ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า

รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า

Posted 17/01/2011 by siamsport

 

       เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชมเปาะลูกทีมที่พยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะจนวินาทีสุดท้าย บุกเฉือน เชเซน่า ที่เป็นของสแลงของพวกเขามาตลอด 1-0 ในเกมลีกอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งไม่ขอแสดงความเห็นที่ มีร์โก้ วูซินิช แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก


      เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ โรม่า แสดงความดีใจที่ทีมของเขามีความเชื่อมั่นในชัยชนะจนถึงที่สุด จนสามารถบุกไปเอาชนะ เชเซน่า 1-0 ที่มักไปเก็บ 3 แต้มไม่ได้ง่ายๆ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมอย่างหวุดหวิด
 
     เกมนัดแรกที่เจอกันที่ โอลิมปิก กรุงโรม ในช่วงต้นฤดูกาลทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 0-0 และ เกมที่ สตาดิโอ มานุซซี่ เกือบจะจบแบบนั้นเช่นกัน จนกระทั่ง แม็กซ์ เปเยกริโน่ ของเจ้าถิ่น มาจิ้มบอลเข้าประตูตัวเอง โดยอดีตกุนซือ ยูเวนตุส ได้เน้นย้ำความสำคัญของการเก็บชัยชนะนอกบ้าน "เกมนี้มันไม่ง่ายเเลย เพราะถ้า โรม่า ไม่เคยมาชนะที่นี่มาก่อน เชเซน่า ก็คงเป็นของแสลงสำหรับเรา เราเล่นครึ่งแรกกันได้ดี บีบให้พวกเขาถอยเข้าไปอยู่ในเขตโทษในครึ่งหลัง และ ไม่หมดความเชื่อมั่นจนถึงที่สุด
 
     "ฤดูกาลนี้ เราชนะเกมนอกบ้านไม่บ่อยหนัก และ นี่ก็เป็นผลการแข่งขันนัดสำคัญสำหรับเรา พวกนักเตะสู้ไม่ถอยจนจบเกม และ ได้ 3 คะแนนเป็นรางวัลตอบแทนจากการเล่นแบบนั้น ทั้ง (มีร์โก้) วูซินิช และ (เฌเรมี่) เมเนซ เล่นหลายเกมได้ยอดเยี่ยม แต่ผมก็มีนักเตะฝีเท้าดีๆ หลายคนบนม้านั่งสำรองด้วย"
 
     เกมนี้ การเปลี่ยนตัวของ รานิเอรี่ ถือว่ามีส่วนสำคัญต่อผลการแข่งขัน เนื่องจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ อาเดรียโน่ ต่างมีส่วนกับประตูชัย และ เขาไม่อยากแสดงความเห็นเพิ่มเติมแต่อย่างใดที่ วูซินิช และ เมเนซ ออกอาการหัวเสียที่โดนเปลี่ยนตัวออกอย่างเห็นได้ชัด
 
     "ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมๆ หนึ่งมีนักเตะคุณภาพ คุณต้องใช้ประโยชน์ให้เต็มที่และใช้ความสามารถของพวกเขา ไม่เช่นนั้นมันก็คงไม่มีประโยชน์ หากนักเตะจะหัวเสียทุกครั้งที่ผมเปลี่ยนตัว แล้วการเปลี่ยนตัวจะมีประโยชน์อะไร นี่เป็นเรื่องภายในที่เราต้องเคลียร์กันให้เข้าใจ ผมตัดสินใจลงไป เพื่อผลประโยชน์ของทีม และ ผมก็ไม่เห็นเหตุที่ต้องให้คำอธิบายพวกเขาทุกสัปดาห์ เราเสียเวลาพูดเรื่องความไม่พอใจระหว่างการเปลี่ยนตัวมากเกินไปแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »