ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซชี้ดอร์ทมุนด์ซิวแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย

โกเมซชี้ดอร์ทมุนด์ซิวแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

       มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น ชี้ศึก บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้จบลงเรียบร้อย โดยถาดแชมป์ตกเป็นของดอร์ทมุนด์ ชัวร์แล้ว ยันเป้าหมาย "เสือใต้" ตอนนี้อยู่ที่ซิวอันดับสอง


       มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ยอมรับว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลังจากที่โกยคะแนนทิ้ง ฮันโนเวอร์ 96 ซึ่งเป็นรองจ่าฝูง ไปไกลถึง 12 แต้มเข้าให้แล้ว แม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีกถึง 16 นัดก็ตาม

       ขณะที่ บาเยิร์น ของ โกเมซ กำลังรั้งอันดับที่ 5 มีคะแนนตามหลัง "เสือเหลือง" ไกลลิบถึง 16 แต้มเลยทีเดียว และหลังจากที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงทีมชาติเยอรมันวัย 25 ปี ยอมรับสภาพว่า "เสือใต้" หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลีกแน่นอนแล้ว โดยตอนนี้หันไปเล็งซิวตำแหน่งรองแชมป์แทน   

       "ความหวังที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับหนึ่งของเรามีน้อยเต็มทีแล้วหลังผ่านเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งเราเองก็ไม่อยากแม้แต่จะพูดถึงเรื่องนี้เลย เป้าหมายของเราคือการจบอันดับสอง ซึ่งก็คิดมาตั้งแต่ก่อนแมตช์เจอ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว เป้าหมายนี้สำหรับเรายังคงเป็นไปได้อยู่" โกเมซ ซึ่งฤดูกาลนี้ทำประตูรวมทุกรายการให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 20 ลูก จากการลงสนาม 25 นัด กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือยันอีกรอบไม่ปล่อยรุดกลับราชัน
    บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผอ.กีฬาของ ฮัมบูร์ก ยันอีกรอบ แม้ รุด ฟาน นิสเตลรอย จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ แต่ยังไงก็ไม่ปล่อยให้ย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" สนใจอยากได้ตัวจริง
  • ฮันโนเวอร์ยำเละ3-0,ไกเซอร์ฯ1-1บุนเดส
    ฮันโนเวอร์ บุกไล่ต้อน "อินทรีย์แดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นไปแบบสบายเกือก 3-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองของตาราง ด้าน"ปีศาจแดงแห่งแบ็ทเซ่นแบร์ก" ทำได้แค่เจ๊า "แพะบ้า" โคโลญจน์ 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา
  • ริเบรี่โล่งผลสแกนชี้พักแค่2วีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก ผลสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าซึ่งประสบมาจากเกม บุนเดสลีกา ที่บุกเสมอ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ว่าเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักแข้งเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ อเลมานเนีย อาเค่น ในวันที่ 26 ม.ค.นี้
  • ชาลเก้ยันปล่อยโจนส์ซบกุหลาบ
    เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 ยันโอเคปล่อย เจอร์เมน โจนส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ ไปให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »