปิริตนักกีฬา ช่วยสร้างความสามัคคี และความเป็นเลิศทางกีฬา 

สัญญาใจ MOU

เมื่อผู้บริหารทีมกล่าวถึงนโยบายต่างๆ เสร็จเรียบร้อย ลำดับต่อไปเป็นการเซ็นสัญญา MOU ร่วมกับระหว่างนายประสงค์ พูนธเนศ อธิบดีกรมศุลกากรกับนายชนะ นพสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการและได้มีการมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้บริหาร ซึ่งรวมไปถึงบริษัท ดับเบิ้ลเอ โดยมีนายชาญวิทย์ จารึกสมบัติ รองปธ.กรรมการเป็นผู้รับมอบ และบริษัท EAP TECH THAI ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาคีล่า โดยทั้งสองบริษัทเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมในฤดูกาล 2011 นี้

เปิดตัวโค้ชร่วม

จากนั้นได้มีการเปิดตัวนักเตะของสโมสรและโค้ชร่วม ระหว่างโค้ช จักรี หนองน้อย และโค้ชจอม ชาคร สระกวี อดีตโค้ชทีมหาดใหญ่ เอฟซี ซึ่งจะทำหน้าทีร่วมกันในฤดูกาลหน้า โดยทางโค้ชจอมนั้นเป็นเด็กหนุ่มไฟแรง ที่มีสไตล์การทำทีมแบบใช้ระบบนำเหมือนกับเช่นโค้ชจักรี หนองน้อย ซึ่งได้รับการทาบทามจากทางสโมสรและตนยังมีความคุ้นเคยกับโค้ชจัก อยู่ก่อนหน้านี้แล้วจึงตอบตกลงมาร่วมงานกับทีมฟอร์ซ่าในครั้งนี้ ส่วนทางโค้ชจัก ช่วงตอบคำถามสื่อมวลชนระหว่างการแถลงข่าวว่าทีมที่อยากเจอที่สุดในลีกดิวิชั่น 1 นั้นคือทีมบุรีรัมย์ เอฟซี  แขกผู้มาร่วมงานปรบมือเฮฮากันใหญ่

เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 11 ราย

เปิดตัวนักเตะและสัมภาษณ์นักเตะบางรายใน 18 คนรวมทั้งเก่าและใหม่ ซึ่งทางด้านลี ทุกค์ กองกลางของทีมที่ย้ายมาจาก นครปฐม เอฟซี ได้กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมกับทีมสมุทรปราการ ศุลการเอซี และหวังว่าตนจะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนผู้เล่นที่เข้ามาใหม่รายอื่นๆ จะมี สุทัศน์ อินทร์เจริญ (บุรีรัมย์ พีอีเอ), อาทร ใสงาม (ทีโอที แคท เอฟซี), Abubaka Salifou (อยุธยา เอฟซี), อุทัย ผิวเงิน (สวาทแคท), วีรศักดิ์ เกียรติสูงเนิน (สวาทแคท), จักรพงษ์ รีนุมาศ (เพื่อนตำรวจ), กฤษดา นาคพันธ์ (สมุทรปราการ ยูไนเต็ด), สุรพล พรบริบูรณ์ (สมุทรปราการ), ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาล (การท่าเรือไทย), พิสิษฐ์ สุพัฒน์ธนกูล (ปตท.ระยอง), จ๊อบ ชาวแคเมอรูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรเน่เคว้งประกาศพร้อมรับทุกข้อเสนอในไทย
    เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตเฮดโค้ชเมืองทอง ยอมรับยังว่างงานอยู่ พร้อมประกาศรับทุกข้อเสนอของทีมในไทยหากยื่นเข้ามา แต่ถ้าไม่มีก็อาจเบนเข็มไปทำทีมในระดับเอเชียต่อไป
  • เหน่ง ยันแค่รับฟังข้อเสนอไม่ได้คิดขาย เบิร์น ให้กับทีมใด
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบีจี ยืนยันมีหลายทีมติดต่อซื้อตัว ไมเคิล เบิร์น จริงแต่ตนแค่ขอฟังข้อเสนอเท่านั้น ไม่ได้คิดปล่อยดาวเตะรายนี้ อยู่แล้ว แจงยังมีความสุขดีกับทีมแน่นอน และได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ขอนแก่น ในช่วงเย็นวันนี้แล้วด้วย
  • ฉลามชล ใช้เกมอุ่นแข้ง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นบททดสอบทีมของจริง
    บิ๊กจี ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ประกาศลั่นขอใช้เวทีอุ่นแข้งลองทีมจริงกับแมตซ์ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันที่ 23 ม.ค.นี้ ชี้ 2 เกมที่ผ่านมาแค่ให้นักเตะสร้างคามคุ่นเคยกับบอลเท่านั้น พร้อมเผยปีนี้ ชลบุรี จะมีกลิ่นอายของความเป็น ญี่ปุ่น มากขึ้นแน่นอน
  • คลอดแล้วรายชื่อทีมสโมสรดิวิชั่น 2 ทุกภาคฤดูกาล 2011
    คลอดแล้วรายชื่อทีมจากดิวิชั่น 2 ที่จะลงทำการแข่งขันกันในแต่ละภาค ฤดูกาล 2011 จำนวน 77 ทีม ซึ่งทางที่ประชุมดิวิชั่น 2 นำโดย นายกสมาคมฟุตบอลฯ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้มีการประชุมที่โรงแรมเซ็นทาร่า เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »