ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าโวผีเมินสถิติไร้พ่าย-ขอแชมป์เท่านั้น

เอวร่าโวผีเมินสถิติไร้พ่าย-ขอแชมป์เท่านั้น

Posted 18/01/2011 by siamsport

    

 

      ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มุ่งมั่นกระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้เพียงเท่านั้น ไม่มีใครสนใจสถิติไร้พ่ายแต่อย่างใด รับ 1 แต้มในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คุ้มค่าแล้ว เพราะเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มเยี่ยมเหลือเกิน

     ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดอังกฤษ ออกโรงยืนยันไม่สนใจกับสถิติยังไม่แพ้ใครตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และพลพรรค "ปีศาจแดง" ล้วนพุ่งเป้าให้ความสำคัญกับการเดินหน้ากระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับมาครองให้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

      เวลานี้ "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มสวยงามยังไม่แพ้ใคร 26 เกมในลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันในซีซั่นนี้ 21 เกม พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมีผลต่างประตูได้เสียมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังคงได้เปรียบเมื่อลงสนามน้อยกว่าอริร่วมเมืองถึง 2 เกมด้วยกัน

      อย่างไรก็ดี เอวร่า กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ของสโมสร ถึงสถิติไร้พ่ายว่า "ไม่มีใครในทีมพูดถึงความท้าทายในเรื่องนี้ เราพูดกันถึงแต่การคว้าแชมป์ลีก นี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุด วันนี้ทั้งประเทศอยู่ตรงข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนอยากให้เราแพ้ แต่เราไม่แพ้ (การไม่แพ้ใคร) เป็นความท้าทายยิ่งใหญ่ของพวกเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าแชมป์ลีก"

     พร้อมกันนี้ ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสยังกล่าวยกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "คุณจำเป็นต้องซื่อสัตย์ มันเป็นแต้มที่ล้ำค่า เพราะ ท็อตแน่ม เล่นได้ดี มันไม่ใช่งานง่ายๆ กับการมาเยือน ท็อตแน่ม แล้วเอาชนะ ดังนั้น ผมจึงคิดว่ามันเป็น 1 แต้มที่ดี หลังจากผลการแข่งขันเมื่อวานนี้ สิ่งสำคัญคือเราไม่แพ้ เรามาที่นี่เพื่อชนะ แต่คุณจำเป็นต้องยกความดีความชอบให้กับ ท็อตแน่ม ด้วย พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »