ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือยันอีกรอบไม่ปล่อยรุดกลับราชัน

สิงห์เหนือยันอีกรอบไม่ปล่อยรุดกลับราชัน

Posted 17/01/2011 by siamsport

 

       บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผอ.กีฬาของ ฮัมบูร์ก ยันอีกรอบ แม้ รุด ฟาน นิสเตลรอย จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ แต่ยังไงก็ไม่ปล่อยให้ย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" สนใจอยากได้ตัวจริง

 

       บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนอีกรอบว่า ไม่อนุญาติให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าจอมเก๋าชาวดัตช์ ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังจากมีข่าวสนใจจะย้ายกลับไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมเก่าใน สเปน ที่กำลังควานหากองหน้าคนใหม่อย่างขะมักเขม้น   
 
      มาดริด ต้องการกองหน้า 1 คน มาแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ผ่าตัดหลัง และพักยาวกว่า 4 เดือน โดยหลังจากตอนแรกๆ มีข่าวกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่จู่ๆ กลับมีชื่อ รุด ฟาน โผล่ขึ้นมา และจริงจังถึงขนาด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอ่ยปากเองเลยว่า ถ้าหากได้ รุด มาเป็นกองหน้าคนใหม่จริงๆ ก็จะยินดีอย่างยิ่ง
 
      ล่าสุด ไรน์ฮาร์ดท์ ที่เคยมาพูดปฏิเสธความเป็นไปได้มาแล้ว ออกมากล่าวย้ำว่าจะไม่ปล่อยให้ ดาวยิงวัย 34 ปี ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้มีสัญญาเหลือจนจบซีซั่นนี้เท่านั้นก็ตาม "เราจะไม่ให้เขาย้ายทีม เขาจะอยู่เล่นจนหมดสัญญา และนี่คือการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดแล้ว"
 
      ด้าน ฟาน นิสเตลรอย ที่เพิ่งจะโขกประตูโทนช่วยทีมบุกชนะ ชาลเก้ 04 ที่มี ราอูล กอนซาเลซ อดีตกัปตันทีมชุดขาว เล่นอยู่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ กล่าวแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "นี่เป็นสัปดาห์ที่แปลกๆ มันไม่ใช่แค่ว่า สโมสรๆ หนึ่งแสดงความสนใจเข้ามาเท่านั้น แต่เป็น เรอัล พวกเขาเป็นทีมเดียวที่สามารถเปลี่ยนใจผมได้"
 
      ทั้งนี้ สาเหตุที่ ฮัมบูร์ก พยายามสุดกำลังในการรั้ง รุด ฟาน เอาไว้ เป็นเพราะพวกเขามีปัญหาในแดนรุก เมื่อทั้ง มลาเดน เพทริช กับ เปาโล เกร์เรโร่ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ ซอน ฮอง-มิน ดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ก็ติดภาระกิจเล่น เอเชียน คัพ กับทีม "โสมขาว" อยู่    

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »