ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไพโรจน์ส่อแววลากูปรี ธนาว่าที่นักเตะใหม่

ไพโรจน์ส่อแววลากูปรี ธนาว่าที่นักเตะใหม่

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อเสียกัปตันทีมขวัญใจสาวกกูปรีอย่าง ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ภายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด บูธ โดยมี พัทยา ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ขณะที่ ธนา ชะนะบุตร ใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว


นายชานนท์ พลเสนา เลขานุการสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ยืนยันแล้วว่า "แป๊ะ" ไพโรจน์ อนันตณรงค์ กัปตันทีม "กูปรีอันตราย" โอกาสย้ายทีมสูงลิบหลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด บูธ กุนซือคนใหม่ แม้ว่าในฤดูกาลก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดก็ตามในตำแหน่งปีกขวาก็ตาม อีกทั้งก็กำลังจะได้ ธนา ชะนะบุตร จากพัทยา ยูไนเต็ด มาทำเกมริมเส้นอีกด้วย

นายชานนท์ กล่าวต่อไปว่า "สำหรับสโมสรที่ติดต่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไพโรจน์ คือ พัทยา ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด โดยเร็วๆ นี้จะได้ข้อสรุปชัดเจนว่าจะย้ายไปที่ไหนกันแน่ ในส่วนของนักเตะใหม่นั้นยังไม่มีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม แต่ว่าก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ ธนา ชะนะบุตร แล้ว เหลือเพียงการเจรจาในขั้นสุดท้ายเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด.2 มอบแล้ว เงินรางวัลแชมป์รองแชมป์ 5 ภาค
    ฝ่ายจัดดิวิชั่น 2 จัดพิธีมอบรางวัลแชมป์รองแชมป์ดิวิชั่น 2 ทั้ง 5 ภาค โดยนายชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกอาวุโสเป็นประธานซึ่งมีตัวแทนทีม เพียง 4 ทีมเท่านั้น คือ เลย ซิตี้ บางกอก เอฟซี สระบุรี เอฟซี และตรัง เอฟซี โดยทีมที่ยังไม่ได้รับรางวัลสามารถติดต่อรับรางวัลได้ในภายหลัง พร้อมอ.โสภิต เปิดเผยอาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อให้มีระยะการแข่งขันสั้นลงไม่เพิ่มภาระ
  • บางกอก ยังเคลียร์ผู้เล่น ยันเป้าหมายแค่อยู่ต่อก็โอเค
    อ.ทองสุข กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี แจงตอนนี้ผู้เล่นในทีมยังไม่เคลียร์ รออีก 2-3 วันรู้ผล ทันส่งชื่อให้สมาคมชัวร์ ลั่นเป้าหมายในปีนี้ขออยู่รอดใน ดิวิชั่น 1 ต่อก็โอเคสำหรับสโมสรแล้ว ขอบคุณแฟนบอลที่เป็นแรงใจให้ตลอด
  • “สถิติมีใว้ทำลาย”แต่นักบอลไทยสถิติอยู่ที่ไหน
    คงเคยได้ยินกันมาบางแล้วกับนักฟุตบอลระดับโลกหรือนักฟุตบอลระดับลีกต่างๆทั่วโลก ที่เขาจะมีสถิติต่างๆมากมาย เอาใว้ให้แฟนคลับได้จดจำ ศึกษาประวัติความเป็นมาของนักเตะที่ชื่นชอบว่าเริ่มเล่นฟุตบอลที่ไหน ลงเล่นไปแล้วกี่แมตซ์ ยิงไปแล้วกี่ประตู ฯลฯ
  • ฟอรซ่าใช้ 20 ล. ลุยปีหน้าเปิดตัวทางการพร้อมแข้งใหม่ 12 ราย
    ฟอร์ซ่า เปิดตัวบอร์ดบริหารจรดเซ็นสัญญาร่วม MOU พร้อมแถลงนโยบาย และโครงการเพื่อสังคม ไร้แข้งสตาร์ดาวดัง สองโค้ชคู่หูย้ำชัดสร้างทีมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »