ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2

พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

       "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลับแข้งฟอร์มดุ ยกพลบุกถล่ม "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ขาดลอย 6-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชมเปาะนักเตะปิดสกอร์ และเคลื่อนที่ได้ดี ขณะที่แข้งที่มาทดสอบฝีเท้าผลงานถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินเลือก ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อุ่นไม่สวย โดน "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมดิวิชั่น 1 บุกเชือดคาบ้าน 2-1

 

       ความเคลื่อนไวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม -150 สระบุรี เดินทางไปเล่นที่สนามเทศบาลนครแหลมฉบัง พบ "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ของลีกสูงสุด ปรากฏว่า พลังเอ็ม โชว์ฟอร์มดุได้ 4 ประตู ใน 35 นาทีแรก จาก อภิภู สุนทรพนาเวศ น.5 และ น.33, สุรเดช ธงชัย, น.8 พิพัฒน์ ต้นกันยา น.30

       ส่วนครึ่งหลัง น.48 กัสตัน ราอูล กอนซาเลส ดาวยิงประจำทีม ศรีราชา ซัดตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 ก่อนที่ น.49 ลาซา ยิงให้ "พลังเอ็ม" หนีไปเป็น 5-1 และ น.79 กฤษดา เก็มเด็น ยิงปิดท้ายให้โอสถสภา เอ็ม -150 สระบุรี เอาชนะไปขาดลอย 6-1

       หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวหลังเกมว่า แมตช์นี้จังหวะปิดสกอร์ และการเคลื่อนที่ของผู้เล่น สามารถยืนในตำแหน่งที่ดีได้ ขณะที่นักเตะต่างชาติ ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินใจเลือก"

    

"มังกรไฟ" อุ่นหืดโดนจันท์เชือด 2-1

        ขณะที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านที่สนามหนองจอก รับการมาเยือนของ "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 โดยเกมนี้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ "มังกรไฟ" ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนาม รวมถึงนักเตะที่มาร่วมทดสอบฝีเท้าหลายราย จนทำให้ในครึ่งแรก บีอีซี เทโรศาสน โดนทีม จันทบุรี เอฟซี บุกมายิงนำไปก่อนถึง 2-0

        ก่อนที่ ครึ่งหลัง บัตเลอร์ แก้เกมด้วยการส่งผู้เล่นตัวหลักๆ อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย, จักรกริช บุญคำ ลงสนามมาแก้เกมบ้าง จนท้ายที่สุดมาได้ประตูไล่ตีไข่แตกเป็น 2-1 จากการยิงของ กาโต้ นักเตะต่างชาติที่มาร่วมทดสอบฝีเท้า แต่หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บีอีซี เทโรศาสน พ่าย จันทบุรี เอฟซี 1-2

        หลังจบเกม ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า ไม่ซีเรียสกับผลการแข่งขัน เนื่องจากสภาพทีมยังไม่ค่อยพร้อมเต็มที่ และยังต้องการใช้เกมนี้เป็นเกมทดสอบฝีเท้านักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม รวมถึงนักเตะที่เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีม" 

        สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บีอีซี เทโรศาสน จะอุ่นเครื่องกับ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »